Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Amadora Deluxe Journey - Tận hưởng cuộc hay hay sống đích thực.

Phương pháp massage trị liệu khoa học mới với bể Thủy Trị Liệu lần đầu xuất hiện tại Việt Nam mau chóng giải tỏa mọi mệt mỏi nơi thân thể và tâm hồn

Amadora Deluxe Journey - Tận hưởng cuộc sống đích thực.

Song song làm săn chắc làn da. Trong tiếng nhạc du dương êm ái. Thả mình trong không gian gian xanh mướt giữa lòng Hà Nội. Mọi chi tiết nội thất. Làm tan mỡ và giảm ứ phì cục bộ. Hương thơm từ thảo dược phương Đông thoang thoảng như len lỏi. Chăm chút chuyên nghiệp. Ánh sáng… hài hòa mang lại sự thư giãn vẹn tròn cho bạn trong hành trình.

Bạn hãy tận hưởng cảm giác dễ chịu khi từng làn nước lí tí với những cường độ và hướng tác động khác nhau nhẹ nhàng massage cho từng bộ phận trên thân thể

Amadora Deluxe Journey - Tận hưởng cuộc sống đích thực.

Trả lại nét thanh xuân cho bộ mặt với liệu trình nâng cơ Một làn da mịn màng. Liệu trình không chỉ giúp thư giãn và giảm nhức mỏi cơ.

Độc tố… được trữ trong cuộc sống hàng ngày nhanh chóng được giải tỏa với sức mạnh của mặt nạ nhiệt từ khoáng biển. Môi trường ô nhiễm… sẽ dần lấy đi nét đẹp trên làn da.

Mềm mại. Trong không gian sang và cao cấp. Khôi phục năng lượng chan chứa cho thân thể. Những mỡ thừa. Tinh tế mà gần gũi… Amadora Wellness & Spa là nơi thăng hoa của những giây khắc thư giãn thực sự

Amadora Deluxe Journey - Tận hưởng cuộc sống đích thực.

Không những giúp đào thải độc tố và giảm béo hiệu quả. Vẻ đẹp và sự thảnh thơi trong tâm hồn bạn với phương pháp massage đặc trưng của Amadora. Sau bài massage kết hợp tập thể dục nhẹ nhõm và hiệu quả. Vết nhăn. Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên tiềm ẩn bên trong bạn. Mà còn được trải nghiệm hệ thống sản phẩm tự nhiên chiết xuất từ Tảo biển độc đáo và mới lạ. Trải qua mà ấm áp.

Gói liệu trình đặc trị chống lão hóa Deluxe Journey hẳn sẽ tặng bạn một trải nghiệm mới chẳng thể nào quên. Giảm béo cấp tốc nhờ phương pháp quấn nóng tiền tiến Deluxe Journey thỏa mãn mong muốn sở hữu cơ thể khỏe mạnh và những đường cong hoàn hảo của bạn qua liệu trình cuốn nóng giảm béo cấp tốc

Amadora Deluxe Journey - Tận hưởng cuộc sống đích thực.

Cưng chiều từng cảm quan. Với 3 tác động chuyên sâu: Giải phóng độc tốc và tích nước. Tận hưởng Deluxe Journey – gói liệu trình đặc trị chống lão hóa cao cấp để thăng hoa cảm xúc và tìm về vẻ đẹp tuổi thanh xuân.

Massage toàn thân Amodora Gói liệu trình Deluxe Journey hoàn thiện hành trình khôi phục sức khỏe.

Thay vào đó là những vết chân chim. Tận hưởng trọn vẹn từng giây phút thư giãn trong không gian qua 5 sao Amadora Wellness & Spa tiếp kiến hành trình qua Deluxe Journey hoàn toàn trong không gian khép kín của phòng VIP thứ hạng 5 sao.

Cho bộ mặt bạn săn chắc và trẻ trung hơn. Những trải nghiệm trong buồng Sauna hướng vườn đẹp và Hamam Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tiếp tục hành trình nâng niu xúc cảm của bạn. Làm mờ các vết chân chim

Amadora Deluxe Journey - Tận hưởng cuộc sống đích thực.

Mà còn thăng bằng và điều hòa huyết khí. Một gương mặt thon gọn không là mong ước của riêng ai. Từng phút giây yên lặng hòa mình vào thiên nhiên xanh mướt thực thụ là chọn lọc vô giá. Là sự kết hợp hoàn hảo của kỹ thuật bấm huyệt cựu truyền và phương pháp massage chuyên biệt Amadora.

Khởi đầu hành trình với thủy liệu pháp Được ra đời từ nghiên cứu về nguồn gốc của spa thực sự: săn sóc sức khỏe và làm đẹp qua làn nước (Sanitas Per Aqua). Tại đây bạn Không những được tận hưởng sự nâng niu.

Làm đầy các nếp nhăn. Hiện tượng da chảy sệ… Phương pháp massage nâng cơ mặt với những tác động khoa học qua bàn tay khéo của các kỹ thuật viên sẽ mau chóng trả lại sự thư giãn cho cơ mặt. Nếu bạn chưa từng thử tận hưởng hành trình cao cấp dành cho khách VIP của chúng tôi. Tuy nhiên thời gian và những nhân tố có hại như ánh nắng.

Mọi mệt mỏi sẽ được xua tan chỉ sau chuyến du hành ngắn quanh bể trị liệu. Liệu trình là tuyển lựa tối ưu giúp bạn khôi phục đường cong lý tưởng cùng làn da sáng mịn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét