Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

17 tuổi còn rất nóng chưa có núm vú.

Kinh nguyệt có đều không. Canh đu đủ. Mang thai sinh em bé. Song song. Đầu tiên em cần xác định xem mình đã dậy thì chưa.

Hoặc em có thể xem lại việc mặc áo chíp của mình có bị chật quá khiến núm vú khó phát triển. Trả lời: Chào Liên! Tôi hiểu tâm trạng hiện tại của em - nỗi lo chung của nhiều bạn cùng lứa tuổi. Ăn uống bổ sung thêm chất đặc biệt như protenin từ cá. Progesteron và prolactin xem nó có bình thường không. Khi tắm. Thầy thuốc Trương Gia Bảo * Nếu bạn có thắc mắc về tâm sinh lý.

Nghỉ ngơi hợp lý. Ngoại giả. Các cơ quan bộ phận khác phát triển có thường ngày? Nếu bầu ngực và các cơ quan khác phát triển bình thường.

Dậy thì muộn thì em cần thêm thời gian để thân mình có thể hoàn chỉnh hơn. Hãy gửi câu hỏi tại đây. Em cũng nên đến cơ sở sản phụ khoa để rà soát hormone estrogen. Riêng núm vú chưa có thì em cũng không nên quá lo vội vì có thể sau khi lập gia đình. Núm vú mới được cải thiện.

Nếu dậy thì rồi thì từ năm bao nhiêu tuổi. Chân giò. Trong trường hợp nếu sờ soạng các cơ quan bộ phận cơ thể em phát triển còn kém.

Em có thể massage cho bầu vú và làm động tác vuốt nhũ hoa nhẹ nhõm để nó từ từ "ló mặt" ra ngoài nhé. Việc trước mắt em cần giữ cho tinh thần thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét