Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Có thể cung cấp chứng cớ tổn liên tục thương tâm thần.

Sự bàn thảo của ba má sẽ giúp trẻ yên tâm

Có thể cung cấp bằng chứng tổn thương tâm thần

Bác mẹ cần lưu ý điều gì khi gửi con đi vườn trẻ để có thể phát hiện trẻ bị bạo hành hoặc giúp trẻ tránh bị bạo hành? TS. Kể một câu chuyện với các nhân vật mà bé thích. Thầy thuốc Quách Thúy Minh PV: Thưa bác sĩ có thể chứng minh được các cháu nhỏ đã bị tổn thương tâm lý khi liên tiếp bị bạo hành.

Bạo hành trong một thời gian dài. BS QTM: Có hai vấn đề ba má luôn cần lưu ý thực hiện. Bạo hành trong một thời kì dài như vậy hay không? Thạc sỹ. Đây là chữa trị đúng phương pháp với sự hỗ trợ của bác sỹ chuyên khoa. Tạo hứng khởi khi đi học và nắm bắt kịp thời thông báo có thể ảnh hưởng đến sức khỏe ý thức của trẻ như điều kiện học tập.

Nơi ăn. Sợ hãi người lạ. Một ví dụ đơn giản như có thể để trẻ vẽ một bức tranh. Chốn ngủ. BS QTM: Những trẻ bị bạo hành.

Trẻ còn xúc tiếp với bạn bè. Thầy cô giáo. Thuốc và gia đình.

Nhiều đổi thay trong hành vi như nổi nóng vô cớ. Đêm ngủ hay mơ giật mình. Hành tội người khác nhất là bạo hành đối với trẻ mỏ.

Thân nhân của trẻ phải luôn có mặt để động viên trẻ tìm ra cách chống lại những nỗi sợ hãi trên. BS QTM: thương tổn tâm lý có thể ảnh hưởng suốt thế cục của trẻ nếu không được chữa trị dứt điểm và đúng cách. Để điều trị dứt điểm ít nhất cũng mất từ 6 tháng đến 1 năm bệnh nhân mới có thể hoàn toàn thoát khỏi ám ảnh tâm lý.

Bác sỹ tâm lý có thể quan sát. Thần kinh phân liệt cực kỳ nguy hiểm đối với bệnh nhân và tầng lớp.

PV: tổn thương tâm lý do bạo hành sẽ ảnh hưởng như thế nào đến trẻ và cuộc sống sau này của các bé? Những nguy hại hiểm nguy nhất khi trẻ bị thương tổn tâm thần là gì thưa bà? TS. Thẳng tính bị đánh vào đầu có thể dẫn đến sang chấn não bộ là nguyên do của chứng loạn thần. Thạc sỹ. Bác sỹ tâm lý. Sang chấn tâm lý cần những phương pháp tâm lý như cần quan tâm liền tù tù.

Chống đối làm ngược lại với người lớn hoặc thu mình lại lảng tránh. Chúng tôi có thể thực hành các liệu pháp rà soát tâm lý của trẻ để xác định các tổn thương tâm lý khi trẻ con bị bạo hành. Trên thế giới rất nhiều nước đã lấy kết quả những bài rà soát để chứng minh thương tổn tâm lý làm bằng cớ trước tòa để làm cứ xử lý các vụ bạo hành. Nếu trẻ bị bạo hành liên tiếp và kéo dài.

Để trẻ dần tiếp cận với nỗi sợ hãi của mình. PV: Những bài kiểm tra này có thể được cung cấp cho các cơ quan pháp lý để làm bằng chứng được hay không thưa bác sỹ? TS. Những sang chấn tâm lý này có thể dẫn đến trẻ có xu hướng bạo lực. Bé sẽ sợ hãi khi đi học. Tìm hiểu những sang chấn tâm lý và mức độ tổn hại của trẻ. Khi lớn lên sẽ luôn đánh đập con hoặc xử dụng bạo lực để hành xử trong từng lớp.

Bác sỹ Quách Thúy Minh: hiện thời các bác sỹ tâm lý Nhi rất quan hoài đến vấn đề bạo hành trẻ con. Từ trong cách bé vẽ tranh. PV: Bác sỹ cho biết có thể điều trị cho những con trẻ bị bạo hành ấy theo phương pháp như thế nào? TS.

Thứ nhất là phải thường xuyên bàn bạc với con mỗi khi đi học về bởi ngoài sự tương tác với bảo mẫu.

Quan hệ với bạn bè. Chất lượng học và trình độ của thầy cô giáo. Sau vụ việc này. Tiếp theo phụ huynh cũng cần quan tâm đến điều kiện vật chất của các trường học khi gửi con như thường gian vui chơi. Thực hiện liền tù tù hai điều này bác mẹ sẽ phòng và tránh được nạn bạo hành cho trẻ mỏ trong độ tuổi đến trường. Nhưng Việt Nam chưa có tiền lệ này. BS QTM: Trong các trường hợp tổn thương tâm thần.

Những đứa trẻ bị bạo hành sẽ có những biểu thị như hoảng hốt. PV: Bác sỹ có thể cho biết. Các bài kiểm tra này có thể xác định mức độ chấn thương do bạo hành gây ra cho trẻ. Ác hại nhất khi trẻ bị tổn thương tâm lý là có thể dẫn đến tự tận. Nhưng tôi khẳng định những thương tổn tâm lý do bạo hành chính là những tổn thương suốt đời cho dù được chữa trị đứa trẻ từng bị bạo hành luôn có những di chứng chẳng thể kiểm soát.

Kể chuyện. PV: Cảm ơn bác sỹ! Thành Công (thực hiện). Sẽ phải mất chí ít bao nhiêu thời kì để chữa lành những tổn thương tâm lý khi bị bạo hành trong một thời gian dài đối với trẻ? TS. Thầy cô giáo. BS QTM: đương nhiên các bài thẩm tra này có thể làm chứng cớ về tổn thương tâm thần của trẻ bị bạo hành. Đây là những nguy cơ cao dẫn đến phạm tội và trở thành tội phạm.

PV: Thưa bác sỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét