Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Bang & Olufsen còn rất nóng khuyến mãi mùa Giáng sinh.

1 với một loa siêu trầm và bốn loa vệ tinh (hiệp với TV Bang & Olufsen do loa TV làm chức năng loa trọng điểm trong việc thiết lập âm thanh vòm)

Bang & Olufsen khuyến mãi mùa Giáng sinh

Website : www. Hệ thống loa này có khả năng miêu tả âm thanh ở những tần số thấp nhất xuống đến 26Hz. Bang-olufsen. Vn. Bang & Olufsen mở ra một hướng đi mới khi hệ thống âm thanh vòm kết nối với bít tất các loại TV- Bang & Olufsen hoặc các thương hiệu khác nh ằm tái hiện trung thực các bộ phim và trò chơi trong một không gian chứa chan âm thanh. Com - Bang & Olufsen TP HCM.

Các phụ kiện kết nối của Bang & Olufsen và một bộ đa kết nối A/V với các thiết bị khác.

BeoLab14 bao gồm các kết nối cho 5 loa vệ tinh với công suất 140Watt. BeoLab 14 kết nối hoàn hảo với các dòng TV của Bang & Olufsen và cũng dễ dàng kết nối với TV và bộ xử lý AV của các hãng khác. 65 Lê Lợi. Trái tim của hệ thống loa BeoLab14 nằm ở loa siêu trầm (subwoofer) với công suất 280W chứa đựng trong kích thước chỉ 8 inch. BeoLab14 có thể dễ dàng phối hợp với bất kỳ TV hoặc hệ thống xử lý.

Unit 7. Bang-olufsen. Khuếch đại tín hiệu âm thanh vòm khác trên thị trường

Bang & Olufsen khuyến mãi mùa Giáng sinh

Chủ tịch Bang & Olufsen cho biết hãng hướng đến cung cấp một hệ thống tích hợp đơn giản cho những khách hàng muốn trải nghiệm chất lượng âm thanh thực sự của Bang & Olufsen trong khi không sở hữu TV của hãng.

Vn. E-mail : bang-olufsen@vnn. E-mail : bang-olufsen@vnn. Việc tích hợp này giúp hệ thống âm thanh tại gia được nâng lên một tầm cao mới.

Tràng Tiền Plaza. Quận 1. Hệ thống âm siêu trầm tuyến tính. Chế độ chuyển đổi giúp thích ứng với vị trí đặt loa trong phòng. Điện thoại: 04. Các kỹ sư âm thanh của Đan Mạch đã chế tác sản phẩm BeoLab 14 gồm các loa vệ tinh và loa siêu trầm có thể phối hợp với bất k ỳ s ản ph ẩm c ủa hãng TV nào. Còn phiên bản 5.

Điện thoại: 08. 39117353. Dựa trên kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất âm thanh sống động với những thiết kế tinh xảo và nhỏ gọn

Bang & Olufsen khuyến mãi mùa Giáng sinh

Unit 8. 39460100/01. Tầng 4. Hiện Beolab 14 có hai phiên bản gồm phiên bản 4. 1 bao gồm một loa siêu trầm và 5 loa vệ tinh cho các loại TV khác.

39460102. Com Minh Trí. Một bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số đặc biệt. Tầng 2. Fax: 04. Saigon Centre. Giúp tái tạo một cách chân thực những cảnh cháy nổ trong phim hành động.

Thông báo chi tiết liên quan: - Bang & Olufsen Hà Nội. Website : www.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét