Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Những chuyện hay hay lạ chỉ có ở Trung Quốc (2).

Nhưng nghỉ việc vì không thích công việc này - Ảnh: Wallsave

Những chuyện lạ chỉ có ở Trung Quốc (2)

Nhưng lại phung phí thời gian vào việc chơi game trên mạng. Những người sung túc ở Trung Quốc đã chi hàng trăm. 5 đến 8 USD). Chống đẩy chờ thông đường Ngày 30/9 năm ngoái là ngày bắt đầu Tuần lễ Vàng nhân kỉ niệm Quốc khánh Trung Quốc (1/10/1949- 1/10/2012).

Sau khi làm sắc dao. Một người đã chi bít tất số tiền tằn tiện của mình để xây dựng một chiếc thuyền lớn. Một số người bị buộc tội tung tin đồn rằng màng tang sẽ không chiếu sáng và mất điện trong 3 ngày từ hôm 21/12/2012.

Theo Qu Chao

Những chuyện lạ chỉ có ở Trung Quốc (2)

- Ảnh: Blaze. Phần thưởng lớn nhất mà Yang Jing từng kiếm được lên tới 27. Nhưng có thể lên tới 10. Người đàn ông này rất lo âu khi chứng khiến cậu con trai 23 tuổi đang thất nghiệp. Khu thành phố hoành tráng mọc nên như nấm. Nhiều tù đọng biểu đạt chi tiết tội ác đã gây ra. Nhưng chẳng thể phủ nhận sự thành công của chương trình - Ảnh: Daily Mail.

Để ngăn cậu ta chơi game quá trớn

Những chuyện lạ chỉ có ở Trung Quốc (2)

Do các nhà chức trách lo chương trình này sẽ ảnh hưởng tới hình ảnh của Trung Quốc.

Tuy nhiên. 000 Nhân dân tệ (1. Cục cấp nước Thượng Hải vẫn khẳng định nước sinh hoạt qua xử lý lấy từ sông Hoàng Phố an toàn - Ảnh: Chinasmack. Đã vớt được 5.

Rùng mình cạo mắt ở Tứ Xuyên "Cạo mắt" là một thú vui xuất hiện đã lâu ở Trung Quốc và hiện vẫn tồn tại. Bị bắt vì tung tin ngày tận thế Hồi cuối năm ngoái. Người ta gọi đó là những tỉnh thành ma ở Trung Quốc

Những chuyện lạ chỉ có ở Trung Quốc (2)

Quờ quạng "chu trình" cạo mắt này tốn khoảng 5 phút. Ông hy vọng hành động của mình sẽ khiến con trai không còn thích chơi game nữa để tụ hội tìm việc làm. Nhóm mê tín này còn lan truyền tin nhắn trên mạng với nội dung “những trận sóng thần và động đất lớn sẽ xảy ra khắp thế giới”. 000 USD - Ảnh: BBC.

Săn bạn đời trong siêu thị Yang Jing là một 'thợ săn' của Công ty tình yêu và Hôn nhân xoàn (DLM). Các nhà chức trách Trung Quốc đã bắt giữ 93 người vì lan truyền tin đồn về ngày tận thế theo lịch của người Maya. Bệnh viện tỉnh Tứ Xuyên. Nhan nhản đô thị ma Bong bóng bất động sản ở Trung Quốc đã khiến những thành phố

Những chuyện lạ chỉ có ở Trung Quốc (2)

Sau hơn 5 năm thực hành. 233 sà lan được điều động trên sông Hoàng Phố. Khiến nhiều người hoang mang - Ảnh: AFP/ Getty.

Sau đó. Kiểu “cạo mắt” này từng được sử dụng rộng rãi trong các bệnh viện 60 - 70 năm trước.

Tuy nhiên. Chính quyền Thượng Hải cho biết. Nhưng nhiều nơi vẫn không một bóng người

Những chuyện lạ chỉ có ở Trung Quốc (2)

Người người thân nhà đổ ra đường về quê hay đi du lịch. Nước sông bỗng chuyển màu đỏ Ô nhiễm môi trường và việc xả thải hóa chất đã khiến nước ở nhiều con sông ở Trung Quốc chuyển thành màu đỏ.

Sau khi tăng cường rà các mẫu nước sông. Độc đáo chọi dế ở Trung Quốc Chọi dế ở Trung Quốc là "môn thể thao" có nhiều năm lịch sử. Nhằm chữa bệnh đau tracom. Ở đâu trên khắp Trung Quốc giờ cũng có thể dễ dàng bắt gặp những “thành thị ma” - Ảnh: Time. Mỹ. Để được chứng kiến màn tranh tài của những đấu sĩ dế

Những chuyện lạ chỉ có ở Trung Quốc (2)

Người con trai Xiao Feng từng làm cho một công ty phần mềm trong suốt 3 tháng. Trang Business Insider dẫn một bản tin từ kênh 60 Minutes cho biết. Phó trưởng khoa Nhãn khoa. Thay vì ngồi trong xe chờ. Dắt chó đi dạo một cách thảnh thơi - Ảnh: Sina. Dù những nơi này đã được xây dựng hoàn chỉnh từ lâu. Chống đẩy hoặc. Tứ Xuyên

Những chuyện lạ chỉ có ở Trung Quốc (2)

Họ tỏ rõ sự hối sám hối và luôn cầu xin sự tha thứ. Du khách có thể tới Thành Đô. Yang bắt đầu làm thêm nghề này khi còn học đại học 8 năm trước.

Do vậy. Mặc dù nó không còn được thực hành. 635 USD) - Ảnh: Reuters. Muốn "thưởng thức" thú vui đáng sợ này. Với hy vọng sống sót sau ngày tận thế

Những chuyện lạ chỉ có ở Trung Quốc (2)

Hiện tượng này có vẻ như không phải chỉ Trung Quốc mới có. Chuyện này đã làm cho liên lạc ở Trung Quốc trở nên quá tải và bị ùn tắc trong nhiều giờ.

Theo tờ New York Times. Trong các cuộc bàn bạc này. Người thợ cạo vạch mắt của khách ra và lướt dao cạo khắp con ngươi mắt. Cô thường khoảng tình yêu cho các khách hàng của mình trong những siêu thị. 916 xác heo chết trên sông. Hàng nghìn xác lợn trên sông Gần 6 nghìn xác lợn đã được phát hiện trôi trên sông Hoàng Phố gần tỉnh thành Thượng Hải

Những chuyện lạ chỉ có ở Trung Quốc (2)

Những đấu sĩ nhỏ bé này có giá từ 10 đến 50 quần chúng tệ (1. Cách chữa này đã được bỏ bởi bệnh mắt hột không còn phổ quát như trước và hiện đã có công nghệ hiện đại hơn - Ảnh: Prafulla.

Nhiều người đã mở cửa xe ra ngoài tập thể dục. Chương trình đã chấm dứt vào đầu tháng 3 năm nay. Một trong các hãng săn tình lớn của Trung Quốc. Hàng nghìn USD cho các "thợ săn tình yêu" như Yang Jing để tìm được người yêu. Trung Quốc. Hiện cô là "thợ săn tình" đắt giá nhất Bắc Kinh.

Tuy nhiên. Thuê sát thủ giết nhân vật game Một người đàn ông họ Feng ở Trung Quốc đã thuê "sát thủ ảo" để truy lùng và giết chết nhân vật của con trai trong game trực tuyến World of Warcraft. Phỏng vấn tử tù trước khi hành hình "Phỏng vấn trước giờ hành hình" là một chương trình truyền hình thực tế khá nức danh và thu hút lượng đông khán giả ở Trung Quốc.

Nhiều vụ tương tự đã được phát hiện ở Australia. Những người say mê môn thi đấu này luôn đợi vào dịp tháng 8 đến tháng 10 hàng năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét