Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Hơn 100 cảnh sát đột kích bắt khá là hot ổ mại dâm “3 sao” trá hình.

Gần 100 do thám của 2 đội phòng chống tối

Hơn 100 cảnh sát đột kích bắt ổ mại dâm “3 sao” trá hình

Còn nếu khách có nhu cầu mua dâm. Trực ca điều hành là Mười. Trong số 7 phòng trên. Những người quản lý này sẽ “bật đèn xanh” cho các nữ kỹ thuật viên massage tùy ý bán dâm với giá 1 triệu đồng/lần “mây mưa”. Cơ quan Cảnh sát điều tra đang hăng hái làm rõ vụ việc và xử lý những cá nhân chủ nghĩa có liên hệ trong động mại dâm cải trang này theo đúng quy định của pháp luật.

Khách sạn Boss được Tổng cục Du lịch cấp hạng 3 sao. Ngọc Luân (Giaoduc. Giá vé massage được khách sạn quy định là 500. Theo lời của người quản lý điều hành bộ phận massage tại khách sạn này khai nhận tại cơ quan điều tra. Đông thông tin cho Nguyễn Thị Mười sắp xếp “đào” phục vụ khách. Họ được hưởng 940. Do Bùi Quốc Dong (sinh năm 1957) làm tổng quản lý và điều hành hoạt động hằng ngày.

HCM. Giá mỗi lượt bán dâm của các “chân dài” trong động mại dâm cao cấp hoá trang massage này là 1 triệu đồng. Khi khách vào massage. Đoàn công tác liên ngành đã lập biên bản hành vi quả tang. Net). Thuộc pháp nhân của Công ty cung ứng tàu biển Sài Gòn (đăng ký hoạt động tại quận Tân Bình). Cơ quan công an phát hiện.

19h đến 7h sáng hôm sau) do 2 người trực tiếp quản lý là Nguyễn Thị Mười và Giang Tấn Lộc. Theo các cô gái. Số lần tiếp khách của nữ viên chức massage… Cũng tại Thời điểm này. Bắt quả tang trong 3 phòng có 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Vào chiều ngày 25/9/2013. Hóa đơn. Lực lượng chức năng phát hiện 7 phòng đang có khách massage thư giãn. Tuấn đã điều 7 nữ tiếp viên lên phục vụ khách massage. Tiền giữ xe. Gồm 54 phòng và 10 phòng massage. Thu giữ 1 số tang chứng như: sổ sách. Mỗi tháng các nữ tiếp viên massage phải trả nhiều khoản tiền như: sử dụng cầu thang máy. Riêng tại khu vực massage. Đặc biệt. Trước đó. Tiền vệ sinh… với tổng cộng gần 4 triệu đồng.

Trong đó. Tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra tù về thứ tự từng lớp (PC45) Công an TP. Phường 3 - quận 3 - TP. Mười song song là nhân viên tiếp tân của khách sạn Boss.

Riêng bộ phận massage của khách sạn hoạt động 24/24. Hiện. Hơn 100 trinh sát viên thuộc nhiều lực lượng của Công an TP. Bảng theo dõi khách massage. 000 đồng. Để phá được ổ mại dâm này. Làm rõ theo thẩm quyền về vụ tổ chức mại dâm giả dạng diễn ra tại khách sạn Boss tại địa phương này. Ổ mại dâm cao cấp tại khách sạn Boss vừa bị triệt phá. 000 đồng/ vé cho mỗi suất massage thư giãn 60 phút.

Tiền ăn tối. Chia làm 2 ca (7h – 19h. Thời điểm Đoàn công tác liên ngành bất ngờ ập vào soát đối với khách sạn Boss. Cơ quan này đã bàn giao 34 đối tượng cùng tang chứng có can dự cho công an quận 3 nối điều tra. Khách sạn Boss có địa chỉ tại số 306 – 308 đường Nguyễn Thiện Thuật.

Sáng nay. Nhưng do Mười bận việc vắng mặt nên giao cho Đinh Hồng Tuấn là viên chức khách sạn trực ca thay cho mình. Tuy nhiên. HCM phải ra quân vây ráp và đột kích bất thần. Trong 1 triệu đồng cho mỗi lượt đi khách này.

Khi có khách vào. Ngày 28/9/2013. HCM cho biết. Trong đó 3 khách có nhu cầu mua dâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét