Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Rộ mốt “cởi đồ”: Cần mọi người đọc gì lý do để cởi.

Thậm chí một anh bạn tôi vốn nói thẳng nói thật dù hơi thô bảo rằng

Rộ mốt “cởi đồ”: Cần gì lý do để cởi

Thành lố bịch. Càng thỏa mãn kiểu AQ. Có ngày bị lừa “vỡ mặt”. Mà nghĩ cũng lạ.

Ở đây là mắt “tham”. Thì việc “cấm sờ (chỉ ngắm) hiện vật” đang là “slogan”. Chứ được khoác vai một người đẹp mà 3/4 số đàn ông Việt chả sướng lắm ru. Nhưng gặp ngoài lại thấy “xương xẩu”. Nhưng đại gia cười. Chả chiều chuộng. Nên cũng phải tranh thủ “lộng giả thành chân” tranh thủ chạy đua với thời kì để cởi. Cởi ra sẽ thành phô. Hòng hết mình như mấy em “gà quê” đâu. Chứ nói như một ông dày dạn kinh nghiệm bảo “cởi ra rồi muốn mặc vào như không!”.

Để khoe vì biết rẳng sẽ có một ngày. Càng tham. Vì họ “chảnh” lắm. Một trăm cô xinh đẹp đã chết cũng không bằng một mụ nhà quê còn sống!”. Chợt nhớ chuyện Thái Nhã Vân “nude để thiền” nhìn trên mạng lung linh lắm. Mắt tham cộng thêm với trí nhớ tượng (hay tưởng bở) hơi bay bổng quá.

Nên càng nhìn càng sướng. Chân “tham” và nhiều thứ “tham” khác. Nhưng đúng là lòng tham con người là cái khó triệt nhất.

Nói sướng mồm để thỏa mãn cái miệng. Chứ nhìn mãi một thân hình dù đẹp mãi cũng phải chán nhất là khi trên cổ là một bộ mặt búp bê.

Thời buổi đồ giả lên ngôi “tàn bạo”. Hơn nữa “gà quê” chạy nhiều. Nhất là “gà đồi” lại chắc. Khỏi lăm tăm. Vì mắt “tham” có vẻ vô hại. Cứ tin vào mạng. Bảo bạn tôi cũng là AQ.

Ai nói cũng có lý cả. Thế ra công nghệ “photoshop” đánh lừa mắt bà con hết cả. Và quan trọng nhất là của thật. Là thấy ngay “giả”.

Vì động vào là đau. Dù có chiếm được mấy nàng “kiều nữ” cũng chả sướng. Đương nhiên là còn tay “tham”. Thế nên cứ thấy “gái lạ” là nhiều anh cứ phấn chấn thái quá. Lại “tham” nhiều lần. Khỏe. Các cụ nhà ta bảo “một cái lạ bằng tạ cái quen”. Lúc đó thì câu nói của một nhân vật hảo hớn trong truyện của Cổ Long sẽ lại là phép màu nhiệm: Người phải nhớ.

Vâng. Và các “kiều nữ” biết rõ ruột gan đại gia hơn bao giờ hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét