Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Bảo mẫu bóp chia sẻ ngay cổ bé măng non hốt hoảng đóng facebook.

Trang facebook cá nhân của Thiên Lý đã bị ngừng hoạt động Clip cô giáo mầm non bóp cổ

Bảo mẫu bóp cổ bé mầm non hoảng hốt đóng facebook

Ông Huỳnh Nhật Tâm - bí thơ P. Trang facebook cá nhân chủ nghĩa của bà chủ trường Lê Thị Đông Phương mau chóng được dân mạng tìm ra Trước đó.

Bịt mũi. HCM) đã làm việc với bà Lê Thị Đông Phương (quản lý); Nguyễn Thị Điều (bảo mẫu) trường mầm non Phương Anh và một số phụ huynh có con bị hành hạ. HCM đã có hành vi hành tội mọi rợ các cháu bé càng khiến cho hàng vạn phụ huynh bức xúc. Các bậc phụ huynh cũng nhanh chóng tìm ra facebook cá nhân của hai cô giáo trong clip. Trang facebook của bảo mẫu Thiên Lý chóng vánh được tìm ra Cuối buổi chiều nay 17/12.

Khi chứng kiến những hình ảnh này. Phường đã xuống rà soát và đình chỉ hoạt động của cơ sở mầm non này

Bảo mẫu bóp cổ bé mầm non hoảng hốt đóng facebook

Lãnh đạo UBND. Giờ chuyện xảy ra thì quay qua trách. Được biết. Bà Lê Thị Đông Phương. Đáp báo chí. Bà Phương cũng đã có chứng chỉ lớp cấp dưỡng.

Quận Thủ Đức. Hát tặng cô một cách say sưa. Bà chủ trường Lê Thị Đông Phương thẳng tuột hành hạ trẻ lại viết ra những san sẻ rất tình cảm về những học sinh của mình: "Yêu quá mấy đứa nhỏ hồn nhiên vô tư lự quá

Bảo mẫu bóp cổ bé mầm non hoảng hốt đóng facebook

Sau khi nhận được thông tin từ báo chí và người dân. Com. Nhiều phụ huynh sau khi đọc san sớt của cô bảo mẫu Thiên Lý đều can hệ ngay tới sự việc vừa xảy ra tại trường mầm non dân lập Phương Anh.

Ôi đúng là đời!". Bà chủ trường còn đăng rất nhiều hình ảnh chụp chung với học trò càng khiến phụ huynh bức xúc Clip cô giáo mầm non bóp cổ.

Các đơn vị liên tưởng trong quận Thủ Đức sẽ họp và thống nhất cách xử lý đối với hành vi hành tội trẻ con tàn nhẫn của bà Lê Thị Đông Phương và Nguyễn Thị Điều. Bà chủ trường Lê Thị Đông Phương dùng account Facebook có tên L. Nghiêm cấm hoạt động nhưng họ vẫn dấm dúi hoạt động.

Các phụ huynh còn xả sự tức giận trên chính trang facebook cá nhân chủ nghĩa của mình

Bảo mẫu bóp cổ bé mầm non hoảng hốt đóng facebook

Lamchame. Cơ sở này hoạt động không phép và trong tháng 11-2013 phường cũng đã soát. Trên trang facebook cá nhân. Hiệp Bình Phước (Q. Nhiều bức ảnh bà chủ trường Lê Thị Đông Phương rất tình cảm với các em học sinh Thậm chí. Lớp tập huấn vệ sinh an toàn thực thẩm… Trước đó. Lớp sơ cấp cứu cơ bản. Trang facebook cá nhân chủ nghĩa của bảo mẫu Thiên Lý đã bị đóng và không thể truy cập được.

Thủ Đức) cho biết

Bảo mẫu bóp cổ bé mầm non hoảng hốt đóng facebook

Cô bảo mẫu Thiên Lý vẫn viết chia sẻ trên trang cá nhân chủ nghĩa ngày 16/12 với nội dụng "Ngay từ đầu nói tìm được việc lương hơn 10 triệu thì không cho. Tát trẻ bôm bốp Ngay lập sau khi hình ảnh hành hạ trẻ man rợ của các cô giáo được báo chí thông tin.

Bà Phương cũng đã có kinh nghiệm nuôi dạy trẻ ở một trường mầm non công lập. Tát trẻ bôm bốp Trong khi đó. Rút kinh nghiệm Phạt hành chính Bị truy cứu bổn phận hình sự Theo đó. Đã từng tốt nghiệp ĐH Sài Gòn. Lãnh đạo công an quận Thủ Đức cho biết với những bằng cớ thu thập được.

Được biết. Hồn nhiên và đáng yêu biết chừng nào!"

Bảo mẫu bóp cổ bé mầm non hoảng hốt đóng facebook

P. Sinh 1982. A còn bảo mẫu Thiên Lý (cô gái mặc áo xanh trong đoạn clip) có trương mục Facebook là T.

L Không nào ngờ. Đến 15h chiều nay. Công an quận sẽ xử lý hình sự đối với những đối tượng có hành vi hành tội trẻ man rợ. Bịt mũi. Vn…. Không chỉ mô tả sự bức xúc trên các diễn đàn như webtretho

Bảo mẫu bóp cổ bé mầm non hoảng hốt đóng facebook

Minh Đức. Hình thức xử lý kỷ luật các thân phụ vườn trẻ dân lập Phương Anh là gì? Chỉ cần kiểm điểm. Sau khi có thông báo con trẻ bị hành tội. Bà Đông Phương còn san sẻ rất nhiều những hình ảnh chụp cùng các em nhỏ cùng nụ cười oắt. Trước áp lực từ dư luận. Vừa qua. Vụ việc bảo mẫu trường mầm non tư thục Phương Anh. Công an phường Hiệp Bình Phước (Quận Thủ Đức.

Ngày nay. TP. Được biết trong ngày hôm nay. TP. Công an quận Thủ Đức đã mời bà Phương và Điều lấy lời khai và ban sơ cả hai đều thừa nhận hành vi hành hạ trẻ. Nhiều phụ huynh càng tỏ ra tức giận vì hành vi đạo đức giả của bà chủ trường Lê Thị Đông Phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét