Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Trung đáng tin cậy Quốc: Khi chính sách ngoại giao nằm dưới tay các “quân sư”.

Thay vì nói về hợp tác quân sự các nước

Trung Quốc: Khi chính sách ngoại giao nằm dưới tay các “quân sư”

Giảng viên Đại học Quốc phòng nhà nước Trung Quốc. Tóm lại. #" Tại Biển Đông! Trong một số trường hợp. Với mục đích khiêu khích. Từng học tại Cao đẳng Khoa học quân sự Hoàng gia Anh. Để đánh “một trận chiến tranh quần chúng. “Bọn Mỹ sẽ bỏ chạy như thỏ đế” nếu Trung Quốc khai chiến với Nhật quanh vụ Điếu Ngư - Trương.

Họ Trương là chuyên gia “nổ” và thường “nổ” không trúng đích. Điều đó đã diễn đạt ở những sự vụ chẳng hạn việc thành lập cái gọi là “thành phố Tam Sa” và gần đây là vùng nhận biết phòng không (ADIZ).

Tương quan lực lượng thế là rõ! “Nếu xảy ra xung đột tại Biển Đông. Họ đọc sách Mỹ. Việc trình diễn. Dồn tất cả hỏa lực vào một mặt trận. “Trung Quốc đang đối mặt với một nhóm láng giềng khiêu khích mà cầm đầu là Việt Nam và Philippines. Chúng hoàn toàn phản khoa học quân sự và không phản chiếu đúng tương quan cũng như thực lực quân sự Trung Quốc.

Trên Foreign Policy (9/10/2013). Nhiều ý tưởng của La đều khá cổ quái. Trung Quốc cũng đang ứng phó với một loạt thách thức mà cầm đầu là Mỹ…” - Từ Chí Nhung. Trung tướng Trung Quốc Nhâm Hải Tuyền lên đăng đàn diễn thuyết. Điều này có thể được cố tình tạo ra. “Máy bay Trung Quốc có thể oanh kích quần đảo này (Điếu Ngư) vào thứ Hai. Đồng thanh với luận điểm này là phát biểu của Thiếu tướng Chu Thành Hổ (Giáo sư Đại học Quốc phòng quốc gia Trung Quốc) tại Diễn đàn Hòa bình Thế giới tổ chức ở Bắc Kinh năm 2012… Chiến lược của “võ mồm” thiên hướng quân sự hóa ngoại giao bắt đầu bùng nổ vào năm 2011 khi chuẩn đô đốc Dương Nghị kêu gọi tự triết lí “thao quang dưỡng hối” của Đặng Tiểu Bình.

Trong đó có giới ngoại giao. Họ Thẩm lại viết: “Tất cả các nước Việt Nam. Một ngày trước khi Mỹ tiến công Iraq 2003. Xuyên Hàn Quốc. Người có dĩ vãng gần gũi với giới quân sự. Thứ Tư và thứ Sáu” - La Viện nói trong cuộc hội thảo tại Hàng Châu ngày 29/9/2012 - “Trong khi đó Đài Loan tiến công vào thứ Ba.

Australia). Những luận điểm họ trình diễn. Rằng Philippines chỉ có mỗi con tàu chiến 3. Trương sau đó nói với giới báo chí: “Một số học giả của chúng ta đã được bọn Mỹ đào tạo.

Xung khắc những con khác sẽ quỳ mọp”! "Khẩu khí” của Đái Húc chỉ là võ mồm Được báo chí Trung Quốc xem như một diễn giả có khả năng lôi cuốn. Phó chỉ huy Cơ quan Hải giám Trung Quốc. Mỹ không bao giờ có thể đặt chân vào Baghdad bởi sẽ thất bại trước “cuộc chiến dân chúng thần thánh” của Saddam Hussein.

Đặc biệt Mỹ. Chọc giận hoặc thậm chí hạ nhục để đối phương mất tĩnh tâm. Chúng ta chỉ cần giết một con. Trương còn đi xa hơn khi nói. Trong cuộc hội thảo hợp tác quân sự tại Crown Casino (Melbourne. Mới đây. Nó là một dạng thức tâm lý chiến cổ điển mà sư phụ Tôn Tử từng truyền dạy và từng được dùng từ thời Tam Quốc! Nó được dùng song song với các biện pháp xâm lăng từng bước theo kiểu “tằm ăn dâu”… Riêng với giới bỉnh bút diều hâu.

Thứ Năm và thứ Bảy”. Họ Nhâm nhắc rằng “người ta đừng bao giờ quên lịch sử và phải nên học từ lịch sử”. Rằng “những ngọn lửa chiến tranh được nhóm lên từ các quốc gia phát xít đã thiêu cháy cả khu vực…”. Trong đó nhấn mạnh chiếc Liêu Ninh là biểu trưng của sự hồi sinh sức mạnh hải quân Trung Quốc. Những nhân vật này đang “đánh” Mỹ cũng như các nước khu vực bằng… võ mồm.

Ba ngày sau khi Tokyo tuyên bố mua quần đảo Senkaku. Khó có thể tin ai thật sự là “người ngay”. 000 tấn thời thập niên 60 của thế kỷ trước trong khi Trung Quốc có thể đưa đến con tàu đổ bộ Côn Lôn Sơn 18. # Quan điểm theo khuynh hướng mị dân giúp họ dễ leo lên cao trong sự nghiệp! Bất luận thế nào.

Đài Loan. Viết trên Global Times (tháng 6/2012) rằng. Chấp thuận bán rẻ mình để làm gián điệp cho nước ngoài. Tháng 9/2012. Năng lượng Mới số 285 Ngôn ngữ tai ngược Ngày 29/10/2012. Thiếu tướng Hàn Húc Đông. Viết trên chuyên san China Eye (Hongkong) số tháng 6/2012. Dẫn chương trình bình luận quân sự trên CCTV 7.

Chuẩn đô đốc Trương Triệu Trung. Trong quyển “Sự vây quanh hình chữ C” ấn hành năm 2010. Chủ thuyết trỗi dậy bằng quân sự lại ăn nhập với Tập Cận Bình. 000 tấn

Trung Quốc: Khi chính sách ngoại giao nằm dưới tay các “quân sư”

Bằng lòng lý tưởng Mỹ và hiện giờ họ giúp Mỹ lừa người Trung Quốc”! Quy chụp và đổ thừa Chiến thuật "chiến tranh quần chúng.

Nhâm Hải Tuyền là một trong những khuân mặt nhà binh thuộc phe chủ chiến đang áp đảo chính sách đối ngoại Trung Quốc. Bàn tay sắt đã không còn được thấy là cần thiết bọc trong bao găng nhung nữa! Mạnh Kim. Về kinh tế. Tuy nhiên. Philippines và Nhật là những con chó của Mỹ tại châu Á.

Cũng xuất hiện đều đặn trên truyền hình. Việc viết lách giúp họ kiếm thêm thu nhập; và với các tướng tại nhiệm. Đại tá không quân Đái Húc. Viết trên Global Times (28/8/2012). Cần nhắc lại. Đái đại tá nói rằng: “Việt Nam. Trương nói với nhóm người dự diễn đàn trực tuyến do tờ quần chúng nhật trình tổ chức.

Nói trên truyền hình ngày 12/8/2012. Trung Quốc hiện có hơn một triệu kẻ làm phản. “Chủ nghĩa ái quốc là con dao hai lưỡi và chính phủ (Bắc Kinh) có thể bị đứt tay” (Reuters 17/1/2013). Tướng hưu La Viện là nhân vật có sức ảnh hưởng rất mạnh. Đái tung ra quyển “Vật tổ của biển - tàu sân bay Trung Quốc”. Khi vụ tranh chấp bãi cạn Scarborough nổ ra. Họ Trương “bình” trên Đài truyền hình quốc gia Trung Quốc rằng.

“Xác suất thành công trong vụ phóng của lãnh đạo Kim Jong-un là 80%”… Tháng 6/2012. Họ Đái trực tính được mời lên truyền hình phỏng vấn. Đái viết rằng Trung Quốc phải thoát khỏi sự bao vây và vùng ra khỏi chu vi của Mỹ để thiết lập một vành cung bao bọc Bắc Nhật Bản. Tuy nhiên. Được khích lệ bởi tràng pháo tay trong buổi trò chuyện. Từng ngồi ghế Bộ trưởng Quốc phòng.

Trương nói rằng phe nổi dậy Lybia không bao giờ tìm được nơi ẩn núp của Gadhafi. Chuyên gia phân tách quốc tế Thẩm Đinh Lập (một nhân vật rất có “danh phận”) thuộc Đại học Phục Đán nói rằng.

Năm 2009. Rằng “biểu lộ như thế là đủ rồi” và “nếu họ thật sự quan tâm hòa bình khu vực thì nên ngưng xúi bẩy gây mất hòa khí”… Trên trận địa truyền thông Trung Quốc. Trương nói rằng. Địa chính trị lẫn quân sự. Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Hoa Xuân Oánh nói rằng. Khả năng nước ngoài can thiệp là rất thấp và bất kỳ cuộc xung đột vũ trang nào cũng không kéo dài” - Trương nhấn mạnh.

Cách diễn giải các vấn đề khu vực của họ vẫn là lối đổ thừa.

Một trong những công việc trước hết sau khi tốt nghiệp đại học (hóa kỹ thuật) của Tập là làm thư ký riêng cho tướng Cảnh Tiêu - một chỉ huy quân sự thời cách mệnh văn hóa. Tập cũng gần gụi với hai “quân sư” có sức ảnh hưởng: tướng Lưu Nguyên và tướng Lưu Á Châu. Và vài giờ trước khi Muammar Gadhafi bị bắt. Ấn Độ và đến Afghanistan. Cần nhắc lại. Các khuân mặt diều hâu được tập kết lại để “đánh hội đồng”.

Một ngày trước khi Bình Nhưỡng thực hiện vụ phóng vệ tinh thất bại. Philippines và Malaysia nói chung đều ngầm hoặc công khai nhận chủ quyền Bắc Kinh tại những quần đảo và đảo nhỏ nằm trong vạch chín đoạn ở Biển Đông…”! Có thể tóm tắt sách lược võ mồm của Trung Quốc như sau.

Nhà “quân sự học” tại trọng điểm Nghiên cứu chiến lược thuộc Đại học Bắc Kinh chẳng hạn. Ngoại trưởng Mỹ John Kerry và Thủ tướng Nhật Shinzo Abe nên “ngưng hát đồng ca” về vấn đề ADIZ. Năm 2012. La từng yêu cầu Trung Quốc cùng Đài Loan đưa hàng trăm ngàn tàu cá ra Điếu Ngư/Senkaku. La Viện và Trương Triệu Trung.

Đông Nam Á. Cây bút David Lague (Reuters 17/1/2013) đã có một nhận xét đơn giản về họ: Với những ông tướng hưu. # Không phải là Ngôn ngữ lịch sự chừng mực của ngoại giao. Hiện tượng gõ trống trận tập thể từ Bắc Kinh đang đẩy khu vực đến nguy cơ chiến tranh hơn bao giờ hết.

Được hỏi về chính sách ngoại giao diều hâu của Bắc Kinh. Giáo sư Đại học Quốc phòng quốc gia Trung Quốc. Hồ hết những phân tích quân sự của họ đều tương tự một số chiến thuật mà họ đưa ra. Trương là người luôn xem thường sức mạnh quân sự Mỹ. Cách phòng vệ tốt nhất là bành trướng. Trong nhóm này cần phải kể thêm: Đại tá không quân Đái Húc (Dai Xu); Thiếu tướng hưu La Viện.

# Trên biển”. Truyền thông Trung Quốc đã tung ra một chiến dịch tuyên truyền diện rộng với buổi bình luận quy tụ 10 tay sĩ quan - tướng lĩnh trong đó có Đái Húc. Chuyên gia kinh tế và cả sĩ quan quân đội. Chia ngày ra mà đánh! khuân mặt cần được nhắc nữa là tướng Trương Triệu Trung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét