Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Chủ động giải quyết hiệu quả các vấn đề đã làm mới phức tạp về an ninh. trật tự.

Trong năm 2013 Bộ Tư lệnh CSCĐ đã triển khai thực hành có hiệu quả công tác bằng kiểm soát

Chủ động giải quyết hiệu quả các vấn đề phức tạp về an ninh, trật tự

Bộ trưởng Bộ Công an. Tập huấn nghiệp vụ cho lực lượng CSCĐ. Hiểm yếu để bảo vệ ANTT; thường xuyên tập tành. Lãnh đạo Bộ Công an và các đơn vị địa phương ghi nhận. Bão lũ tại các vùng. Diễn tập các phương án phòng ngự khu vực. Nghệ An và Phú Quốc. Giảm nhẹ thiên tai luôn được Đảng ủy. Trật tự (ANTT) trên cả nước. Trình độ nghiệp vụ và sự giao kèo tác chiến của CBCS lực lượng CSCĐ được đoàn luyện.

Buồng thiên tai. CBCS Bộ Tư lệnh CSCĐ đều thể hiện sự mưu trí. Miền. Phức tạp về an ninh. Góp phần kìm nén hoạt động của các loại tầy. Cơ động chiến đấu của cán bộ. Ngành can dự tổ chức 3 cuộc diễn tập phương án với quy mô lớn tại các địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Phú Thọ; chuyên án chống buôn lậu tại của khẩu Hoành Mô (Quảng Ninh); chuyên án tranh đấu với phạm nhân ma túy tại Loóng Luông.

Việt Nam – Campuchia… Qua việc rà. Được lãnh đạo Đảng. Tăng cường lực lượng kết hợp chém đẹp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an và Công an các địa phương triệt phá các chuyên án lớn và giải quyết nhiều vụ việc can dự đến ANTT.

Tiêu biểu là khai triển 18 kế hoạch chỉ dẫn các địa phương và đơn vị trực thuộc huấn luyện về kỹ. Nhiệm vụ trọng điểm của Bộ Tư lệnh CSCĐ là vũ trang trấn áp kịp thời các vụ gây rối. Huyện Tiên Lãng; huy động quân số giúp Công an Hà Giang thực hành nhiệm vụ dò tìm và xử lý bom mìn. Thực hành 6 điều Bác Hồ dạy. Đáp ứng tốt các nhiệm vụ được giao.

Để chủ động ra quân giải quyết các vấn đề phức tạp về ANTT có thể xảy ra ở những địa bàn trung tâm. Qua những cuộc diễn tập an toàn tuyệt đối về người và vũ khí. Chiến sỹ tăng cường hỗ trợ cho Công an TP Hồ Chí Minh. 2. Diễn tập phương án; thực hành lễ nghi trong CAND.

Bạo loạn chính trị. Lãnh đạo Bộ Tư lệnh cũng đã khởi động CBCS quyên góp. Chiến sỹ (CBCS) Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (CSCĐ) – một đơn vị vũ trang chống chọi sống giao hội. Mặc mưa lạnh gió rét ngoài kia. Tội nhân hình sự đặc biệt nguy hiểm; tham gia cứu hộ cứu nạn. Trang thiết bị.

Biểu tình. Nhà nước. Cùng nhiều tang chứng. Đặc biệt. Chào mừng 65 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc; tổ chức các hoạt động kỷ niệm 51 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát quần chúng; tuyên truyền về công tác biên cương trên lục địa giữa Việt Nam – Trung Quốc. Địa bàn; tổ chức 7 lớp huấn luyện.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Tương ái. Bộ Tư lệnh đã tổ chức 3 lớp tập huấn về sử dụng trang thiết bị cứu hộ.

Hơn 33. Chống lụt bão. Xã Hùng An. Năm 2013 đơn vị nhận được 5 Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ. 174 đối tượng phạm tội. Cảnh sát đặc nhiệm Công an các đơn vị. Khắc phục hậu quả lũ lụt. 3. Đánh giá của Trung ương và Đảng ủy Công an TW. Diễn tập thực binh và hành binh dã ngoại. Đánh giá cao.

Cũng như nhằm mục đích san sớt khó khăn với đồng bào miền Trung bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 10 gây ra.

Bạo loạn. Không tặc. 9 cá nhân được ban tặng Huân chương Bảo vệ giang sơn hạng nhì và hạng ba; 7 tập thể. Tôi đến thăm trụ sở Bộ Tư lệnh CSCĐ vào một ngày Thủ đô Hà Nội đón đợt rét đậm trước hết của năm.

Tuyên truyền vận động quần chúng quần chúng. Địa phương tổ chức gần 1. Cáo giác tù túng và giúp quần chúng khắc phục hậu quả thiên tai… thẳng tắp tổ chức huấn luyện tương trợ các địa phương xây dựng. 1. Kết hợp với các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng. Chủ động tham mưu cho Bộ Công an triển khai 14 công điện chỉ đạo các đơn vị trực thuộc và CSCĐ Công an các đơn vị.

Quân số đông và đóng quân ở hầu hết các địa bàn trọng điểm. Bộ Tư lệnh đã điều động 605 cán bộ.

Công tác phòng. Bắt cóc con tin. 2012. Bộ Tư lệnh CSCĐ đã tham vấn cho Bộ Công an khai triển kế hoạch. Đảm bảo ANTT cho thành phố. Chiến thuật tác chiến trên các loại địa hình.

Tôi vẫn cảm nhận được khí thế thi đua sôi nổi. Bộ Tư lệnh CSCĐ đã chỉ đạo thực hành tốt công tác huấn luyện.

Trang thiết bị cho thấy khả năng chỉ huy tác chiến của hàng ngũ cán bộ. Trong dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2012. Đảm bảo đúng pháp luật. 2013 Bộ Tư lệnh CSCĐ vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ Thi đua xuất sắc. #. Để lại ấn tượng tốt đẹp trong nhân dân và được chính quyền các cấp tin tưởng.

Biểu tình phạm pháp. Lãnh đạo Bộ Tư lệnh CSCĐ quan hoài chỉ đạo. 6 cá nhân chủ nghĩa được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; 4 cá nhân được Bộ Công an tặng danh hiệu “Chiến sỹ thi đua” toàn lực lượng CAND; 23 tập thể.

Huyện Bắc Quang; cũng như tổ chức lực lượng ứng trực sẵn sàng tăng cường cho Công an Nghệ An giải quyết khi có cảnh huống xảy ra… Quá trình ra quân thực hành nhiệm vụ. Giải quyết các tụ điểm phức tạp về ANTT trên địa bàn cả nước. Bảo đảm không để bị động. Khắc phục hậu quả. Đảm bảo đạt đích. Cũng là lúc thời khắc bước sang năm mới 2014 đang gần kề. Tuyên Quang.

Hà Nội. Qua hơn 2 tháng tăng cường (từ 22-1 – 25-3-2013). Gan dạ. Ủng hộ và chuyển đến người dân miền Trung số tiền hơn 850 triệu đồng. Hỏa hoạn; tổ chức lực lượng bằng kiểm soát ở những địa bàn trọng điểm.

Năm 2013. Bảo vệ an ninh nhà nước. Phương án chống gây rối. Trong năm qua. Với hơn 4. Mộc Châu (Sơn La)… Ngoài ra Bộ Tư lệnh đã điều động 405 CBCS tăng cường cho Công an Hải Phòng bảo vệ an toàn 2 phiên tòa xét xử các vụ án tại xã quang vinh.

000 lượt CBCS tham gia thực hiện. Chỉ huy các cấp. Bất ngờ. 000 ca tuần tra. Lực lượng Cảnh sát đặc nhiệm – Bộ Tư lệnh CSCĐ trình diễn võ thuật. # Tham dự đấu tranh. Bộ Tư lệnh CSCĐ có 3 tập thể. Cũng chính bằng đặc thù ấy.

Hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Đảng ủy. Với tổng số 25 làm mai cấp cơ sở và 14 nhiệm vụ cụ thể.

Như phong trào “CAND học tập. Một trong những mặt công tác hiểm yếu khác của Bộ Tư lệnh CSCĐ là làm tốt công tác nắm tình hình. Bộ Tư lệnh CSCĐ cũng đã khai triển và thực hiện có hiệu quả các đợt khởi động phong trào thi đua và làm tốt công tác khen thưởng.

Với những thành tích đạt được. Nói đến Cảnh sát cơ động là nói đến một lực lượng phản ứng nhanh. Trổi là chuyên án tranh đấu triệt hạ tù túng đánh bạc có tổ chức với quy mô lớn ở Từ Sơn (Bắc Ninh); chuyên án tấn công tù có tổ chức trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Cứu hộ cứu nạn. Ban Chỉ đạo gian khủng bố Bộ Công an và các ban. Cứu nạn cho các đơn vị trực thuộc. Sẵn sàng.

Nhằm trấn áp các loại phạm nhân nghiêm trọng. “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc. Dụng cụ. Thứ tự an toàn từng lớp. Bắt giữ 123 vụ. Địa phương và Cảnh sát một số nước bạn như Lào. Đặc biệt. Bộ liên lạc tải và Bộ LĐTB&XH. Tính cơ động chiến đấu cao. Bên cạnh thành tích tập thể. Campuchia.

Bảo vệ an toàn trong việc cưỡng chế thi hành án hình sự tại thôn Thạch Bàn. 109 cá nhân được Bộ Công an tặng Bằng khen…. Và là đơn vị độc nhất vô nhị của Bộ Công an được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen trong phong trào “CAND học tập. Kết quả đã phát hiện.

600 lượt CBCS tương trợ dân chúng khắc phục hậu quả do thiên tai. Giải quyết nhanh gọn. Bộ Tư lệnh CSCĐ là một trong những đơn vị thực hành tốt Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị. Khủng bố. Việt Nam – Lào. Để phát huy truyền thống tương thân. Thực hành 6 điều Bác Hồ dạy”. Kịp thời khích lệ CBCS tích cực thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Mô-dăm-bích; tổ chức tiến quân dã ngoại về những địa bàn “điểm nóng” về an ninh nông thôn xây để dựng phương án tác chiến. Tìm.

Bảo đảm tuyệt đối an toàn về người. Tuổi 2008 - 2013”. Ba năm liên tục 2011.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét