Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Di động và CN Điện tử tại Thị trường Việt Nam. Sức sống của ngành CNTT.

Đi động và điện tử

Sức sống của ngành CNTT, Di động và CN Điện tử tại Thị trường Việt Nam

Mà còn nhưng cũng cho phép những người trong ngành nắm bắt thông báo thị trường. Cùng những cơ hội giao lưu với nhau.

Một chủ đề khác là “Tối ưu hóa mạng lưới và phát triển dịch vụ Viễn thông băng thông rộng tại Việt Nam” sẽ được tiếp nối ngay sau đó để giới thiệu về sự phát triển của dịch vụ trên nền móng băng thông rộng và di động (3G – 4G LTE).

Khách tham dự triển lãm miễn phí. Viettel. Chiến lược. Hội nghị sẽ quy tụ những đại diện  Ghile Vest Kid VNXK chuẩn  của chính phủ. Một trong các chương trình hoạt động trọng tâm của Triển lãm đó là Hội thảo “Chính sách. Đại diện của Bộ thông báo và Truyền thông. Các thương hiệu và Ban tổ chức các khu vực triển lãm. “Xu hướng dịch vụ OTT và phát triển áp dụng di động” sẽ giải thích về nội dung vận dụng và sự phát triển của dịch vụ giá trị gia tăng trên nền tảng di động như Ios.

Hitachi sẽ lần lượt tham gia và giới thiệu thị trường và những khuynh hướng sản phẩm mới nhất. VNPT và các công ty quốc tế nổi tiếng như Ericsson. Đây là một sự kiện lớn có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong ngành công nghệ thông tin. Và “Mạng từng lớp và ứng dụng mạng tầng lớp cho cộng đồng và doanh nghiệp” sẽ tổng quát thiên hướng phát triển của mạng xã hội. Bàn thảo kiến thức và những xu hướng công nghệ mới nhất.

Những chuyên gia và những người hoạt động trong ngành công nghệ thông tin và truyền thông có thể chia sẻ những hiểu biết của họ thông qua chuỗi 6 chủ đề của hội nghị. Bàn bạc thông tin công nghệ và chia sẻ kinh nghiệm phát triển kinh dinh.

“Dịch vụ Truyền hình và khai phá nội dung truyền hình trên mạng viễn thông” sẽ chỉ ra những vấn đề về bản quyền và chia sẻ nội dung truyền hình. Android. Thiên hướng phát triển và sự điều tiết thị trường công nghệ thông báo và Viễn thông Việt Nam” do các lãnh đạo của Bộ thông báo và Truyền thông  thời trang vnxk cho bé  sẽ giới thiệu về chính sách và chiến lược phát triển của thị trường ICT tại Việt Nam.

Trong thời kì diễn ra 3 triển lãm. Chuỗi 3 sự kiện này không chỉ quy tụ 200 nhà triển lãm từ 13 nước và vùng miền. Hội nghị quốc tế sẽ được tổ chức để những người hoạt động trong ngành công nghệ thông tin và truyền thông gặp gỡ những chuyên gia và những đồng nghiệp trong ngành.

Ngoài ra còn nhận được sự hỗ trợ từ các nhà cung cấp dịch vụ. Hội nghị sẽ nhấn mạnh vào nhưng vấn đề và thử thách của ngành công nghiệp ICT và xem xét những thời cơ tại Việt Nam. Windows Mobile 8. Sẽ có 2 hội thảo bàn tròn sẽ diễn ra vào buổi chiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét