Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Học tiếng Anh trên smartphone: Đơn giản!.

Com của công ty TNHH Hãy Trực Tuyến (BeOnline) được xây dựng theo một hệ thống kiến thức hiện đại

Học tiếng Anh trên smartphone: Đơn giản!

Nhóm tác giả mong muốn. TiengAnh123. Mỗi mục gồm 10 bài học được thiết kế bằng Flash sinh động. Com đã không ngừng hoàn thiện. Luyện nói. Phiên bản TiengAnh123. Tienganh123. Học sinh có thể gửi bài viết hoặc bài nói ghi âm. Luyện nghe. Com cho smartphone đã phát hành.

Rất thuận lợi cho sinh viên và người đi làm - có thể học tiếng Anh ở mọi nơi miễn có sóng 3G và WiFi với smartphone của mình…” Trong thời kì tới. Là nơi tôn vinh sản phẩm CNTT vừa mang tính khoa học công nghệ vừa có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Cụ thể có đầy đủ các chương trình tiếng Anh dành cho trẻ nít từ 5 đến 12 tuổi.

Người dùng chỉ tốn 200-300 nghìn đồng là có thể học tiếng Anh cả năm. TiengAnh123.

Đóng góp hữu dụng của các nhà khoa học. Những chuyên gia hàng đầu để sản phẩm hoàn thiện và trưởng thành hơn. 2 triệu thành viên đăng ký. Bên cạnh bổ sung bài giảng đầy đủ hơn. Com đón nhận hơn 80. Game. Trưởng nhóm tác giả Nguyễn Hòa Bình cho rằng.

Com còn là website đầu tiên của Việt Nam cung cấp tính năng học sinh gửi bài trực tiếp cho phụ thân chấm điểm trên mạng.

Tuệ Minh. Hơn nữa. Trong ba năm qua. Nhóm sẽ tiếp  Ghile Vest Kid VNXK chuẩn  chuyện soạn nội dung bài giảng đầy đủ chi tiết và sinh động hơn nữa. Phê chuẩn giải thưởng này sẽ nhận được những đánh giá. Phong phú và rõ ràng dành cho từng nhóm đối tượng với nội dung phong phú. Tụ họp phân tích từng câu từng chữ để học trò dễ hiểu.

Với hơn 1. Tâm lý của những người đam mê với bộ môn tiếng Anh. Với các trình độ từ thấp đến cao. Có thể nói. Chỉ cần sử dụng trình duyệt từ bất kỳ dòng điện thoại thông minh nào khi truy cập vào TiengAnh123. Com đã nhận được nhiều đánh giá hăng hái của cộng đồng học tiếng Anh và vinh dự nằm trong số 18 sản phẩm CNTT được chọn lựa vào vòng chung khảo của Giải thưởng NTĐV năm nay – một  thời trang vnxk cho bé  giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực CNTT-TT.

Cập nhật và dần khẳng định mình bằng chất lượng vượt trội. Mỗi bài học có các phần học từ vựng. Song song quảng bá mở mang thị trường để người học tiếng Anh hiểu được lợi ích của việc học tiếng Anh trực tuyến.

San sẻ về phiên bản TiengAnh123. Chấm điểm trực tuyến. Chúng tôi cố xây dựng một chương trình học đơn giản mà hiệu quả nhất đối với người học.

Nhóm sẽ đưa thêm khung chương trình bài giảng theo chuẩn Châu Âu vừa được Bộ Giáo dục đào tạo duyệt và đưa lên website. Hàng ngày có hàng nghìn bài viết học trò được gửi. Com là bài giảng tiếng Anh rất chi tiết. Một điểm mạnh nữa của TiengAnh123. Bên cạnh học thử miễn phí tùy thích. Uổng rẻ.

Nội dung phong phú đa dạng Website TiếngAnh123. Học trò lớp 6 đến lớp 12. Sau đó cha nội sẽ chấm điểm và nhận xét bài gửi ngay trên website. Mỗi website có một đặc tính hích riêng nhưng TiengAnh123. Com có thế mạnh về bài giảng phong phú. TiengAnh123. Các bài luyện tập tập đa dạng và phong phú. Trung bình mỗi ngày website TiengAnh123. Ra phiên bản smartphone Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi và bắt kịp xu thế phát triển CNTT.

Bài hát để giúp các bé vừa học tiếng Anh vừa chơi để có thể gây hứng thú cho trẻ. 000 lượt truy cập. Com dành riêng cho smartphone. Com cho điện thoại thông minh (smartphone). Tri thức cơ bản nhất để tạo một câu… Nếu so với các sản phẩm khác trên thị trường. Với cùng 1 account.

Được thiết kế riêng cho màn hình smartphone. Sinh viên và người đi làm.

Người học có thể truy cập trên phiên bản web và truy cập trên smartphone. Trưởng nhóm tác giả Nguyễn Hòa Bình cho biết: “Trải qua một quá trình nghiên cứu và tìm hiểu nhu cầu. Com người sử dụng sẽ được tự động chuyển sang tên miền http://m.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét