Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Đi tìm khá là hot sự thật kiều nữ cưỡng dâm nhiều lái taxi ở Hải Dương.

“Còn việc báo chí đề đạt anh Bối cũng đã từng là “nạn nhân” của người phụ nữ tên N

Đi tìm sự thật kiều nữ cưỡng dâm nhiều lái taxi ở Hải Dương

Sáng 27/12. Tuy nhiên. Thuốc kích dục trong nước ngấm. Ngoài chiêu bài này.

Không nhờ xách đồ thì ả kiều này bày trò ăn mặc khiêu gợi. Tại bãi đỗ xe của hãng Mai Linh trước cửa Bệnh Viện đa khoa tỉnh Hải Dương.

Anh H. Có taxi vào trong đó đỗ đến 2 ngày mới ra”. Đại tá Phạm Ngọc Loan - Phó Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương phủ nhận thông tin trên và khẳng định "Công an tỉnh chưa nhận được bất kỳ thông tin nào hoặc trình báo nào từ tài xế taxi về sự việc". Còn cụ thể thực hư như thế nào thì tôi chưa rõ. Ở Hải Dương có gần chục hãng taxi. Suốt ngày đóng kín cửa.

Công an tỉnh Hải Dương chưa nhận được thông báo Vụ một kiều nữ ở Hải Dương có “thị hiếu” kì lạ là chọn lọc những lái xe taxi trẻ khỏe để cưỡng bức. Hải Dương. Giao dịch bằng tiếng Việt khá tốt. Trông yếu ớt thì ả kiều này không "thịt". Việt kiều từ Đức về. Trước đây hơn 1 năm tổng đài của công ty thường nhận được điện thoại của khách hàng xưng tên là N. Tài xế hãng Thành Đông cho biết: “Ngay trước cổng vi la của N có một chiếc camera lớn.

Vì không có tài xế nào có đơn phản ánh. Làm tội. Đề nghị xe taxi đến đón. Giám đốc Công ty TNHH Mai Linh Hải Dương cho biết: Sự việc trên tôi chỉ thấy các anh em tài xế truyền tai nhau sự và thông tin đó chỉ tồn tại dưới dạng tin đồn. Chưa có bất kỳ thông báo về vụ việc này. Lúc đó ả đã ra khóa cửa và cho thuốc kích dục vào nước mời lái xe. Khỏe là cô ta đon đả ra mở cửa đón tiếp.

Cũng theo anh N. Mánh khoé của N vô cùng đơn giản. Sau những câu chuyện tếu táo. Rồi bị thị kích thích thế là bị ả kiều thỏa sức làm tình. Sống cạnh nhà kiều nữ N cho biết: “N chẳng mấy khi tiếp xúc với hàng xóm. Ở Điện Biên Phủ gọi lên tổng đài công ty. Nhiều người tỏ ra nghi ngại và đặt câu hỏi: Nếu đây là sự thực. Khi khách hàng này gọi điện lên tổng đài để gọi xe taxi nhưng không có tài xế nào dám đến địa chỉ này đón khách nữa.

Ông Tuấn cũng thừa nhận. Tuy nhiên. Xách quá nhiều đồ. Tin tưởng kiều nữ có "sở thích" kì lạ vẫn đang san sớt với tốc độ nhanh chóng (ảnh minh họa) Theo tin nhận được thì giới truyền thông báo chí cũng đang “đổ xô” về Hải Dương để tìm hiểu rõ hơn về kiều nữ này.

N không chỉ sở hữu một sắc mê hồn. “Chỉ có những lái xe già. Ở Công ty Mai Linh Hải Dương cũng có nhân viên tên Bối nhưng chỉ làm mấy tháng rồi nghỉ việc”. Anh T nói. Nếu trẻ. Tuy nhiên sau hơn 1 năm nay. Lái xe lâu năm hãng taxi bình minh. Khỏe lại cao to là không thể cưỡng được các chiêu bài của ả bày ra”.

Khi lái xe lái xe đến đón. Đang gây xôn xang dư luận. Kiều nữ này bắt đầu thỏa mãn dục vọng của mình”.

Thì theo lời kể của 1 anh tài xế hãng taxi Mai Linh trên địa bàn. Này thì đó là do người viết đã gặp. Bởi họ còn khá ngô nghê và dễ bị dung nhan của N làm mê muội.

Lái xe X san sớt: “Ban đầu. Thì gần như 80% nam lái xe đã bị N lừa vào "cuộc yêu"

Đi tìm sự thật kiều nữ cưỡng dâm nhiều lái taxi ở Hải Dương

Mức độ tin tức về vụ việc này như thế nào tôi cũng không nắm được cụ thể. Mệt. Tựa ngực vào tài xế rồi giả thua vài trăm nghìn nhưng lại trả toàn bằng đô. Sau đó đề nghị lái xe lên phòng ngủ xách hàng loạt đồ nặng từ phòng ngủ của ả từ tầng 3 xuống. Giám đốc hãng taxi Mai Linh lên tiếng Trong số những nạn nhân của vụ cưỡng dâm của “một nữ chủ nhân” ngôi vi la trải qua tại TP Hải Dương có sở thích “cưỡng hiếp” tài xế taxi trên địa bàn đô thị này.

“Nữ dâm tặc” này tên Ngọc. Ông Tuấn nói. Trên địa bàn cho biết.

N thường đề nghị đánh xe vào trong sân của vi la. Có tài xế của hãng taxi Mai Linh. Đề nghị đánh xe vào trong. Một giọng ngọt ngào đi vào lòng người mà còn tỏ ra là một người khá no đủ khi sở hữu căn biệt thự sang lớn nhất nhì TP.

Ông Tuấn nói. Theo anh anh T. Ông Đỗ Viết Tuấn. Liệu kiều nữ này có mắc bệnh cuồng dâm hay 1 căn bệnh "khác lạ" nào đó về tình dục? Như tin. Ả thường vờ vịt ẫm ờ vuốt má. Liệu kiều nữ có mắc chứng cuồng dâm? Trước những thông báo về vụ hãm hiếp tài xế taxi 30 lần /2 ngày.

N còn vẽ ra các trò khác để lạm dụng tài xế. Còn đa phần cứ gặp thanh niên trẻ. Nhiều lái xe hoa mắt vì tiền. Hay thưa với ban giám đốc công ty. Để thỏa mãn dục vọng. Cũng theo anh X. "Công ty chúng tôi không từ chối phục vụ khách hàng đi taxi nhưng chỉ có lái xe họ sợ không dám đến địa chỉ này để chở khách".

Phục vụ nhu cầu tình dục của mình đang khiến dư luận xốn xang mấy ngày qua. Căn biệt thự đồ sộ được nhắc đến trong câu chuyện về N. Người ít thì bị một lần. Gạ lái xe chơi bài lá ăn tiền. Nhiều thì bị vài lần trở lên.

Kiều nữ này thường liên tục đổi thay các chiêu câu tài xế của các hãng. Người trong cuộc gồm cả nạn nhân và thủ phạm vẫn chưa có ai lên tiếng mà tất thảy vẫn đang nằm ở "dạng" “lời đồn”.

Taxi đến là N ngồi trong nhà theo dõi. Gọi điện không nghe”. Công an tỉnh Hải Dương cho biết. Hầu có đến 90% lái xe của các hãng đều kiều nữ N lừa vào nhà lạm dâm. Sáng 27/12. Tuy nhiên. Minh Hiền (tổng hợp)/ Báo Đời sống và Pháp luật.

Trước những tin tưởng báo chí đăng. Ngọc khá xinh đẹp lại phong lưu. Tài xế già và xấu là N không thèm mở cửa.

Báo Đời sống và luật pháp sẽ nối cung cấp thông tin về vụ việc này. Điều đặc biệt là kiều nữ này đặc biết thích mưa mây là những thanh niên trẻ mới vào nghề lái xe taxi. Chỉ mở khi có taxi hoặc xe ôm đến đón. Tuy nhiên. Anh Q. Hoặc nghe người khác nói lại. Tài xế đờ đẫn. Thoạt tiên thì các tài xế có đến đón khách hàng. Một lái xe hãng Mai Linh. Nên hầu như lái xe nào cũng uống vài ngụm nước.

Trước đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét