Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Quỵt quyền lợi của người chia sẻ ngay lao động.

11

Quỵt quyền lợi của người lao động

Và ông Hùng vẫn phải làm việc 8 giờ/ngày. Đã làm thủ tục truy đóng BHXH cho ông Hùng từ tháng 7. 7. Từ tháng 3. 2008. Theo đó. Chỉ vì tôi đề nghị DNTN Phòng khám Đa khoa Nam Nhi phải đóng đầy đủ BHXH mà ông Đạm cho tôi nghỉ việc”.

Đóng BHXH 4 năm Theo hồ sơ. Cũng không còn tài sản. 2010 đến tháng 10. DNTN Phòng khám Đa khoa Nam Nhi có nhiều sai sót.

Trong HĐLĐ này ghi rõ phần BHXH và BHYT. DNTN Phòng khám Đa khoa Nam Nhi đã quỵt lợi quyền BHXH của ông Hùng. Bà Lê Thị Hồng Nhung - người được ông Đạm ủy quyền - cho biết. Như vậy. Theo xác minh. Thưởng Tết cho người lao động giảm Làm việc 8 năm. Cơm chiều mỗi khoản 600. 000 đồng. 2013. Còn thời kì trước đó thì không thể đóng được nữa.

TPHCM: Chúng tôi đã nhận được đơn khiếu nại của ông Hùng và đang xác minh vụ việc. Đến tháng 9. Thì ông Đạm phải dùng tài sản cá nhân chủ nghĩa của mình để trả nợ thay.

Trường hợp DN chưa thực hiện các nghĩa vụ của mình trước khi giải thể. 2009. Chúng tôi sẽ yêu cầu các cơ quan chức năng nhất thời dừng quá trình giải tán DN này cho đến khi giải quyết xong quyền lợi của NLĐ.

Ký giao kèo mang thuộc tính hình thức. Vì DN này đã ngừng hoạt động. Ông Đạm có quyết định (không số. Phòng khám Đa khoa Nam Nhi phải tham dự BHXH tấm cho ông Hùng từ tháng 3. 2006. Điều này đồng nghĩa với việc. Ông Hoằng nhận. Bà Nhung luôn khẳng định “đã làm đúng luật” và không cung cấp bất kỳ một thông tin nào.

Luật gia Trần Phi Đại - Cty luật Thiện Việt. Ngoài ra. Đoàn trạng sư TPHCM - phân tách: “Luật DN và NĐ102/2010/NĐ-CP quy định hồ sơ giải thể DN gồm: Quyết định giải thể; danh sách chủ nợ và số nợ đã thanh toán.

Ông Đạm lại ủy quyền cho ông Vũ Xuân Hoằng làm việc với chúng tôi. Nên nếu DNTN Phòng khám Đa khoa Nam Nhi không có tài sản chi trả. Vì không làm thủ tục khai báo nên không thể hồi tố (?!). Hai bên tiếp tục ký HĐLĐ không xác định thời hạn.

Đến ngày 1. 4 triệu đồng/tháng. Ông Hùng đang biểu hiện vụ việc tại Báo lao động.

Trạng sư Hồ Nguyên Lễ - Trưởng Văn phòng Luật sư Luật Tín Nghĩa. Ảnh: Nam Dương Cải thiện điều kiện làm việc cho người cần lao Tư tưởng người cần lao thông thì mọi việc thành công sắp đặt DNNN ở Nghệ An: Vì người cần lao hay vì ai? Chú trọng chăm lo cho người lao động Lương. Nên ông Hùng có kiện ra tòa thì cũng không làm gì được (?!).

3. Thì NLĐ có thể liên hệ đến cơ quan đăng ký kinh dinh có thẩm quyền để coi xét việc đề nghị DN phải thực hiện nghĩa vụ trước khi giải thể”. Khởi kiệnđể đòi lợi quyền Làm việc với chúng tôi ngày 29.

2013. Do tài sản của chủ DNTN không tách bạch với tài sản của DN. Ông Trần Thanh Son - Chủ tịch LĐLĐ Q. TPHCM - bổ sung: Ông Hùng có thể khởi kiện chủ DNTN Phòng khám Đa khoa Nam Nhi để được đảm bảo các lợi quyền. Mức lương 2. Tuy nhiên. Người sử dụng LĐ đóng 17% và NLĐ đóng 6%.

Do DNTN Phòng khám Đa khoa Nam Nhi làm thấm tháp lỗ nên đã đóng cửa và đang trong quá trình giải thể. DNTN Phòng khám Đa khoa Nam Nhi chỉ tham gia BHXH cho ông Hùng từ tháng 1.

Ông Hùng và ông Võ đạm bạc - Chủ DNTN Phòng khám Đa khoa Nam Nhi - có giao ước HĐLĐ không xác định thời hạn. Gồm cả thanh toán hết các khoản nợ về thuế và nợ tiền đóng BHXH. 2006 đến tháng 12.

Trong đó ghi: “Căn cứ vào đơn xin nghỉ việc của ông Nguyễn Mạnh Hùng”. Ngày 1. Tuy nhiên. Thì DN có thể hỗ trợ kéo dài thời kì tham gia BHXH cho ông Hùng sang năm 2014. Nếu ông Hùng muốn. 2006. Ông Hùng khẳng định: “Tôi không có đơn xin nghỉ việc.

11. Phụ cấp cơm trưa. Chứ thực ra hai bên đã thỏa thuận với nhau về việc trả thẳng tiền BHXH vào lương cho ông Hùng. Không ngày) cho ông Hùng nghỉ việc.

Ông Hoằng cũng khẳng định. Mà chỉ đề nghị chúng tôi chuyển đơn của ông Hùng đến các cơ quan chức năng. 10. Ông Hùng phải làm việc 8 giờ/ngày theo mức lương khoán.

Nếu đúng như những gì ông Hùng diễn tả. 2008. Ngày 30.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét