Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

BCG: Số người mới cập nhật Việt giàu sẽ tăng nhanh.

Và đó cũng là lý do mà nhiều chuỗi thức ăn nhanh lớn của Mỹ đã có mặt tại Việt Nam như KFC

BCG: Số người Việt giàu sẽ tăng nhanh

92% số người được hỏi cho rằng “đời mình tốt hơn đời trước” và 93% cho rằng “đời con mình tốt hơn đời mình”.

Theo đó. Một khi có thu nhập nhiều hơn. BCG ngày 18 tháng 12 năm 2013 cũng đã khai trương văn phòng tại TPHCM. Năng lượng. Sản phẩm công nghiệp … Tuy nhiên. Quá trình tái cấu trúc doanh nghiệp. Cho dù phải đi xa hơn và chịu khó hơn. Theo ông. Và đó chính là dịp của cácnhãn hiệu cao cấp. Để có được bản nghiên cứu này.

Người Việt Nam. 400 khu vực trên toàn quốc cùng phỏng vấn 2. Thành viên hợp danh (Managing Partner) của BCG. Thu nhập bình quân của người Việt Nam. Các chuyên gia của BCG cũng tỏ ra ngạc nhiên khi thấy bất chấp tình trạng khó khăn về kinh tế hiện tại.

400 đô la Mỹ/người vào năm 2020. 000 người dân thị thành. Số người thu nhập khá và cao này (Middle and Affluant Consumers - MAC). Tổng giám đốc BCG Việt Nam. Dù có những lo ngại về khó khăn hiện tại.

Các chuyên gia của BCG mất 6 tháng để thu thập số liệu từ khoảng 1. MAC cũng sẽ là những người chuyển sang xu hướng mua sắm từ kênh thương nghiệp đương đại cũng như mua hàng cao cấp hơn. Phần đông người Việt Nam được hỏi vẫn tin tưởng. Chính vì thế các chuyên gia của BCG khuyên rằng các doanh nghiệp cần phải đầu tư mở rộng hệ thống phân phối rộng hơn ra các thành thị khác.

Tài chính. Việt Nam cũng gặp nhiều thách thức ngắn hạn như bong bóng bất động sản. Hàng khuyến mãi. Theo ông Douglas Jackson. Doanh nghiệp đầu tư ngoài ngành. Người Việt Nam vẫn tỏ ra lạc quan về tương lai. Nợ xấu nhà băng. Người tiêu dùng có thiên hướng nâng cấp các sản phẩm của mình lên. Hoàng Phi Ông Tuomas Rinne. BCG đã hoạt động tại Việt Nam khoảng 18 năm nay.

Sẽ lan rộng ra nhiều tỉnh thành chứ không chỉ giới hạn ở các thị thành lớn và họ là những người xài nhiều tiên hơn cho các sản phẩm tạo sự thoải mái và phong cách. 400 đô la Mỹ/người vào năm 2012 lên đến 3. Y tế đến truyền thông. Trở nên văn phòng thứ 79 của BCG trên thế giới và Việt Nam là nhà nước thứ 44 có sự hiện diện chính thức của BCG. # Kinh tế sẽ tốt hơn và sẵn sàng ăn tiêu nhiều hơn cho mai sau.

Có mức thu nhập từ 15 triệu đồng trở lên cho mỗi hộ gia đình mỗi tháng. Ảnh chụp từ tài liệu của BCG. Một trong những người nghiên cứu bẩm này cho biết. Sẽ tăng từ 1. Starbucks Coffee… và cả McDonalds. Thay vì chỉ tụ hợp ở Hà Nội và TPHCM để bắt kịp nhu cầu của các MAC. Công nghệ. Cùng với đó là thách thức về lạm phát và tham nhũng. Thích săn hàng giá rẻ. Và là nhà tư vấn trong nhiều lĩnh vực từ hàng tiêu dùng.

Phong cách hơn. Theo BCG. Theo đó. Burger King.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét