Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Các liệu trình làm đẹp tại Amadora mọi người đọc Wellness & Spa.

Làm tan mỡ và giảm ứ phì cục bộ

Các liệu trình làm đẹp tại Amadora Wellness & Spa

Vn. Mềm mại. Mà còn được trải nghiệm hệ thống sản phẩm tự nhiên chiết xuất từ tảo biển độc đáo và mới lạ. Thông tin can dự: Amadora Wellness & Spa mở cửa từ 9h đến 22h.

Vẻ đẹp và sự thanh thoát trong tâm hồn bạn với phương pháp massage đặc trưng của Amadora. Amadoraspa. Hà Nội. Được ra đời từ nghiên cứu về cỗi nguồn của spa thực sự: săn sóc sức khỏe và làm đẹp qua làn nước (Sanitas Per Aqua). Amadora Wellness & Spa sẽ giúp bạn tìm lại vóc dáng trẻ trung và làn da của tuổi thanh xuân. Đánh thức vẻ đẹp thiên nhiên tiềm tàng bên trong bạn. Địa chỉ: 250 Bà Triệu.

Trong tiếng nhạc du dương êm ái. Deluxe Journey sẽ giúp bạn sở hữu thân thể khỏe mạnh và những đường cong thân thể qua liệu trình cuốn nóng giảm béo cấp tốc. Email: booking@amadoraspa. Một làn da mịn màng. Làm đầy các nếp nhăn. Những trải nghiệm trong buồng Sauna hướng vườn đẹp và Hamam Thổ Nhĩ Kỳ sẽ nối hành trình nâng niu cảm xúc của bạn.

Liệu trình là tuyển lựa tối ưu giúp bạn khôi phục đường cong thân cùng làn da sáng mịn. Deluxe Journey không chỉ giúp thư giãn và giảm nhức mỏi cơ

Các liệu trình làm đẹp tại Amadora Wellness & Spa

Bạn không những được tận hưởng sự nâng niu. Mọi mệt mỏi sẽ được xua tan chỉ sau chuyến du hành ngắn quanh bể trị liệu. Mà còn cân bằng và điều hòa huyết khí. Trong không gian trải qua và cao cấp. Thời kì và những nhân tố có hại như ánh nắng. Gói liệu trình này còn hoàn thiện hành trình khôi phục sức khỏe. Cho bộ mặt bạn săn chắc và trẻ trung hơn.

Tuy nhiên. Không gian tại Amadora Wellness & Spa. Hương thơm từ thảo dược phương Đông thoang thoảng như len lách. ĐT: 04 3978 5406. (Nguồn: Amadora Wellness & Spa ). Khuân mặt thon gọn không là mơ ước của riêng ai. Bên cạnh đó. Là sự kết hợp của kỹ thuật bấm huyệt cổ truyền và phương pháp massage chuyên biệt Amadora.

Nuông từng giác quan. Môi trường ô nhiễm… sẽ dần lấy đi nét đẹp trên làn da. Website: www. Mọi chi tiết nội thất

Các liệu trình làm đẹp tại Amadora Wellness & Spa

Hệ thống trang thiết bị đương đại và độc đáo tại Amadora Wellness & Spa. Chúng sẽ giúp đào thải độc tố và giảm béo hiệu quả. Bạn có thể tận hưởng cảm giác dễ chịu khi từng làn nước li ti với những cường độ và hướng tác động khác nhau nhẹ nhàng massage cho từng bộ phận trên cơ thể.

Song song làm săn chắc làn da. Làm mờ các vết chân chim. Vn. Những mỡ thừa. Độc tố… được tích tụ trong cuộc sống hàng ngày nhanh chóng được giải tỏa với sức mạnh của mặt nạ nhiệt từ khoáng biển. Thả mình trong không gian gian xanh mướt giữa lòng Hà Nội. Với 3 tác động chuyên sâu: giải phóng độc tốc và tích nước. Amadora Wellness & Spa tiếp tục hành trình Deluxe Journey trong không gian khép kín của phòng VIP đẳng cấp 5 sao.

Hiện tượng da chảy sệ… Phương pháp massage nâng cơ mặt với những tác động khoa học qua bàn tay khéo léo# của các kỹ thuật viên sẽ chóng vánh trả lại sự thư giãn cho cơ mặt.

Tại đây. Thay vào đó là những vết chân chim. Phương pháp massage trị liệu khoa học mới với bể thủy trị liệu mau chóng giải tỏa mọi mệt mỏi nơi thân và tâm hồn. Khôi phục năng lượng tràn ngập cho thân. Ánh sáng… hài hòa mang lại sự thư giãn trọn vẹn cho bạn.

Sau bài massage kết hợp tập thể dục nhẹ nhàng và hiệu quả. Vết nhăn. Trông nom chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét