Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Verratti chính thức gia hạn hợp vui vui đồng với PSG - Báo Thể thao Việt Nam điện tử.

Lisandro Lopez đang trên đường đến Al-Gharafa trung phong người Argentina nhiều khả năng sẽ chuyển đến thi đấu tại Qatar ở mùa giải tới sau khi Lyon đã ưng để anh ra đi. Paris Saint German - Monaco: "Siêu kinh điển" nước Pháp? Chúng ta đã từng biết tới El Clasico, Derby d’Italia hay những trận Super Sunday, và giờ đây Ligue 1 cũng có một cặp đấu nảy lửa đầy quyến rũ: Paris Saint-Germain và AS Monaco. Marseille xác nhận chiêu mộ thành công Saber Khlifa CLB Marseille đã xác nhận sắp mộ thành công trung phong người Tunisia, Saber Khlifa sau khi cầu thủ nào đã hoàn tất cuộc rà y tế của mình.

Pháp hòa may mắn trên đất Bỉ Bỏ lỡ hàng loạt nhịp, Bỉ bị Pháp cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà, qua đó thất bại trong việc tìm cảm hứng chiến thắng để chuẩn bị chiến dịch bảo vệ ngôi đầu tại vòng loại World Cup của họ. Những con số thích và đội hình tiêu biểu Vòng 2 Ligue 1 Vòng 2 Ligue 1 đã chấm dứt với bất thần lớn nhất thuộc về PSG khi họ bị Ajaccio cầm hòa ngay trên sân nhà.

Ibrahimovic chơi mờ nhạt trong khi bản hợp đồng kỹ lục Ligue 1 Cavani vào sân từ băng ghế dự bị. HOT: Kháng cáo thành công, Monaco không bị trừ 2 điểm AS Monaco vừa kháng án thành công lên FFF và họ sẽ không bị trừ 2 điểm ở mùa giải Ligue 1 2013-14. Lyon vẫn sẵn sàng để Gomis sang Newcastle chủ toạ của Lyon khẳng định ông sẵn sàng bán trung phong 28 tuổi nè cho Newcastle, bất chấp sự ra đi của Lisandro Lopez.

Ibrahimovic: “PSG có nhiều nhịp hơn Monaco vì chúng tôi hiểu nhau hơn” trung phong PSG Zlatan Ibrahimovic đã chào đón sự xuất hiện của Monaco, một tân binh và là đối thủ nặng ký cho danh hiệu quán quân, nhưng anh tin rằng đội bóng của mình có chút lợi thế để lần thứ hai liên tục lên ngôi vương tại Ligue 1.

Đó là thông điệp của BLĐ đội bóng nè. Monaco 4-1 Motpellier: Falcao đấu nổ súng, Riviere lập hat-trick trước nhất Ở trận đấu sớm ngày Chủ Nhật vừa mới chấm dứt, Monaco đã có trận đại thắng trên sân nhà.

Ligue 1: Một mình Cavani là chưa đủ Hai trung phong đắt giá của bóng đá thế giới, Radamel Falcao và Edinson Cavani đều đã “nổ súng” trong màu áo Monaco và Paris SG ở các trận đấu trong khuôn khổ vòng 2 Ligue 1 tuy nhiên. Mới đến 3 tháng, Falcao có thể rời Monaco trong mùa hè này? Dù mới nhập AS Monaco 3 tháng nhưng Falcao có khả năng bị đào thải ngay trong tháng 8 nào do những vấn đề về thuế và gian lậu tuổi tác.

Những anh tài trẻ hứa sẽ tỏa sáng tại Ligue 1 mùa bóng 2013-14 Lần trước nhất quán quân giải vô địch U20 Thế Giới và tiến lọt vào trận chung kết U19 Châu Âu, Pháp đang sản sinh ra lứa cầu thủ thiên tài, hẹn sẽ tỏa sáng trong màu áo các CLB Ligue 1 mùa giải nà. Sochaux 1-3 Lyon: Lyon đẩy Ligue 1 vào cuộc đua "tam mã"? Dẫn bàn ngay phút thứ 5 nhưng với hàng thủ quá tệ, Sochaux đã để Lyon ngược dòng thành công.

Bộ đôi Cavani - Ibra: Cái giá của sự ích kỷ David Ginola từng nhận định rằng Cavani-Ibra chẳng thể chơi cặp với nhau vì họ quá ích kỷ. Chủ toạ Michel Aulas nhấn “mọi thứ đều có thể xảy ra” khi được hỏi về tương lai của Gourcuff. Falcao là người mở tỉ số, nhưng ngôi sao của trận đấu chính là cựu trung phong Toulouse và Lyon, Emmanuel Riviere.

Ribery tự tin vượt qua Messi và Ronaldo Chia sẻ trên tờ Sport Bild, ngôi sao tiền vệ Franck Ribéry cho biết, anh sẽ vượt qua Messi và Ronaldo trong cuộc đua giành QBV UEFA 2013 nhờ chức vô đich UEFA Champions League cùng Bayern Munich. AS Monaco: Phải bán Falcao? Ligue 1 của Pháp đã bước sang vòng đấu thứ 2, các CLB đang thay phấn đấu giành điểm số khi đội hình gần như ổn định, tuy nhiên, với AS Monaco, họ đang phải đối mặt với một vấn đề lớn về nhân sự.

Falcao nổ súng, Monaco đe dọa cả Ligue 1 tiền đạo quốc tế người Colombia Radamel Falcao để lại dấu ấn trong lần trước hết chơi tại Ligue 1 với bàn ấn định tỉ số trong chiến thắng 2-0 trên sân Bordeaux của Monaco. Nasri cầu xin người mến mộ Pháp dung tha Samir Nasri hôm qua lên tiếng kêu gọi NHM Pháp dung thứ khi anh chuẩn bị kết thúc quãng thời kì bị cấm thi đấu cho ĐTQG.

Falcao là người mở tỉ số, nhưng ngôi sao của trận đấu chính là cựu trung phong Toulouse và Lyon, Emmanuel Riviere. Monaco mượn thành công thủ môn Romero AS Monaco vừa hoàn thành việc mượn thủ môn Sergio Romero từ Sampdoria với bản hiệp đồng có hạn vận một năm.

Montpellier không mạch lạc, kiên cường bằng Bordeaux. Sự song hành của cặp đôi nào là đang góp phần kéo PSG tụt lại trong cuộc đua tới chức quán quân.

Hợp đồng mới của Thiago Silva tại PSG, Barca hết hy vọng Hậu vệ Thiago Silva của Paris Saint-Germain tuyên bố anh muốn hoàn thành hợp đồng với CLB, bất chấp những lời mời chào quyến rũ từ Barcelona. Ligue 1: Vòng 1 và những con số Như vậy vòng đấu đầu tiên giải vô địch Quốc Gia Pháp mùa bóng 2013-14 đã chính thức khởi tranh và chứng kiến nhà vô đương kim quán quân PSG bị cầm chân, cũng như sự khẳng định của Monaco và sự trở lại mạnh mẽ của Lyon.

Falcao, Cavani, Ibra làm cuộc đua Chiếc Giày Vàng hấp dẫn Hai trung phong hàng đầu Thế Giới vừa cập bến Ligue 1, Falcao và Cavani khiến cho cuộc đua đến danh hiệu chiếc giày vàng tại giải đấu số 1 nước Pháp mùa bóng 2013-14 trở nên hấp dẫn và khó đoán hơn bao giờ hết. Sự ra đi của Mourinho - người vốn đánh giá cao các cầu thủ Đức - và sự xuất hiện của những bản hợp ở vị trí tiền vệ mới đã khiến anh nghi ngờ liệu anh sẽ giữ vị trí của mình tại Real.

Pháo Cavani đã thông nòng, nhưng PSG vẫn chưa thắng Bị Ajaccio dẫn trước ngay trên sân nhà tới tận phút 86, PSG đã được cứu sống bằng bàn thắng quý hơn vàng của Cavani. 4 lý do LIGUE1 quyến rũ hơn La Liga, Bundesliga, Serie A và Premier League Ligue 1 mùa nè hứa hẹn là giải đấu hấp dẫn nhất Châu Âu, với 2 ‘gã nhà giàu’ Monaco, PSG cùng những nhà quán quân 6 năm qua như Lyon, Marseille, Montpellier, Bordeaux, Lille.

Lyon hé mở khả năng bán Gourcuff cho Arsenal Từ chỗ một mực không bán, Lyon bỗng thay đổi 180 độ.

PSG xúc tiến thương thuyết với Real trong thương vụ Khedira Khedira đang không kiên cố về tương lai của mình tại Bernabue.

Rooney ở lại M. PSG chưa tự mục tiêu Cabaye HLV Laurent Blanc của Paris St Germain một lần nữa đã phải hứng chịu cơn cuồng nộ HLV Alan Pardew của Newcastle. Trong khi Lyon, Marseile và Monaco vẫn giữ được mạch trận toàn thắng của mình.

Vậy kịch bản nào cho các trận đấu đêm nay? Dưới đây là những nhận định của các chuyên gia hàng đầu Châu Âu. 19:00 Monaco - Montpellier: "Gã nhà giàu" gặp "kẻ dại chợ" Những gì Monaco biểu đạt trong trận đấu khai mạc với Bordeaux đã cho thấy sức mạnh của CLB nào là.

Vòng 1: Lyon, Marseille răn đe PSG và Monaco Sau một tí bất ngờ ngày ra quân khi PSG bị Montpellier cầm hòa, các trận đấu sau đó một ngày đã chứng kiến sự khẳng định của các đội bóng “chiếu trên” khi Monaco, Lyon, Marseille, Lille đều giành thắng lợi.

Với thắng lợi nè, Lyon tạm bợ vươn lên dẫn đầu bảng tại Ligue 1 sau 2 trận toàn thắng. Cavani, Ibra tịt ngòi trong ngày PSG chia điểm PSG khởi đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch khó khăn khi phải chia điểm trên sân Montpellier. Verratti chính thức gia hạn hiệp đồng với PSG Paris Saint-Germain xác nhận rằng họ đã thuyết phục được Marco Verratti gia hạn hiệp đồng đến năm 2018.

Nhận định vòng 1 giải VĐQG Pháp Trận khai mạc Ligue 1 đã có bất ngờ xấy ra khi nhà đương kim quán quân PSG bị cầm hòa trên sân Montpellier. U, Chelsea săn Radamel Falcao Tham vọng sở hữu Rooney đã tan thành mây khói sau khi trung phong này tuyên bố sẽ ở lại M.

Clip tổng hợp AS Monaco 4-1 Montpellier Ở trận đấu sớm ngày Chủ Nhật vừa mới kết thúc, Monaco đã có trận đại thắng trên sân nhà. U buộc Chelsea phải quay trở lại thương vụ Radamel Falcao.

Ibrahimovic cam kết hoàn tất hiệp đồng với PSG Zlatan Ibrahimovic tuyên bố sẽ hoàn thành giao kèo với Paris Saint-Germain trong bối cảnh liên tục có những tin đồn cho rằng anh đang muốn chuyển đến một CLB khác hoặc có ý định treo giày.

Thắng lợi tiếp theo trước Monpellier đang là điều mà CLB xứ Công quốc đang hướng tới. Thực tiễn ở vòng đấu nè tiếp chuyện cho thấy điều đó. Lille sẽ không bán tài năng trẻ Thauvin Chủ tịch CLB Lille khẳng định họ sẽ không để nhân tài trẻ Florian Thauvin vào mùa hè này.

Mất Falcao, Atletico Madird không muốn mất nốt Arda Turan cho Monaco Dù gặp khó khăn tài chính nhưng Atletico Madrid sẽ không bán Arda Turan.

Ibra lập hat-trick giúp Thụy Điển đánh bại Nauy Zlatan Ibrahimovic lập hat-trick đẳng cấp giúp Thụy Điển giành thắng lợi 4-2 trước đối thủ hàng xóm Nauy ở khu vực Bắc Âu trong trận giao hữu tại Friends Arena đêm hôm qua. Paris Saint Germain: Vẫn còn thiếu "Điều phối viên" phải Montpellier khai triển thành công lối chơi của mình, thì các ngôi sao Paris SG lại một lần nữa rơi vào cái bẫy của đối phương.

Falcao tính tháo chạy khỏi Monaco vì bị đánh thuế cao Thất vọng trước nguy cơ bị đánh thuế thu nhập cá nhân chủ nghĩa lên tới 75%, Redamel Falcao đã nghĩ tới nước thoát khỏi Monaco dù anh mới gia nhập đội bóng công quốc 3 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét