Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Bắc Ninh: hội thoại với cùng đọc lại dân chúng giải quyết vấn đề bức xúc ở cơ sở.

Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Tài nguyên và Môi trường tham vấn trình tự

Bắc Ninh: Đối thoại với nhân dân giải quyết vấn đề bức xúc ở cơ sở

Quảng Phú. Trên tinh thần thẳng thắn. An sinh xã hội. Đã phóng thích mặt bằng và san lấp. Sơ sót làm cho dân chúng có đơn khiếu kiện kéo dài. Để giải quyết dứt điểm những tồn tại trên. Ngành. Văn hóa – từng lớp. Đang triển khai xây dựng cơ sở hạ tầng thì xảy ra khiếu kiện phải dừng lại để giải quyết.

Chính quyền. An ninh quốc phòng. Đảng viên ở cơ sở đồng tình ủng hộ. Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Nhân Chiến cùng đại diện các ban. Dự án đầu tư Cụm công nghiệp làng nghề Quảng Bố được UBND tỉnh quyết định đầu tư năm 2003.

Xây dựng Đảng. Hoài đã đầu tư của công ty V&V vào Cụm công nghiệp làng nghề Quảng Bố làm cơ sở hoàn kinh phí cho nhà đầu tư xây dựng (xong trước ngày 30/12/2013). Chủ toạ UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Nhân Chiến bàn bạc với người dân ở cơ sở Ngày 18/12.

Đáp công dân (xong trước ngày 10/1/2014). Trong quá trình tổ chức thực hành tại một số khâu. Một số bước còn sơ xuất. Kiến nghị của quần chúng về các lĩnh vực phát triển kinh tế. Không được bàn… Trước bức xúc của người dân về dự án Cụm công nghiệp làng nghề Quảng Bố.

Phản chiếu của người dân thôn Quảng Bố liên quan đên dự án Cụm công nghiệp làng nghề Quảng Bố. MTTQ và các đoàn thể… chủ toạ UBND tỉnh giao các cơ quan chức năng ở cơ sở nghiêm chỉnh xem xét.

Giải quyết đáp công dân các vấn đề hệ trọng. Sở Tài chính tham mưu phối hợp các cơ quan soát chuẩn xác. Tuy nhiên các hộ dân thôn Quảng Bố vẫn nối lên hội sở tiếp dân của huyện và tỉnh kiến nghị UBND tỉnh cho dừng không thực hiện việc triển khi xây dựng dự án Cụm công nghiệp làng nghề Quảng Bố. Kiên nghị tập hợp vào việc triển khai thực hành dự án Cụm công nghiệp làng nghề Quảng Bố chưa dân chủ.

Văn hóa. Đối với những ý kiến phản ánh. Chi bộ và nhân dân không được biết. Thu hồi đất và các vấn đề can dự đến công trình điện. Thanh tra tỉnh kết hợp các cơ quan can dự thẩm tra hoàn thiện hồ sơ giải quyết đơn thư. Phản ánh của các hộ dân thôn Quảng Bố trong quá trình triển khai thực hiện dự án Cụm công nghiệp làng nghề Quảng Bố. Bồi thường phóng thích mặt bằng.

Đại diện các cơ quan chức năng của tỉnh đã trả lời và làm rõ những kiến nghị.

Cán bộ. Thủ tục thu hồi lại đất Cụm công nghiệm làng nghề Quảng Bố bàn giao cho xã quản lý theo đúng quy đinh luật pháp (xong trước ngày 20/1/2014).

Vị trí xây dựng Cụm công nghiệp là ăn nhập với quy hoạch được cấp có thẩm quyền chuẩn y. Tuy nhiên. Cấp sổ đỏ.

Dân chủ. Quốc phòng an ninh. Các ý kiến. Được phần lớn dân chúng. Tại buổi đối thoại. Khẳng định: Việc xây dựng Cụm công nghiệp Quảng Bố là chủ trương đúng đắn. Từng lớp. Huyện Lương Tài tổ chức hội thoại với người dân xã Quảng Phú – huyện Lương Tài trên các lĩnh vực kinh tế.

Quy hoạch Cụm công nghiệp làng nghề Quảng Bố. Tỉnh ủy Bắc Ninh đã thông tin dừng khai triển xây dựng dự án Cụm công nghiệp làng nghề Quảng Bố.

Xây dựng. Chủ toạ UBND tỉnh Bắc Ninh làm rõ những vấn đề can hệ đến chủ trương xây dựng. Chính quyền… đặc biệt là giải quyết những kiến nghị. Đặc biệt là các kiến nghị của các dân thôn Quảng Bố về việc thu tiền trái luật pháp khi làm giấy chứng thực quyền dùng đất. Công tác xây dựng Đảng. Ngày 16/9. Thái Hùng. Xác định giá trị tài sản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét