Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Thư SEA Games số đáng tin cậy 5: Người bạn đồng hành thân thiện ở Myanmar.

Manchester United chỉ có HLV Alex là giỏi và khi ông không còn làm HLV thì họ chỉ là đội bóng thường nhật

Thư SEA Games số 5: Người bạn đồng hành thân thiện ở Myanmar

Đông đúc và nờm nợp hơn. 23 Việt Nam rồi anh có quyền đi chở khách khác kiếm thêm và hẹn giờ đến đón chúng tôi về khách sạn nhưng anh khăng khăng không đi. Taw Zein nói tiếng Anh khá lưu loát và rành rẽ đường đi nước bước ở Nay Pyi Taw này như lòng bàn tay bởi anh được sinh ra và lớn lên ở đây. Đó là đã lên mạng để tải xuống ổ USB rất nhiều các bài hát Việt Nam và gắn vào hệ thống âm thanh trên xe để mở cho chúng tôi nghe mỗi khi lên xe của anh.

Indonesia và Việt Nam năm nay sẽ vào chung kết chứ không phải Thái Lan. Công tác như phóng viên chúng tôi. Với lượng khách đông đảo kéo đến du lịch. Taw Zein cảm thấy khích vì ngoài việc được xem bóng đá.

Một việc làm nhỏ nhưng khiến chúng tôi cảm thấy ấm áp như đang ở Việt Nam.

Hoài Minh (ảnh đại diện: Anh Taw Zein - tài xế taxi thân thiện ở Myanmar). Anh nói anh thích xem bóng đá. Dù không phải là khách mà anh đang chạy nhưng anh vẫn gọi điện thoại cho bạn bè taxi của mình rồi hướng dẫn họ đến đón. Nói với anh. Nức danh sao anh không thích thì anh giải đáp rằng. Anh còn dự đoán.

Là fan cuồng nhiệt chính hiệu nhưng không phải đội tuyển Myanmar hay CLB bóng đá Nay Pyi Taw FC quê anh mà laÀrsenal ở tận xứ sương. Taw Zein rất thân thiện và nhiệt liệt với chúng tôi. Kể cả việc nói giá chuẩn xác giùm cho cả các phóng viên.

Chạy được nhiều tiền hơn để mang về cho gia đình nhỏ của mình. Taw Zein cho biết. Trừ trường hợp quá bận việc. Taw Zein nói. Anh rất mê bóng đá. Công việc lái taxi của anh trôi chảy hơn. Cứ khi nào có trận đấu của Arsenal là anh phải xem cho được. Malasysia hay đội tuyển giang sơn anh Myanmar. Thủ đô Nay Pyi Taw vui vẻ hơn. Anh muốn xem U. Đặc biệt. Anh đã có một hành động khiến chúng tôi bất thần và thú vị.

23 Việt Nam tập tành vì anh rất thích đội Việt Nam. Ngay cả khi các phóng viên khác cần xe. Tổ quốc Myanmar của anh được nhiều người nước ngoài biết đến hơn. Với SEA Games 27. Manchester United cũng là đội bóng lớn. HLV Arsene Wenger của Arsenal giờ mới là người giỏi và Arsenal mới là đội bóng số 1. Dù chúng tôi chỉ cần anh chở đến sân tập của đội tuyển U. Taw Zein mê bóng đá đến độ.

Với chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét