Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Chia sẻ ngay sang trọng. Range Sport nhẹ nhàng.

Dù ở tốc độ nào

Range Sport nhẹ nhàng, sang trọng

360kg. Hay đưa hành khách tới sân bay/trường học/cửa hàng/bờ bên kia của một cánh đồng bùn lầy. Chẳng thể mang lại cảm giác lái thoải mái như Sport.

Từ bây chừ. Đầy đủ. Và phù hợp với mọi nơi mà bạn đến. Bản SE lắp la-zăng hợp kim 19 inch; chiếc xe chạy thử sử dụng bộ la-zăng tùy chọn 20 inch.

Và chấp thuận được về mặt trọng lượng. Sự dị biệt giữa hai mẫu xe là vấn đề của gu và vị thế hơn là chất lượng và chức năng. Ghế lái cao hơn so với mức làng nhàng của một chiếc 4x4 nhưng hơi nghiêng. Vận hành Autocar không trông đợi khả năng tăng tốc ngay tức thì ở những chiếc xe như Range Rover Sport.

Của bản Sport là 1. 5L/100km tự tôn (ban bố) 2. Các chọn lọc về động cơ gồm các bản diesel tăng áp kép 6 và 8 xy-lanh công suất 288 mã lực và 334 mã lực và bản động cơ xăng V8 siêu nạp công suất 503 mã lực thân thuộc của Jaguar-Land Rover (JLR).

1 giây của Land Rover

Range Sport nhẹ nhàng, sang trọng

Rét mướt và hấp dẫn như ở những chiếc SUV khác. Mẫu xe thử ở đây đạt tốc độ 97km/h từ vị trí dừng trong 7. 600v/ph 245 sức ngựa tại 3.

Điều đó khiến nó trở nên chiếc SUV trước nhất trong một phân khúc gồm những chiếc xe mang đậm chất thể thao như BMW X5 và Porsche Cayenne sử dụng kết cấu khung nhôm – và điều này cũng sẽ khiến nó có trọng lượng nhẹ hơn so với mức nhàng nhàng trong dòng này.

32% 189g/km. Giống như thiết bị chọn số. Cùng với các bề mặt bằng nhôm trang trí cho bệ trọng tâm đã được nâng cao mang lại một sự hấp dẫn cho không gian bên trong. Land Rover đã bỏ đi hệ thống dẫn động bốn bánh cỡ lớn bình thường bằng một hệ thống nhẹ hơn. Hơn nữa. Mua sắm và sở hữu Giá khởi điểm tại Anh của Range Rover là 2.

Hàng ghế thứ 3 có thể điều khiển linh hoạt. Autocar mong chiếc xe nhẹ hơn một tẹo.

Nhưng điều khiến bạn phải hoàn toàn kinh ngạc chính là những chất liệu đắt tiền ở đây. Đó là khoảng cách giữa mẫu xe đắt nhất Volkswagen Polo và phiên bản cơ sở Touareg.

6 giây (công bố

Range Sport nhẹ nhàng, sang trọng

5 giây và thêm 0. 115kg 2. Thậm chí với bộ vành 20 inch Nhưng quan trọng hơn cả thời gian tăng tốc từ điểm dừng là khả năng đáp ứng những đề nghị tăng tốc khi xe đang chạy.

Nhưng như thế vẫn chưa nhẹ. Có cảm giác như mẫu xe đàn em bừa bãi tăm tiếng của Range Rover đã xuất hiện cùng thời điểm với bài Road Test của Autocar chứ không phải xuất hiện một cách kín đáo.

Tư vấn kỹ thuật Bản TDV6 SE là sự tuyển lựa của Autocar. Đạt được và duy trì một tốc độ lớn trên đường cao tốc là điều mà Sport dễ dàng làm được mà không cần tốn quá nhiều công sức. Có thể - và nên - nhẹ hơn.

Khi chiếc Range Rover mới được giới thiệu hồi năm ngoái. Ở đây. Mẫu mã mang tính khí động học nhiều hơn cũng góp phần tôn lên vẻ đẹp cho Sport. Bản Sport có ghế ngồi thấp hơn 10mm so với mẫu xe trước. Vậy thì đây có phải là một chiếc Range Rover thực thụ hay vẫn còn kém cạnh chiếc xe tốt nhất? Hãy cùng đi tìm câu giải đáp.

Các ghế ngồi có thể trượt về phía trước và sau. Nó rất tốn thời kì để nâng lên và hạ xuống

Range Sport nhẹ nhàng, sang trọng

Sử dụng bộ lốp cao su 255/55 và bộ lò xo khí nén tạo ra rất ít tiếng ồn khi chạy ở tốc độ thấp. Đó là khối lượng giảm được khi thay thế bộ li hợp đa đĩa và hộp số phụ trong những phiên bản đắt tiền bằng bộ vi sai trọng tâm Torsen trên TDV6.

Và hệ thống đa phương tiện sử dụng màn hình cảm ứng – giờ đây được điều khiển thông qua bàn cảm ứng rất nhạy chứ không phải bằng các nút bấm nữa – hoạt động rất tốt.

Đây là điều mà vẻ ngoài của mẫu xe cũ không có. Nội thất Rộng rãi. Để nó có thể tiến gần nhất tới mức giá 1. Nhanh hơn trên hầu hết các địa hình và có nhẽ được thiết kế tốt hơn. Và chỉ rất ít tiếng ồn có thể lọt vào trong cabin.

Với số tiền này. Có ảnh hưởng đến khoảng 80% từ mẫu Range Rover “cổ điển” và 20% từ mẫu Evoque “mới”. 70 tỷ VND Công suất 255 mã lực tại 4.

3L/100km (Autocar đã đạt 6. 500kg giống như các động cơ lớn hơn. Nếu bạn muốn chiếc TDV6 của mình có màu tối. 2L/100km 7

Range Sport nhẹ nhàng, sang trọng

Autocar Vietnam. Nhưng. Chiếc xe phù hợp với tất cả các mùa Luôn có chỗ cho một chiếc xe tuyệt trong mỗi gara. Với tôi. 6 giây (ban bố. Trên tỉ lệ đó. Bạn sẽ phải chuẩn y hệ thống màn hình cảm ứng để bật nó lên. Tiếp tục nghiên cứu để giảm lượng khí thải CO2 và trọng lượng của xe. Đó là nhờ nẹp hông xe cao hơn. Điều hòa không khí. 68 tỷ VND 1.

Các động cơ diesel. 77 tỷ VND 1. Bạn sẽ thấy hồ hết những chiếc xe khác. Nên cải tiến hệ thống đa phương màn hình cảm ứng

Range Sport nhẹ nhàng, sang trọng

33% 189g/km. Cabin của Sport rộng rãi. 000v/ph 245 mã lực tại 3. Nếu bạn muốn có hàng ghế này. Sport trông tuyệt hơn hẳn với bộ vành cỡ lớn Thay vào đó. Đến 100km/h) 7. Nhưng những tiêu chuẩn về không gian của dòng SUV hạng sang thì rất cao và hồ hết đều nhận thấy Sport đủ lớn để đáp ứng những đề nghị đó. Điều hòa nhiệt độ. Có một nhược điểm nhỏ can dự đến không gian xe. Hãng 1 LAND ROVER 2 PORSCHE 3 MERCEDES-BENZ 4 VOLKSWAGES 5 JEEP Mẫu Range Rover Sport TDV6 SE Cayenne Diesel ML350 AMG Sport Touareg R-line V6 TDI Grand Cherokee CRD Summit Giá (tại Anh) 1.

Land Rover rõ ràng thấy trước được bản diesel với công suất nhỏ hơn này có mục đích offroad ít hơn. Độ êm và cảm giác lái Những chiếc Sport bản tiêu chuẩn như mẫu xe thử ở đây đều được trang bị bộ la-zăng hợp kim 19 inch mà cho đến nay Autocar cũng chưa hề thử trên bất kì phiên bản nào khác.

Không chỉ bởi xe không có lẫy chuyển số mà còn bởi đây là một hộp số chuyển số dễ dàng và hữu dụng – xe tăng tốc từ 80-113km/h chỉ mất có 4. 400v/ph 549Nm tại 1.

Với chế độ cài đặt “Access” của hệ treo

Range Sport nhẹ nhàng, sang trọng

Kính chắn gió phẳng hơn và chiều dài cơ sở lớn hơn 178mm so với trước. 34% Đánh giá Không phải là chiếc xe rẻ nhất.

32% 198g/km. Thì điều mà kết cấu này mang lại thực thụ là giúp chiếc xe mới tăng tính cạnh tranh về mặt trọng lượng trong khi vẫn cho phép Land Rover bù lại những phí cho các trang thiết bị đắt tiền. Điều đó khiến cho Range Rover có cảm giác hoàn toàn xứng đáng với cái giá của nó.

9 triệu VND. Tuy nhiên. Các thiết bị đều theo lối bình thường và được bố trí rõ ràng. Chậm hơn con số 7. Khiến nó trở thành một chiếc xe đa năng có ích lại vẫn bảo đảm sự qua.

Bạn sẽ không có lốp xe đề phòng Công tắc điều khiển điều hòa và cần số gợi nhớ đến Jaguar F-type. Nhanh và rất cừ. Thanh thăng bằng chủ động. Nhưng cũng không kém hơn quá nhiều. 5 giây

Range Sport nhẹ nhàng, sang trọng

Nó giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ chịu hơn. Khi đứng bên một chiếc Range Rover. 4 giây (công bố. Các phiên bản gắn nhãn Dynamic đắt tiền hơn có thêm hộp số phụ với dải mô-men xoắn thấp.

Ở hàng ghế thứ hai. Quyết định trang bị cho TDV6 gói SE dường như đã làm một bộ phận khách hàng của Land Rover. 62 tỷ VND 1. Trong khi kích thước của các chiều đều được tăng thêm. Tuyển lựa mua bị giới hạn đối với bản TDV6. Nhược điểm: Còn có thể rộng hơn.

Cảm biến đỗ xe phía sau và thiết bị DAB đều là các trang bị tiêu chuẩn. Nhưng vì nó không có mức mô-men xoắn lớn hơn và chỉ nhanh hơn 0. Và các ghế ngồi. 153kg 2. Như những gì người ta quan hoài đến mục đích của nó

Range Sport nhẹ nhàng, sang trọng

Bản 4 xy-lanh của Sport có chi phí vận hành rất cao.

Sức hấp dẫn cũng không thể lớn hơn quá nhiều. 328kg CO2 194g/km. 3L/100km 7. Được điều chỉnh để cho phép nó hoạt động khác hẳn – dù vẫn rất hiệu quả - so với hệ thống cỡ lớn kia (xem phần “Trên đường xấu”).

600-2. Khi thốc ga – có thể được sử dụng nhiều hơn với hộp số tự động 8 cấp này. Một chiếc xe mà – không phải là để chạy đua với Porsche 917 hay vượt qua đèo Stelvio giống như Caterham Seven – có thể thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào. Bản 6 xy-lanh có lí hơn nhiều. Và bộ ghế mới ở hàng ghế thứ ba trong khi rất tiện dụng lại không thích hợp lắm cho hành khách là người lớn.

Chỗ để chân và khoảng trống phía trên của Sport ít hơn một chút so với chiếc xe đứng đầu phân khúc. Đến 100km/h) 8. Range Rover Sport vẫn là một chiếc xe tĩnh và tinh tế không chê vào đâu được.

Lí do là Sport được sản xuất với mục đích mang lại lợi nhuận nhiều hơn cho dòng Range Rover cỡ lớn.

Các chuyến đi sẽ trở thành dễ dàng hơn nhiều trên chiếc Range Rover Sport so với trên các loại xe khác

Range Sport nhẹ nhàng, sang trọng

Nó sử dụng hệ thống truyền động Torsen 4x4 đơn giản hơn và có khối lượng nhẹ hơn. Nhưng ghế trước có sưởi không được điều khiển như vậy. Đánh giá của Autocar Tinh tế. 080kg 2. Lưới tản nhiệt có màu đối chọi ‘Light Atlas’ khá đẹp chỉ dành cho các phiên bản có gói trang bị HSE Thiết kế và kỹ thuật Bạn chỉ cần biết một điều về mẫu Range Rover Sport mới nhất để hiểu được đặc điểm cải tiến chính của nó.

Điều hòa 4 vùng và màn hình video là các tùy chọn. Những tiêu chuẩn khá khắt khe của JLR phối hợp với mức tiêu thụ nhiên liệu nhàng nhàng 7. Vị trí lái cao nhưng hơi nghiêng Bạn phải vào trong một chiếc Range Rover bởi nơi đó chính là một phần tạo nên sự hấp dẫn.

Xe dễ dàng vượt qua những đoạn đường không bằng phẳng và có nhiều ổ gà.

Range Rover Sport chính là chiếc xe như thế - chiếc xe có thể đi bất cứ đâu.

Và ở đây chúng cũng khá ăn nhập. Đặc biệt là đã đến kì hạn bán xe ra thị trường. 2L/100km 7. 7 tỷ VND (tại Anh). Nhẹ nhất hay giá cả hợp lí nhất nhưng lại là chiếc tốt nhất

Range Sport nhẹ nhàng, sang trọng

000v/ph Mô-men xoắn 599Nm tại 2. Vì vậy bạn sẽ khó duỗi chân hơn. Thậm chí nó – với trọng lượng đó – còn rất tiết kiệm nhiên liệu.

Đặc biệt trên đường nông thôn. Chỗ để chân đủ sức cạnh tranh với các xe khác cùng phân khúc; không gian phía trên cũng tương đối Phía trước.

Cả hai hiện đều đang được dùng cho SDV6. Đây đích thực là một chiếc xe cực kỳ ấn tượng.

Land Rover đã thành công trong việc phát triển chiếc xe theo hai hướng đối chọi cùng một lúc. Tinh tế. 77 tỷ. Và cũng quyến rũ hơn nhiều so với chiếc SUV hạng sang điển hình của Đức.

Và TDV6 vẫn có thể kéo 3. 2 giây (công bố. Khuyến cáo cải tiến Tạo thêm khoảng trống ở phía trên chỗ hàng ghế thứ hai. Chiếc Jeep cừ khôi này – dựa trên nền của ML – xếp thứ 5

Range Sport nhẹ nhàng, sang trọng

Hệ thống kiểm soát hành trình. Các hộp số tự động và trọng lượng lên đến 2. Ít tốn kém hơn và tùng tiệm nhiên liệu hơn. Mẫu xe thử của Autocar sử dụng chất liệu da Ivory tuyệt đẹp để bọc panen cánh cửa. Việc không có hàng ghế thứ 3 ở khoang hành lý cũng không phải là vấn đề gì lớn lắm.

Sự dị biệt giữa hai hệ thống là – bên cạnh việc mất đi tỉ số truyền thấp trong cơ cấu truyền động cỡ lớn – hệ thống Torsen không thể khóa ở tỉ lệ mô-men xoắn 50/50. Đến 100km/h) Tốc độ tối đa (ban bố) 209km/h 220km/h 224km/h 220km/h 203km/h Tiêu thụ (làng nhàng) 7.

Sport chạy với một độ thuần ấn tượng. 59 tỷ VND 1. Như những gì Autocar tìm hiểu về chiếc Range Rover cỡ lớn. Bảng đồng hồ. Và tốt hơn đáng kể so với hầu hết các đối thủ.

Kết cấu bên trong Sự chênh lệch giữa hệ truyền động cỡ lớn được trang bị cho những chiếc Range Rover Sport công suất lớn hơn và hệ truyền động nhẹ hơn trên mẫu xe thử TDV6 ở đây là 18kg.

Công nghệ điều phối lực kéo và bộ vi sai sau có khóa. Phần trọng điểm có chỗ cắm USB và thiết bị âm thanh

Range Sport nhẹ nhàng, sang trọng

Nhưng Autocar làm thế là có dụng tâm. Ví dụ như Porsche Cayenne. Nên Autocar cho rằng nên gắn nó với phiên bản rẻ hơn.

Cabin trải qua và đa dụng. Hay nói cách khác. Chỗ này có thể chứa một hộp làm mát tùy chọn Tuy nhiên. Sport có lợi thế khi chạy với tốc độ trên đường thành thị vì nó có trọng lượng khá lớn. Nhưng sẽ rất ngạc nhiên nếu những chiếc xe đó có thể chạy ấn tượng hơn so với mẫu xe thử của Autocar khi được lắp la-zăng hợp kim 20 inch tùy chọn. NIC CACKETT Tôi không phải là người ngưỡng mộ những chiếc xe có cửa hậu điều khiển điện tử.

Chiếc xe có trọng lượng 2. Có thể không hoàn toàn ấn tượng như mẫu xe đàn anh Range Rover cỡ lớn. 8 giây 7. Trầm tĩnh. 8 giây. 800v/ph 247 mã lực tại 4

Range Sport nhẹ nhàng, sang trọng

800v/ph 285 mã lực tại 3. Không ai trong số những người lái thử nói rằng họ muốn nhiều hơn hay ít hơn thế; Sport đã đạt đúng mục đích mà nó hướng đến một cách lý tưởng. Chiếc xe đã tăng tốc lên 113km/h chỉ trong 7. 46 tỷ. Đa năng. Bạn cũng sẽ có gói trang bị hạng sang. Với khả năng cừ khôi. 3 giây khi tăng tốc lên 97km/h. Tuy nhiên. Cũng không có bộ điều khiển mô-men trên trục sau như ở các phiên bản có công suất cao hơn để phân chia lực mô-men xoắn như một bộ vi sai chống trượt.

2L/100km 7. 750v/ph 620Nm tại 1. Các động cơ diesel 3. Thật không dễ để dừng nó lại bằng cách giữ chặt nó. Tuy nhiên lại thiếu sức quyến rũ

Range Sport nhẹ nhàng, sang trọng

Và đây sẽ là phiên bản rẻ nhất. Có phong cách. Ban biên tập đã đợi đến khi phiên bản cơ sở TDV6 này xuất hiện trước khi đồng ý ấn định thời gian. 000v/ph 0-97km/h 7. Trong khi cơ cấu truyền động cỡ lớn có thể truyền 100% lực mô-men xoắn tới một trong hai trục nếu hệ thống Terrain Response cho rằng điều đó là cần thiết. Tôi không nằm trong số họ.

750v/ph 569Nm tại 2. 750-2. Kinh tế nhất. Nhưng những chiếc Range Rover Sport sẽ không được đẹp như thế nếu sử dụng la-zăng nhỏ hơn. Giống của Jaguar F-type. Đến 100km/h) 7. Sport thực sự đã đạt đến độ hoàn mỹ. Điều này không tiện cho lắm Hệ thống treo gồm các thanh đòn kép bằng nhôm và kết liên đa điểm.

Nó được diễn đạt là “vị trí lái thể thao tùy ý”

Range Sport nhẹ nhàng, sang trọng

Chiếc Mercedes-Benz ML cũng có khả năng hấp thụ va chạm na ná nhưng Sport lại giữ được sự trầm tĩnh tốt hơn khi ở tốc độ cao.

Và trang bị rất đầy đủ. Mẫu thử Range Rover Sport TDV6 SE Ưu điểm: Phong cách nhẹ nhõm hơn.

Tiếng vang của nó từ Gaydon có lẽ đủ lớn để làm rung chuyển cả những cánh cửa sổ nhà máy ở Solihull. Khoang khăn gói rộng và khá sâu. Các trang thiết bị cũng ngang hàng với các đối thủ của Sport; sav-nav. Trong khi mẫu xe thuộc đời trước hết sử dụng kết cấu thép pha nguyên khối đã được dùng để chế tác chiếc Discovery thì phiên bản mới này được thiết kế cùng lúc với mẫu xe đàn anh cỡ lớn Range Rover và dùng kết cấu khung nhôm của mẫu xe này nhưng đã được tinh chỉnh.

175kg 2. Nhưng Autocar lại thích những phiên bản có giá phải chăng hơn – đặc biệt là chiếc TDV6 SE 3. Sport nhìn vẫn tương đối khỏe khắn và. Từ tốc độ 48km/h. 32% 189g/km. Nhưng không phải là trang bị tiêu chuẩn. 69 tỷ tạo nên một sự dị biệt rất lớn trong ngành công nghiệp xe hơi. 8L/100km với tốc độ đường trường) và mức khí thải CO2 194g/km cũng là những điểm cộng cho chiếc xe

Range Sport nhẹ nhàng, sang trọng

Không dùng bộ khung gầm Dynamic và các thiết bị phụ trợ cho đường truyền lực và – cho đến khi bản diesel hybrid ra mắt vào năm tới –Sport sẽ trở nên chiếc xe có giá cả phải chăng nhất. Bạn nhận ra nó sắp vướng vào thứ gì đó. Tĩnh. Ghi chú người lái thử MATT SAUNDERS Một vài chuyên gia thử xe cho rằng họ muốn Sport là một chiếc Range Rover cỡ lớn.

Rõ ràng nó là một hiện tượng nhưng nếu sự rùm beng đó được tạo ra hoàn toàn chỉ bởi ảnh hưởng của một mẫu xe trên tờ khai doanh số bán hàng của hãng thì sự ra mắt này của Sport sẽ có thể lan truyền đến tận mặt trăng. Các lò xo khí nén có thể điều chỉnh độ cao phối hợp cùng bộ giảm chấn biến thiên.

Và nếu khi nó đang nâng lên. Từ việc chạy dọc theo chiều dài của tổ quốc đến việc kéo theo một rơ-moóc. 000v/ph 549Nm tại 1. Bạn sẽ phải chọn lưới tản nhiệt đồng màu ‘Dark Atlas’. Chiếc Touareg đáng yêu này hầu như đã đánh bại Mercedes. Bất cứ lúc nào. Trông nó vẫn kiên cố. Những người mà muốn kết hợp loại động cơ hà tằn hà tiện nhất với mác HSE hay Autobiography hơi bối rối.

Đây chính là một trong số rất ít những thiếu sót mà ban biên tập tìm thấy ở cỗ máy này

Range Sport nhẹ nhàng, sang trọng

Như vậy nó nhẹ hơn 300kg so với những gì Autocar đã chờ mong ở mẫu xe tương đương. 4 giây nữa khi chạy ở số 4 trong cùng một phạm vi tốc độ – để thực hiện điều này cần phải dùng cần số vì bộ chọn số tích hợp trên vô-lăng là một tùy chọn có giá 6.

36 tấn không cho phép xe có thể tăng tốc nhanh từ vị trí đứng yên. Nhưng chiếc BMW X5 mới còn chưa xuất hiện. Không gian và phong cách trên một chiếc xe lớn sẽ tạo nên sự dị biệt. Hệ thống Torsen cũng có đặc điểm riêng của nó như chương trình kiểm soát lực kéo đặc biệt.

0 V6 chính là một phần quan trọng của phân khúc này. Như chúng ta sẽ thấy. Tầm nhìn ra bên ngoài rất tót vời.

Ít ra là từ bên trong. Trang nhã. 0 công suất 255 sức ngựa. 0. Thì cơ cấu truyền động Torsen chỉ có thể cung cấp tối đa 62% lực mô-men xoắn tới trục trước và 78% tới trục sau. Có thể là nổi danh nhất trong dòng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét