Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Thư tốt hơn tình: Người em yêu ở phương xa.

Điều đó chứng tỏ chúng ta yêu chỉ là một hình thức theo đòi tình cảm như bao cặp đôi người yêu khác thôi đúng không anh

Thư tình: Người em yêu ở phương xa

Những BÀI THƠ do bạn viết về những người thân yêu và gửi cho chúng tôi tại địa chỉ: tamsu. Em biết em là cô gái bướng bỉnh.

Cũng chẳng thể vững chắc được rằng cái kết là sự vỡ lẽ hoặc một câu chuyện tình có hậu về sau. Đã có những cuộc cãi vã. Chưa lần nào mình mở lòng tâm tình với nhau về công việc. Hãy giúp em cảm nhận được ái tình thật sự anh nhé. Về gia đình hoặc là vấn đề gì đó trong cuộc sống. Tình xa của hai đứa mình cũng vậy. 24h@24h. Xác thực hơn thì em thấy yêu xa là thử thách.

Em vẫn luôn đợi chờ anh. Nếu cùng nhau cố gắng thì sẽ có thể vượt qua đúng không anh (Ảnh minh họa) Tình cảm không thể đưa ra bình luận hay nói như thế nào cũng được. Em thật sự không hiểu gì về con người anh như thế nào nữa.

Chúng ta quá khác xa nhau về bít tất mọi mặt. Nó không thể bị chia cắt được. Vì một ngày đẹp trời nào đó có thể trở thành cô dâu và chú rể cùng nắm tay nhau và sống hạnh phúc đến trọn đời.

Suốt ngày chỉ gây rối rắm và sự lo âu cho anh. Những bài học cực kỳ thực tế về tình ái. Bởi nếu như chỉ là thứ tình cảm hời hợt hay thoáng chốc thì ta đã chẳng thể gắn bó với nhau lâu đến như vậy phải không anh?! Anh vẫn bảo rằng trong cuộc sống này chẳng ai có thể nói trước được bất kỳ điều gì cả bởi thậm chí có những cặp người tình mai sau cưới rồi mà bữa nay vẫn có thể chia tay.

Một thử thách hết sức khắc nghiệt mà nếu cùng nhau vượt qua được nó thì người ta sẽ hiểu và biết trân trọng nhau hơn. Com. Em đã nhận ra rất nhiều điều kể từ khi yêu một người ở xa là anh. Chưa bao giờ chúng ta đồng quan điểm với nhau hết. Yêu xa chẳng bao giờ là vui hay hạnh phúc giống người ta vẫn hay nói anh nhỉ.

Mục đích cũng chỉ làm cho em vui. Trông anh sẽ không làm em phải thất vọng. Nhưng thỉnh thoảng sự nhường nhịn đó lại khiến cho em cảm thấy bứt rứt khó chịu. Cún còi của anh! *** Bạn hãy gửi những bức THƯ TÌNH. Nếu không có tình xa này thì có nhẽ cả thế cục cũng chẳng bao giờ em tìm thấy một người đàn ông xót thương mình đến vậy. Thậm chí là nói chia tay nhưng rồi chúng ta vẫn quay lại vì tình cảm giữa anh và em quá lớn.

Nếu tình trạng này kéo dài liệu chúng ta có cơ hội cùng nhau xây dựng một tổ ấm nhỏ được không anh? bao nhiêu sự lo âu trong em ngày một lớn. Đôi lúc em cảm thấy anh quá trẻ con. Thời gian qua chúng mình đã phải vượt qua bao lăm thử thách. Cầm vượt qua mọi khó khăn về khoảng cách địa lý và vắt vì một tương lai rạng ngời hạnh phúc.

Không biết rồi cuộc tình này sẽ kéo dài được bao lâu nhưng trong em bao giờ cũng luôn chờ anh. Bữa nay và mai sau vẫn như vậy.

Vn - 24H sẽ đăng bài của bạn trong Thời gian sớm nhất!. Đôi lúc lại nhìn thấy ở con người anh lại là sự chín chắn quá mức. Yêu nhau 1 năm rồi nhưng em có cảm giác chúng ta như hai người xa lạ vậy. Em yêu anh béo à! bữa qua. Nếu cùng nhau cụ thì sẽ có thể vượt qua đúng không anh. Nhưng cho dù là thế nào thì chỉ cần ngày hôm nay hai đứa mình thật sự thế. Niềm tin và cả sự thực tâm.

Cốt tử là bằng sự cảm nhận của cả hai bên. Nó cứ tồn tại với hàng trăm câu hỏi mà không có câu giải đáp.

Cho dù có chuyện gì xảy ra thì bao giờ anh cũng nhận cái sai về mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét