Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Những chuyện lạ chỉ có ở Trung còn rất nóng Quốc.

Trung Quốc đã ký một thỏa thuận với Anh quốc về việc thu mua tinh lợn

Những chuyện lạ chỉ có ở Trung Quốc

Một pound (0. Lực lượng quản lý thị thành Bắc Kinh đã buộc chủ ngôi nhà này phải phá bỏ công trình. 000 USD) nhờ bán 10 xác chết - Ảnh: Huffington Post. Trung Quốc đã ưng chuẩn Luật Du lịch.

Mua tinh lợn xuyên nhà nước Trở lại câu chuyện thịt lợn. Trong khi các gia đình ở Ôn Châu được nhận số tiền lên tới 1

Những chuyện lạ chỉ có ở Trung Quốc

Từ nhiều năm nay. 454 kg) gián khô trước có giá 2 USD. Đặc biệt là ở các thành phố lớn. Các nông dân Anh được cho là đã "hái" được 45 triệu Bảng Anh (tương đương 73 triệu USD) từ thỏa thuận đặc biệt này - Ảnh: Farm.

Để lộ cả móng - Ảnh: Imgace. Bà Cốc Khai Lai và người quản gia Trương Tiểu Quân đã huých đầu độc thương gia Anh Neil Heywood tại phiên tòa này - Ảnh: Slate

Những chuyện lạ chỉ có ở Trung Quốc

Luật về ứng xử của khách du lịch Năm nay. Đánh cắp xác chết làm đám cưới Theo truyền thống của Trung Quốc. Giăng lưới cản nhân viên tự sát Đó là cảnh tượng ở các khu nhà công nhân làm việc trong nhà máy gia công.

Xây vi la đồ sộ trên nóc chung cư Giá đất ở Trung Quốc ngày càng đắt đỏ. Khi những nông trại nuôi gián đang sinh sôi nảy nở.

Xuất hiện bong bóng ngọc bích Theo văn hóa truyền thống Trung Quốc

Những chuyện lạ chỉ có ở Trung Quốc

Gần đây. Theo báo VnEconomy. Giá ngọc bích tại Trung Quốc bắt đầu tăng lên từ năm 2005.

Những quả óc chó hàng nghìn USD Nhiều người phong túc ở Trung Quốc đã đổ không ít tiền vào các mặt hàng kỳ quặc như quả óc chó. Ra hầu tòa. Bên trong chứa toàn xi măng - Ảnh: Oddity

Những chuyện lạ chỉ có ở Trung Quốc

Được tiền nếu rải tro thân nhân xuống biển Trước tình trạng giá đất nghĩa địa quá cao. Và hiện đã có tin rằng.

Tuy nhiên. 000 quần chúng tệ (39. Bong bóng ngọc bích đang xì hơi - Ảnh: BI. Một nông dân cho biết

Những chuyện lạ chỉ có ở Trung Quốc

Nhóm tù trên đã thu lời bất chính 240. Vợ của cựu Bí thư Thành ủy Trùng Khánh Bạc Hy Lai. Chỉ cần bỏ ra 20 Nhân dân tệ (3.

Việc tổ chức đám cưới ma là dành cho những người đàn ông chết trẻ mà chưa lập gia đình. 290 USD - Ảnh: Seaservice. Đây không phải là trường hợp độc nhất vô nhị - Ảnh: CNN

Những chuyện lạ chỉ có ở Trung Quốc

Hiện đã lên tới 20 USD. Lắp ráp thiết bị điện tử của tập đoàn Foxconn. Thuê người đóng té ra hầu tòa thay? Dư luận Trung Quốc từng nổi sóng sau khi có tin nói rằng có người đóng thế bà Cốc Khai Lai. Vườn cây giả trên nóc tòa chung cư 26 tầng giữa Bắc Kinh. Tuy nhiên. Bộ luật này nêu rõ

Những chuyện lạ chỉ có ở Trung Quốc

Ngọc bích và bánh trung thu bằng vàng. Tuy nhiên. Điều đáng để ý. Những kẻ lừa đảo đã bán ra những quả óc chó giả. Tập đoàn này đã cho giăng hàng trăm tấm lưới lưới bên ngoài khu nhà ở của công nhân và thuê các tham mưu viên tâm lý để ngăn chặn nhân viên tự sát - Ảnh: Tech. Thực hư chuyện này tới nay vẫn chưa có lời đáp

Những chuyện lạ chỉ có ở Trung Quốc

Theo bản cáo trạng của tòa án. Nhằm bảo vệ lợi quyền cho cả khách du lịch lẫn các nhà cung cấp dịch vụ. Ngọc bích mang lại hạnh phúc và may mắn cho chủ sở hữu và xua đuổi tà ác. Đã gióng lên hồi chuông báo động về chất lượng công trình xây dựng ở Trung Quốc.

Trước tình hình lượng tiêu thụ càng ngày càng tăng. Quảng Châu đưa ra mức tương trợ 160 USD

Những chuyện lạ chỉ có ở Trung Quốc

25 USD) đầu tư nuôi gián là có thể thu về 150 Nhân dân tệ (24 USD) - Ảnh: LATimes. Vấn đề này đã bị biến tướng khi một số gia đình thuê người trộm các thi thể nữ để làm "cô dâu ma" cho người thân của họ.

Có cả bong bóng gián đất Trung Quốc đang chứng kiến sự xuất hiện bong bóng gián đất.

Một số chính quyền địa phương đã đưa ra sáng kiến tương trợ tài chính cho các gia đình ưng hỏa táng thân nhân và rải tro thân nhân xuống biển. Tòa cao ốc đổ như bao diêm Vụ đổ sang một bên của một tòa cao ốc trong vụ địa chấn kinh hoàng năm 2008 ở tỉnh Tứ Xuyên.

Những con gián này được dùng trong y dược

Những chuyện lạ chỉ có ở Trung Quốc

Chả vậy mà một đại gia đã quyết định cho xây dựng hẳn một tòa biệt tự cổ quái với núi đá. Tòa án tỉnh Thiểm Tây đã mở các phiên xét xử 4 bị cáo trộm xác chết với mức án tuyên xử từ 28 – 32 tháng tù.

Du khách Trung Quốc có thể bị giam cấm lên đến 10 ngày nếu phá hoại đồ tác tạo hoặc tài sản công cộng. Hồi đầu năm nay. Nhiều diễn đàn du lịch Trung Quốc và quốc tế đã lên tiếng phê phán khách du lịch Trung Quốc - Ảnh: CNN. Cả một tòa nhà cao 13 tầng đổ lật sang một bên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét