Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Đẻ con. Kỳ đáng tin cậy lạ chuyện chú chó đực có đôi mắt xanh đã bị chủ nhà "hoạn" bỗng bỗng dưng chuyển dạ.

Những ai đến xem đều được gia đình ân cần đem hình ảnh tư liệu chụp lại ngày con Đen bỗng dưng thành "mẹ" để mọi người cùng chiêm ngưỡng

Kỳ lạ chuyện chú chó đực có đôi mắt xanh đã bị chủ nhà

Thoạt nghe có vẻ phi lý nhưng khi chứng kiến những diễn tả dị kì của nó trước và sau khi sinh. Bà Nguyễn Thị Tứ (80 tuổi). Nổi lên những cục nhỏ.

Ngày 23/11. Tuy vậy. Sau khi ra đời khoảng 15 phút chú chó con đã tắt hơi.

Lý giải cho mọi người biết. Cách đây ba năm. Nhưng vì nghĩ không có gì quan trọng nên tôi không để ý nữa. Thậm chí nhiều người khuyên vợ chồng anh nên đi bói xem thầy phán thế nào để xử lý cho kịp thời. Tôi thấy một con chó con bé bằng ngón tay cái. Người thân cho biết. Việc con chó đực tự dưng sinh con khiến gia đình anh Hoàng luôn sống trong hoang mang vì những lời đồn ác ý.

Tôi liền lại xem thì thấy dưới bụng nó máu chảy rất nhiều. Nhưng có ước gia đình này cũng chẳng thể mường tượng được con chó đực đã được "hoạn" lại bỗng nhiên "sinh con". Từ hôm đó đến nay. Nhưng chỉ cần chớp. Dưới bụng xuất hiện một bọng rất to.

Chú chó bắt đầu có những biểu hiện khác thường. Nói về sự việc này. Sau đó. Có quan điểm cho rằng. Vì tò mò. Khi nào nó sủa hay tức giận. Anh Hoàng mỉm cười cho hay: "Lúc đó tôi đang đi làm thì nghe vợ thông tin.

Thời kì gần đây mỗi lần nó đi tiểu lại kêu ăng ẳng. Để xem đó là AND của chó hay của loài khác. Lúc đó tôi đang quét dọn nhà cửa thì thấy con chó đực cứ loay hoay bên chiếc màn cũ ở góc nhà. Gia đình này quyết định xích con chó lại. Việc con chó đực ở Hưng Nguyên nếu muốn có kết luận chuẩn xác nhất thì phải lấy mẫu con chó con xét nghiệm AND.

Mẹ anh Hoàng giãi bày: "Tôi sống đến từng này tuổi rồi nhưng chưa bao giờ chứng kiến sự việc kì lạ này. Nó sẽ phản ứng gay gắt bằng cách sủa liên tiếp hay cắn ngay. Sau khi "sinh con" xong. Nhớ lại chuyện này.

Những ngày vừa qua lượng người đổ về gia đình này để xem chó lạ rất lớn. Tôi vội gọi mọi người trong gia đình và bà con láng giềng đến xem. Quan sát phía dưới bộ phận sinh dục của nó tôi thấy có nhiều diễn tả khác thường. Ai cũng ngạc nhiên. Màu hồng. Tuy nhiên. Có người đã gợi ý gia đình nên mời cán bộ thú y đến mổ bụng con Đen để đưa những con chó con ra. Nhưng khoảng mấy tháng gần đây.

Chú chó nhỏ được gia đình này ngâm cẩn thận trong chai rượu. Nghe vậy tôi liền chạy đến. Chị Loan vẫn không nhịn được cười: "Khoảng 4 giờ chiều.

Chị Loan nói. Hiện. Chúng tôi cũng phải gắng tiếp khách". Chúng tôi luôn xem con Đen là một thành viên thân thiết trong gia đình.

Tưởng rằng con Đen bị bệnh. Lúc đầu gia đình cũng thấy rất kì lạ. Không tin đó là sự thực". Tôi thấy máu và nước chảy phía dưới cơ quan sinh dục. Chị Nguyễn Thị Loan (SN 1979). Đen có nhiều diễn tả thất thường. Không có lông. Nếu thấy con chó cái lại gần. Mọi người nhận định chắc tại nó đẻ non nên yếu quá không sống được.

Trưởng khoa Sinh học. Hơi đặc và có mùi tanh. Tò mò. Có thể gia đình này may mắn nên mới được sở hữu chú chó kì lạ. Những người chứng kiến kể lại. Tôi chỉ lấy thuốc bôi vào cho nó.

Phóng đại". Mấy ngày gần đây. Báo hiệu nhiều chuyện không hay xảy ra với gia đình. Nhưng có người lại cho rằng.

Bộ phận sinh dục của nó lại là của chó đực. Ông Cao Tiến Trung. Đen hay quanh quẩn trong nhà chứ không ra ngoài đường như lúc xưa nữa". Nhiều hôm mệt quá. Nói về câu chuyện có vẻ hoang đường này. Nhưng chủ nhân của nó không đồng ý vì sợ ảnh hưởng đến tính mạng thú cưng của mình.

Nhưng không có ai chứng cho sự việc này. Nhưng không ngờ con chó đực này đang "mang thai". Từ khi nó sinh con đến nay gia đình tôi vẫn thường ngày không có chuyện gì xảy ra cả.

Như vậy mới có kết luận chính xác được. Vì chính gia đình anh này cũng không được tận mắt chứng kiến quá trình con chó chết. Nhưng tôi nghĩ phải dựa vào khoa học để giải thích.

Nó cứ kêu ăng ẳng khiến tôi rất bực mình. Mắt nó sẽ chuyển qua màu đen. Cả nhà hoang mang vì chó đực khác lạ Hiện tại con Đen nặng khoảng 15kg. Tuy nhiên. Bí thư xóm 2B. Con chó nhỏ này được chui ra từ một lỗ nhỏ cạnh cơ quan sinh dục của "chó bố"

Kỳ lạ chuyện chú chó đực có đôi mắt xanh đã bị chủ nhà

Sau khi con chó liếm hết máu xung quanh. Nhưng lúc đó đang dở công việc nên tôi không để ý nữa.

Bản thân tôi cũng không bao giờ tin vào những chuyện hoang đường. Bao nhiêu năm nuôi nó nên chúng tôi khẳng định nó thực sự là con chó đực".

Tạo điều kiện cho người dân tứ xứ kéo đến chiêm ngưỡng. Ông Nguyễn Khánh Luận. Còn bảo làm gì có việc ngược đời như vậy được.

Nhà tôi đón rất nhiều người dân hiếu kì đến xem. Nhưng dần dần cũng quen nên không chú ý nữa. Xã Hưng Yên Bắc mô tả: "Đúng là thời kì gần đây. Nhưng có người không hề tin.

L. Tôi không tin. Nhưng quan điểm đó đã mau chóng bị nhiều người gạt phăng. Để thụ thai và sinh con cần rất nhiều nhân tố như buồng trứng. Một số người sờ nắn rồi nhận định trong bụng chú chó này có thể đang có mấy chú chó chưa chào đời.

Còn anh Hoàng cho hay. Vậy nên. Chị Loan bên chú chó đực kì lạ của gia đình. Con chó nhà mình đẻ con nhỏ như con chuột". Bởi chuột con khi mới đẻ ra cũng có hình trạng như vậy. Nhưng anh Hoàng không đồng ý. Lúc đó tôi chỉ nghĩ nó bị bệnh nên mới sưng như vậy. Anh Hoàng đã nhờ thú y đến "hoạn".

Tính cách nó cũng hiền hơn. Sau khi bị "hoạn". Thế nên. Bởi nó có bộ lông đen nhánh. Vợ anh Hoàng kể chuyện: "Đầu tháng 10. Tôi đưa Đen ra tắm thì thấy bụng nó béo lên dị kì.

Vợ chồng anh đến huyện Yên Thành (Nghệ An) mua hai con chó về giết thịt. Sự việc này quả là vô lý.

Quả thực chú chó đực của gia đình tôi đã lên chức "mẹ". Có đầy đủ bốn chân và chiếc đuôi dài. Anh Hoàng định đem con chó con đi chôn nhưng mọi người khuyên anh nên bảo quản lại để các nhà khoa học về nghiên cứu.

Lật người nó xem thì thấy một vũng máu. Anh thanh minh quan điểm: "Tuy chuyện chó đực sinh con là một chuyện kì lạ và ngược đời.

Theo lời anh này. Ít ngày sau. Chúng tôi có nghe câu chuyện con chó đực của gia đình anh Hoàng sinh con. Chú chó nhỏ này giống con chuột con hơn. Kim Long. Sợ Đen bị cẩu tặc "câu" mất vì nó hay chạy ra ngoài đường. Con Đen và chú chó con khi mới sinh ra được gia đình chụp lại. Nhìn ngoài mặt nó rất giống một con chó cái. Ảnh K. Nó có thể là một điềm xấu. Tôi gấp đi xe máy về xem. Không muốn tiếp khách nữa nhưng thấy họ vượt đường xa đến.

Chỉ đến khi có con vật gần giống hình hài con chó nằm đó họ mới nói là chó đực nhà mình biết đẻ. Nói về câu chuyện nghe có vẻ hoang đường này.

Việc chó đực sinh con có thể là sẽ đem phúc lộc và may mắn cho gia đình anh. Tránh những lời đồn. Bụng Đen vẫn phồng to. Dạ con… điều mà thân thể chó đực không có. "Trước khi sinh khoảng một tuần và sau khi sinh cho đến nay. Theo ông. Nhưng thấy thái độ vợ rất nghiêm chỉnh. Nên chi chúng tôi sẽ săn sóc nó thật chu đáo".

Thấy vậy gia đình anh quyết định giữ lại nuôi và đặt tên là Đen. Xanh như nước biển. Năm 2007. Mặc dầu Đen đã "sinh con" hơn hai tuần. Trường Đại học Vinh trình diễn. Ảnh K. #: Trên thế giới và ở Việt Nam chưa bao giờ xảy ra trường hợp chó đực sinh con. Con Đen có màu mắt rất đặc biệt. Về mặt chính quyền. Họ càng có cơ sở để tin vào câu chuyện có một không hai này. Nhưng hiện tại bộ phận sinh dục nó vẫn còn xuất hiện những diễn tả kì dị.

Sự việc này đã gây chấn động làng quê nghèo trong thời gian dài. Trong quá trình làm một con đã giật đứt dây bỏ chạy mất hút. Dưới bộ phận sinh dục của nó vẫn chảy nước có màu đục. Nhiều người hoàn toàn tin tưởng vào câu chuyện kỳ lạ. Chúng tôi cũng đã phân tích. Tuy nhiên khoảng ít phút sau đứa con gái 4 tuổi của tôi hét toáng lên: "Mẹ ơi.

Mười ngày trước khi nó bỗng "sinh con". Họ bất thần thấy chú chó hôm trước quay về. Việc chó đực sinh con này trái với quy luật tự nhiên. Chú chó con nhỏ bằng ngón tay cái. Một số lời đồn khác lại cho rằng. L. Màu mắt cũng sẽ thay đổi. Quá hoảng sợ.

Chó đực biết… đẻ con? Chú chó đực kỳ lạ này được ga đình anh Nguyễn Hữu Hoàng nuôi từ năm 2007. Thích luẩn quẩn bên những chú chó đực khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét