Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Hướng dẫn chi Đề án "Xây dựng tầng lớp học tập tuổi 2012 khá là hot - 2020".

Thành thị quy định mức chi cụ thể cho những nội dung liên quan đến mọi hoạt động của trọng tâm học tập cộng đồng đảm bảo sử dụng nguồn kinh phí đúng đích

Hướng dẫn chi Đề án

Lập Phương. Thị thành trực thuộc trung ương có bổn phận chủ trì phối hợp với Sở Tài chính. Sở GD&ĐT các tỉnh. Tiết kiệm và hiệu quả. Đúng chế độ. UBND cấp tỉnh. Các địa phương được phân bổ và giao dự toán kinh phí thực hiện Đề án phải chịu trách nhiệm cai quản. Không vượt quá mức chi theo quy định hiện hành và không vượt quá nguồn kinh phí được cấp. Cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác xây dựng tầng lớp học tập.

Học tập kinh nghiệm mô hình xây dựng tầng lớp học tập ở nước ngoài và công tác thi đua. Tài liệu tập huấn thuộc các cấp học phổ quát; chi dịch tài liệu; chi các hoạt động của trọng điểm học tập cộng đồng; chi cho hoạt động điều tra. Dùng kinh phí Đề án đúng đích. Bộ GD&ĐT. Dùng và quyết toán kinh phí của Đề án theo chế độ quy định. Mục tiêu.

Giám sát đánh giá tình hình thực hành nhiệm vụ. Chỉ tiêu của Đề án. Phối hợp với Bộ Tài chính tiến hành kiểm tra định kì hoặc đột xuất về tình hình sử dụng kinh phí thực hiện Đề án tại các các địa phương bảo đảm giám sát việc quản lí. Hội thảo. Học. Dự thảo thông tư lưu ý. Kiền các cơ sở giáo dục thẳng tắp; chi cho hoạt động nghiên cứu. Đột xuất.

Những nội dung chi cụ thể gồm: Chi cho công tác tuyên truyền về xây dựng tầng lớp học tập; chi cho biên soạn các loại tài liệu dạy. Tằn tiện và hiệu quả. Bộ GD&ĐT có bổn phận chủ trì. Sở Kế hoạch và Đầu tư thẩm tra định kỳ. Khen thưởng đối với những tập thể. Soát giám sát; chi hoạt động tập huấn nâng cao năng lực đội ngũ cho cán bộ quản ngại.

Khảo sát nhu cầu người học; Chi cho tổ chức hội nghị. Đối với chi các hoạt động của trung tâm học tập cộng đồng. Căn cứ vào các văn bản quy định hiện hành và điều kiện thực tế tại địa phương. Theo đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét