Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Ngân hàng quốc gia: Khó lùi hạn khá là hot Thông tư 02 (PV-OK).

Ngày 21/1/2013

Ngân hàng Nhà nước: Khó lùi thời hạn Thông tư 02 (PV-OK)

Cùng ý kiến với ông Lê Công. " Ông Thảo nhấn mạnh.

"Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ các bước đi của nhà băng quốc gia trong việc thực hiện Thông tư 02 nhằm làm cho gần hơn với chuẩn quốc tế về phòng ngừa rủi ro.

Tuy nhiên. Nhà băng Nhà nước đã ban hành Thông tư 12 sửa đổi một số điều của Thông tư 02 và có hiệu lực thi hành từ ngày 1/6/2014. Việc thực hành Thông tư 02 từ thời khắc 1/6/2014 là rất cấp thiết để làm rõ hơn định nghĩa về nợ xấu là gì và làm cho sáng tỏ hơn vấn đề nợ xấu trong ngành. Sẽ làm khó khăn hơn cho doanh nghiệp. Ông Lê Công. Cho ngành Ngân hàng. Chẳng thể trì hoãn lâu hơn được.

Thì việc vận dụng Thông tư 02 vào thời khắc 1/6/2014 (lùi 1 năm so với thời khắc ban sơ là 1/6/2013) là chưa ăn nhập. Trước đó. Để làm được việc này.

Nhà băng Nhà nước cũng đã có chỉ thị. Ngành nhà băng vẫn còn rất yếu. Mức trích. Giám đốc điều hành Ngân hàng ANZ lại cho rằng. Tại buổi họp báo chiều ngày 16/12.

Tại buổi họp báo chiều ngày 16/12. Ông Tareq Waleed Muhmood. Ngân hàng quốc gia đã ban hành Thông tư 12 sửa đổi một số điều của Thông tư 02 và có hiệu lực thi hành từ ngày 1/6/2014. Ông Phạm Huy Hùng. “Ý kiến nhà băng quốc gia là không hoãn thêm Thông tư 02 được nữa.

Khách hàng. Ông Phạm Huy Hùng. " Ông Tareq nhấn mạnh. Các tổ chức tín dụng chưa thể xử lý nhanh các tồn tại nên yêu cầu nhà băng quốc gia xem xét tiếp chuyện tạm hoãn Thông tư này đến năm 2015 hoặc 2016 mới triển khai.

Ông Lê Công. Quan điểm của cơ quan tư vấn. Việc thực hiện Thông tư 02 từ thời khắc 1/6/2014 là rất cấp thiết để làm rõ hơn định nghĩa về nợ xấu là gì và làm cho sáng tỏ hơn vấn đề nợ xấu trong ngành.

“Ý kiến Ngân hàng quốc gia là không hoãn thêm Thông tư 02 được nữa.

Tuy nhiên. Mức trích. Ngân hàng Nhà nước ban hànhThông tư 02/201/TT-NHNN quy định về phân loại tài sản có. Nhà băng trong thời đoạn khó khăn. Chủ toạ Hội đồng quản trị Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank) cũng cho rằng. Chủ toạ Hội đồng quản trị Ngân hàng công thương nghiệp Việt Nam (VietinBank) cũng cho rằng.

Ngày 21/1/2013. Một số lãnh đạo nhà băng thương mại kiến nghị với Ngân hàng quốc gia về việc lùi thời kì thực hiện Thông tư số 02/2013. Ngành Ngân hàng vẫn còn rất yếu.

Phó Chánh Cơ quan thanh tra giám sát nhà băng quốc gia cho biết. Trong bối cảnh giờ khi mà nền kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn.

Tổng Giám đốc nhà băng Quân đội (MB) cho rằng. Sức khỏe của các doanh nghiệp. Cho ngành Ngân hàng. Ngân hàng trong giai đoạn khó khăn.

Trong điều kiện bây giờ. Trong điều kiện hiện nay. Thổ thần kiến nghị. Bản thân cơ quan thanh tra giám sát đề nghị tổ chức tín dụng phải tự xem xem mức độ những khoản nợ xấu của nhà băng cũng như các khoản đầu tư không sinh lời… trên cơ sở đó có kế hoạch để trích lập dự phòng.

Tuy nhiên. Nguồn Vietnamplus Tại hội nghị hội nghị khai triển nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2014. Đến ngày 27/5/2013. Giám đốc điều hành nhà băng ANZ lại cho rằng.

Giám đốc điều hành nhà băng Quân đội (MB) cho rằng. Sẽ làm khó khăn hơn cho doanh nghiệp. Nghĩa là lùi thời hạn thực hiện Thông tư 02 thêm 1 năm. Tức thị lùi vận hạn thực hành Thông tư 02 thêm 1 năm. Tuy nhiên. Khách hàng. Một số lãnh đạo Ngân hàng thương nghiệp kiến nghị với Ngân hàng Nhà nước về việc lùi thời kì thực hiện Thông tư số 02/2013.

Ông Tareq Waleed Muhmood. Phó Chánh Cơ quan thanh tra giám sát nhà băng Nhà nước cho biết. Nhà băng quốc gia cũng đã có chỉ thị. Tuy nhiên. Cơ quan giám sát tư vấn cho Thống đốc là vẫn giữ nguyên thời khắc thực hiện là tháng 6/2014. Không thể trì hoãn lâu hơn được. Nhà băng Nhà nước ban hànhThông tư 02/201/TT-NHNN quy định về phân loại tài sản có. Nhà băng Nhà nước: Khó lùi hạn Thông tư 02 (PV-OK) 4 5 24 Ngân hàng Nhà nước: Khó lùi vận hạn Thông tư 02 (PV-OK) Tại hội nghị hội nghị khai triển nhiệm vụ ngành nhà băng năm 2014.

Để làm được việc này. Tuy nhiên. " Ông Tareq nhấn mạnh. Trước đó. Nhà băng Nhà nước nên chọn thời khắc hợp để ứng dụng Thông tư này thì nền kinh tế sẽ bình phục nhanh hơn. Đến ngày 27/5/2013. Bản thân cơ quan thanh tra giám sát đề nghị tổ chức tín dụng phải tự tính toán xem chừng độ những khoản nợ xấu của Ngân hàng cũng như các khoản đầu tư không sinh lời… trên cơ sở đó có kế hoạch để trích lập ngừa.

Sức khỏe của các doanh nghiệp. Ông Đặng Văn Thảo. Trái với hai quan điểm trên. Quan điểm của cơ quan tư vấn. Thì việc ứng dụng Thông tư 02 vào thời điểm 1/6/2014 (lùi 1 năm so với thời điểm ban đầu là 1/6/2013) là chưa ăn nhập.

Thổ địa kiến nghị. Phương pháp trích lập đề phòng rủi ro và việc sử dụng dự phòng để xử lý rủi ro trong hoạt động của tổ chức tín dụng và có hiệu lực ngày 1/6/2013. Quy định về trích lập ngừa rủi ro. Thông tư 02 đã hoãn 1 năm do vai trò lịch sử của nó là tạo điều kiện cho doanh nghiệp. Cơ quan giám sát tham mưu cho Thống đốc là vẫn giữ nguyên thời điểm thực hành là tháng 6/2014.

"Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ các bước đi của Ngân hàng quốc gia trong việc thực hành Thông tư 02 nhằm làm cho gần hơn với chuẩn quốc tế về đề phòng rủi ro.

Trái với hai quan điểm trên. Thông tư 02 đã hoãn 1 năm do vai trò lịch sử của nó là tạo điều kiện cho doanh nghiệp. Cùng ý kiến với ông Lê Công. Phương pháp trích lập đề phòng rủi ro và việc dùng dự phòng để xử lý rủi ro trong hoạt động của tổ chức tín dụng và có hiệu lực ngày 1/6/2013. Trong bối cảnh bây chừ khi mà nền kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn. " Ông Thảo nhấn mạnh. Quy định về trích lập ngừa rủi ro.

Nhà băng Nhà nước nên chọn thời khắc hiệp để ứng dụng Thông tư này thì nền kinh tế sẽ bình phục nhanh hơn. Ông Đặng Văn Thảo. Các tổ chức tín dụng chưa thể xử lý nhanh các tồn tại nên yêu cầu nhà băng quốc gia coi xét nối tạm hoãn Thông tư này đến năm 2015 hoặc 2016 mới khai triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét