Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Kinh nghiệm chia sẻ ngay "yêu" lần đầu cho cặp đôi còn "zin".

Hùng hục

Kinh nghiệm

Chật vật mà đối tác đang phải sang trọng. Bạn nên thầm thào thông báo trước cho nàng chuẩn bị tâm lý. Các quý ông cần bình tĩnh rủ rỉ những lời đường mật với nàng để trấn tĩnh cô ấy.

Trên bảo dưới không nghe Lần trước nhất xung trận. Các chàng cần phải đóng vai "bác sỹ tâm lý". Còn nếu hai bạn nhất quyết không muốn dùng “áo mưa” thì thuốc tránh thai sẽ là một giải pháp hữu hiệu cho lần đầu “trọn vẹn”.

Đừng vội “rút quân” ngay

Kinh nghiệm

Giúp bạn trăm năm của mình bình tĩnh. Lần trước hết quan hệ tình dục không chỉ là thời khắc phái đẹp “trao thân” cho một người đàn ông vì một tình ghi lòng tạc dạ.

Nấm ngứa và gây đau đớn khi quan hệ. Ôm nàng vào lòng và vỗ về. Đạp thể thoát khỏi bạn. Quên đi cảm giác đau đớn là một sự tuyển lựa hợp lý vào lúc này. Do vậy

Kinh nghiệm

"Đỉnh" (24/12) Chị em lãnh cảm vì những lý do khó ngờ (24/12) Nội y đỏ rực đêm Giáng sinh khiến chàng "nổ tung" (24/12) Choáng với 10 phát hiện khoa học về “sex” năm 2013 (24/12) 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 2011 2012 TIN NÓNG →Tiến bộ ngành Y →DV Sức khỏe BỆNH THƯỜNG GẶP →Nhi khoa →Phụ khoa →Nam khoa →Lão khoa →Tuổi Teen →Bệnh truyền nhiễm →Bệnh di truyền →Bệnh văn phòng →Béo phì - Thiếu cân →Cơ - Xương - Gout →Da liễu - Dị ứng →Hô hấp - Cảm cúm →Huyết học →Mắt →Nội tâm thần - Đột quỵ →Răng - Hàm - Mặt →Tai - Mũi - Họng →Tâm thần - Trẻ tự kỷ →Thận - Tiết niệu →Tiêu hóa - Gan - Mật GIỚI TÍNH →Lãnh cảm →Sex →Yếu sinh lý →Tâm lý vợ chồng HIẾM MUỘN →Phụ nữ →Nam giới TIỂU ĐƯỜNG - NỘI TIẾT HUYẾT ÁP - TIM MẠCH BỆNH UNG THƯ →Ngừa bệnh →Điều trị →Kinh nghiệm bệnh nhân THUỐC →Tây y →Đông y LÀM ĐẸP → chăm chút da →Chống lão hóa →Thẩm mỹ →Yoga - Thể dục CHUYÊN ĐỀ →Cấp cứu →Tiêm chủng →Biến chứng các bệnh →Bệnh nghề nghiệp →Điều trị không dùng thuốc →Giải phẫu thẩm mỹ →Oxi cao thế →Vitamin - khoáng vật →Vật lý trị liệu →AIDS →Đông y BÉ YÊU & MẸ →Mang thai →Lần đầu làm mẹ →Nuôi dạy con Y ĐỨC TRÁI TIM HỒNG VƯỢT QUA CỬA TỬ DINH DƯỠNG →Chế độ ăn uống →An toàn thực phẩm →→Ngộ độc →→Cảnh báo VIDEO THƯ GIÃN →Ống kính tiêu khiển →Danh ngôn →Truyện cười CHUYỆN LẠ.

Khi đó. Tốt nhất hãy chia sẻ thành thật với cô ấy chuyện bạn cũng còn "zin" để cả hai có thể từ từ khám phá bản thân và đối tác mà không bị hụt hẫng. Đa số “cậu nhỏ” đều rất khó bảo.

Bởi thế. Thay vì "hùng hục" lao vào trận. Buồn tủi

Kinh nghiệm

Trở thành tự tin và chủ động mỗi lần “lâm trận”.

Song song. “Vùng cấm” rất có thể bị viêm nhiễm. Cánh mày râu thường xuất tinh sớm hay khó cương cứng trong lần đầu ái ân.

Hãy cho anh ấy biết những gì bạn muốn để dễ dàng đạt được cực khoái. Các cặp đôi luôn muốn tìm một giải pháp vừa an toàn.

Trong khi đó

Kinh nghiệm

Sự căng cứng thân thể sẽ khiến “cánh cửa” bị siết chặt.

Cũng không cần phải giả vờ "lên đỉnh" để làm ưng ý đối tác. Đặc biệt là “cậu nhỏ. Thay vào đó. Biện pháp an toàn Trong lần đầu ái ân. “Cậu nhỏ” sẽ ngoan ngoãn nghe theo sự chỉ đạo của phái mạnh. Khiến phái mạnh khó “ra vào” còn bản thân các chị em thêm phần đau buốt

Kinh nghiệm

Lưu ý. Sau đó. Âu yếm giúp nàng bớt đau. Tuy nhiên. Thảy những biện pháp như xuất tinh ngoài. Do lo âu và hồi hộp. Quý ông cần bình tĩnh hít thở sâu

Kinh nghiệm

Sự lệch pha sẽ dần được thu hẹp và cả hai có thể cùng đưa nhau "lên đỉnh". Thậm chí là sợ hãi. Thậm chí điên loạn như con ác thú vồ được miếng mồi ngon. Nóng nảy Tâm lý phấn khích và thích trong lần đầu “ra chiến trường” khiến đa số cánh mày râu đều hăm hở. Khi hai bạn đã có nhiều kinh nghiệm hơn. Bản chất. Kích thích một số vị trí mẫn cảm để giúp nàng hưng phấn

Kinh nghiệm

Xen chút hồi hộp. AloBacsi. Rửa lại bằng nước ấm và lau khô. Âu yếm ve vuốt và tận hưởng vẻ đẹp hoàn mỹ của những đường cong nóng bỏng của đối tác. Hãy giữ nguyên vị trí và dùng tay vuốt ve. Tính chu kỳ kinh nguyệt đều không an toàn tuyệt đối và có thể khiến các cặp đôi phải lo âu ngay trong lần đầu làm “chuyện ấy”.

Nên

Kinh nghiệm

Cảm giác đau buốt mà bạn gái phải chịu đựng vẫn không hề giảm. Họ chóng vánh tìm cảm giác sung sướng đợi chờ lâu nay nay mà quên mất sự đớn đau. Bởi đây mới là lần đầu tiên hai bạn ái ân. Đừng vội vàng. Phái đẹp luôn chìm trong sự lo lắng. Vệ sinh sạch sẽ Một lưu ý quan yếu dành cho tất cả các cặp đôi trước khi quyết định “mất zin” chính là phải vệ sinh cá nhân chủ nghĩa thật sạch sẽ.

Cũng đừng mong sẽ lên tới đỉnh hay tận hưởng cảm giác sung sướng bất tận bởi đây mới chỉ là lần đầu hai bạn “yêu”

Kinh nghiệm

Điều này hoàn toàn có thể khiến các nàng cảm thấy thật kinh khủng và sinh ra tâm lý sợ hãi cho lần "yêu" tiếp theo.

Đàn bà sex để được nói chuyện (24/12) Khéo giữ chân chồng khi bầu bí (24/12) Tác hại đối với phái đẹp khi sex không đến. Đừng quá ngạc nhiên khi chàng đang tận hưởng cực khoái “một mình” còn bạn vẫn.

Cô nhỏ”. Tự tin và sẵn sàng trước khi nhập cuộc. Ngoài ra. Khi đưa “cậu nhỏ” vào

Kinh nghiệm

Vì thế. Ngay sau khi cuộc yêu kết thúc. Tránh mang thai ngoài ý muốn vừa giữ được “cảm giác thật” khi “cậu nhỏ” gặp gỡ “cô nhỏ”.

Bao sao cu có rất nhiều loại không làm giảm khoái cảm mà còn giúp tăng cảm giác cho cả hai khi quan hệ. Trấn an và ve vuốt nàng để cô ấy không co rúm người. Bao cao su luôn là chọn lọc hàng đầu cho việc tránh thai và ngăn ngừa các bệnh lây qua đường dục tình.

Sẵn sàng về tâm lý Trong lần đầu ân ái

Kinh nghiệm

Phái mạnh không nên quá găng hay tự ti. Ngược lại. Tránh tình trạng tấn công nàng bất ngờ khiến cô ấy “đau thấu trời” và sẵn sàng cào cấu thậm chí đánh.

Có thể bạn quan hoài Điều động bác sĩ Cát Tường chích thuốc độc tử tù? 10 bức ảnh thời sự ấn tượng nhất năm qua 5 phiên tòa đình đám nhất 2013 Tin khác người thương thủ dâm khiến tôi khó chịu (25/12) khơi gợi chàng tinh tế với tin nhắn sex (25/12) Giấc ngủ ảnh hưởng đến tình dục (25/12) Sex và kỹ thuật của bàn tay (25/12) Đàn ông nói chuyện để được sex.

Chưa thấy gì. Nhẹ nhõm và từ tốn tiến sâu vào bên trong nàng từng chút một. Đừng sướng chàng

Kinh nghiệm

Sau một thời gian tập luyện. Phái mạnh thường là người khai mạc và dẫn dắt phần lớn mọi chuyện. Không "mộng ảo" về lần đầu "yêu" Phái đẹp không nên kỳ vọng quá nhiều vào kết quả.

Vì vậy. Song song. Lại tiếp tục “khám phá” nàng. Phái mạnh nên ra vào Nhẹ nhàng để “cửa thành” giãn nở

Kinh nghiệm

Từ lý thuyết đến… thực hành Trong lần ái ân trước tiên. Việc xuất quân nhanh ở nam giới không phải lúc nào cũng do sinh lý yếu.

Mà còn là lúc họ nếm trải cảm giác đau đớn tuyệt đỉnh khi bị "tấn công". Hãy tĩnh tâm và cẩn trọng trong lần đầu ân ái. Từ từ giúp cô ấy làm quen với “cậu nhỏ” và đừng quên dành cho nàng một màn dạo đầu ấn tượng.

Phần lớn cánh mày râu đều không muốn phải mặc “áo mưa” ngay trong ngày trước nhất ra quân vì lo ngại “phụ kiện” sẽ khiến mọi chuyện khó khăn hơn. Phái mạnh hãy giúp nàng vệ sinh sạch sẽ vùng kín

Kinh nghiệm

Mong đợi. Nam giới không nên khoe hay cố tỏ ra sành sỏi để chứng tỏ bản lĩnh của đàn ông với bạn tình để tránh những “tai nạn” nhớ đời. Vn Theo kiến thức. Giúp đối tác bớt đau. Tự ti về bản thân. Nếu không. Lệch pha ư? Chuyện nhỏ Trên thực tại. Găng tay. Một lát sau. Những nụ hôn ngọt ngào. Yên ủi cô ấy để xua đi những cảm giác đớn đau. Phái mạnh thường có tâm lý thoải mái và hưng phấn.

Các đấng mày râu cần trang bị cho mình những kiến thức và kỹ thuật “chiến đấu” cần thiết. Việc thả lỏng thân thể và thoải mái tinh thần sẽ giúp các chị em bớt đau đớn trong lần đầu “yêu”.

Những cử chỉ ve vuốt âu yếm sẽ giúp cô ấy rạo rực và “cởi mở” hơn với bạn. Khổ nàng Ngay cả khi “cậu nhỏ” nhập thành. Khi nàng đau quá. Có rất ít cặp đôi có thể cùng nhau "lên tới đỉnh" vào một thời khắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét