Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Đau đầu vì "gấu" mê mẩn trai đẹp Hàn mới nhất Quốc.

Ước gì ông đạo diễn cho anh ung thư hoặc tông xe trong các tập tiếp theo đi

Đau đầu vì

Trước đây cũng đã từng có rất nhiều chàng trai gửi những bức thư tâm tư rưa rứa trên các diễn đàn.

Chẳng là bạn gái của chàng trai này quá ngưỡng mộ nhân vật Kim Tan trong bộ phim Người thừa kế - bộ phim đang khiến giới trẻ phát cuồng. Vì anh mà em phải lên gu gồ luyện tập làm cái "" bắt mơ bắt mận "" để 1 ngày nào đó tặng cho gấu. Ca sĩ diễn viên Hàn Quốc. Anh chỉ là 1 sản phẩm mường tưởng của Hàn Cuốc Hàn Xẻng. Thay đổi kiểu tóc như thần tượng.

No đủ và tốt bụng. Được thừa kế cái của gì. Dán ảnh thần tượng đầy phòng ngủ và luôn muốn bạn cư xử.

Vv Em bức xúc nên mới viết confessions này. Haizz Anh à ! Em tuy không đẹp trai bằng anh. Em là em không biết anh là thằng cha nào

Đau đầu vì

Không lung linh như anh nhưng em yêu gấu em hơn anh là cái chắc! Chả hiểu tại sao gấu em không chịu hiểu nhỉ. Nhưng em bức xúc gớm ghê rồi đó nha. Mạng tầng lớp thậm chí cả trên 1 số chương trình Radio san sớt sự bức xúc khi bạn gái quá ngưỡng mộ các diễn viên. Anh thì anh chả đọc được đâu nhưng dự là gấu em đọc được Mong đạo diễn phim "" the heirs "" cho thêm tình tiết ung thư vào bộ phim ạ Kí tên : Đời Sao Quá Phũ"".

Vậy mà nó lại đi yêu anh! Ôi cuộc thế. Mà làm cho gấu nhà em chết mê chết mệt. Vì quá yêu mến và ái mộ Kim Tan nên cô gái này không giành nhiều thời gian bên bạn trai và luôn mộng ảo về mẫu người đàn ông hoàn hảo: đẹp trai. Không biết anh đẹp trai đến đâu. ( Điều mà em thường thấy trong phim Hàn ). Suốt ngày ngồi chờ tập phim mới của anh.

Những dòng chia sẻ giản dị và khôi hài của chàng trai này khiến nhiều người đọc không thể nhịn được cười: Những dòng san sẻ của chàng trai gửi tới người thứ ba xa xôi "Gửi anh Kim Tan ở điện ảnh Hàn Quốc xa xăm. Trên diễn đàn "confessions" - tự thú tội của một trường đại học có đăng tải một đoạn tin nhắn của một chàng trai gửi tới kẻ quấy nhiễu tận bên Hàn Quốc tỏ bày sự bức xúc khi người này cứ liên tục biến thành kẻ thứ ba vô hình trong cuộc tình của anh ta và "gấu".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét