Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Kiến trúc ấn tượng của dự án khu dân cư thiết kế kiến trúc giá rẻ Casa Gòmez

Việc đóng đinh hay khoan lỗ bắt vít vào tường cần hết sức hạn chế vì nó sẽ để lại những lỗ thủng trên bức tường nhà bạn, gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế là bạn có thể dùng móc dán tường. Các loại móc dán tường có thể treo được một trọng lượng rất lớn, lên tới 5kg và với màu sắc đa dạng thì nó cũng đồng thời là một vật trang trí thêm cho căn phòng của bạn.Phụ kiện cho các không gian hẹp

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Thêm một vài chiếc bảng đen để ghi thực đơn, dòng ghi nhớ hay thậm chí cảm xúc của mọi người là gợi ý rất tuyệt. Ảnh: Alec Hemer.Ngoài ra, bạn có thể mang thật nhiều hoa tươi vào phòng để không gian hút mắt hơn. Ảnh: Christopher Baker.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

1. Dán những chiếc giấy dán tường ra phía sau tủ sách, kệ để đồ để tạo nền tuyệt đẹp cho những món đồ bạn bày biện trên đó!. 2. Lót đáy ngăn kéo bằng những lớp giấy dán tường, vừa đẹp lại vừa có tác dụng hút ẩm.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Với diện tích hơn 10m2 (không có nhà vệ sinh), tôi nên  bao gia tran thach cao  làm nội thất thế nào để có đủ không gian chơi, học tập và nghỉ ngơi cho con. Làm thế nào vừa tiết kiệm lại vừa có mức giá vừa phải?

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ nhằm tạo ra cho trẻ một sân chơi lành mạnh đảm bảo tính khoa học cũng như giúp trẻ nhận ra màu sắc một cách chóng vánh, Nhằm kích thích các hoạt động của não bộ mang lại cho trẻ sự thoải mái và sự tập chung trong học tập.Về mặt khoa học, phòng ngủ cho trẻ phải bảo đảm nguyên tố gọn gàng, hợp lý và an toàn. Ngoài ra, những người nghiên cứu phong thủy cũng có những tham mưu thiết thực cho các bậc bố mẹ trong vấn đề này.Tương tự như thiết kế trên, phòng tắm này cũng tận dụng vào góc lõm của không gian để tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn kiểu bồn tắm đứng có cửa kính không khung, chủ nhân của phòng tắm này đã sử dụng chiếc bồn tắm đứng với cửa kính được bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn sáng bóng và có đường nét hơn cho khu vực này.Cửa trượt - giải pháp thông minh cho phòng tắm nhỏ.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Nếu phòng tắm nhà bạn có những điểm nhấn tông màu nâu thì việc kết hợp với chiếc bồn tắm đứng màu với cửa kính trong suốt hoặc xanh xám nhẹ sẽ tạo nên cái nhìn quý phái và vô cùng thanh lịch. Ngoài ra, việc kết hợp bài trí các chi tiết xung quanh khu vực phòng tắm sẽ góp phần không nhỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp của cửa kính. Từ chậu cây xanh, rèm che nơi cửa sổ, ghế ngồi hay những món đồ trang trí ấn tượng trên bức tường… tất cả kết hợp lại tạo nên một phòng tắm kính với cửa trượt trang nhã và đầy tính nghệ thuật.Phòng tắm cửa trượt bằng kính theo phong cách Á Châu.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Trong  giá trần thạch cao  khi các công ty xây dựng khác chú trọng xây mới mà không quan tâm đến việc bảo hành, bảo trì, khi công trình có sự cố không biết gọi ai thì Sửa Nhanh xây dựng dịch vụ trọn gói từ khâu tiếp nhận thông tin, khảo sát và báo giá, đến quy trình sửa chữa, bảo hành và chăm sóc khách hàng. Đội ngũ thợ và kỹ sư của Sửa Nhanh đều lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm nên chắc chắn sẽ giúp gia đình bạn giải quyết được những hư hỏng phiền phức với giá tốt nhất.

Thay mới không gian tổ ấm.

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ hình dung ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất hiện đại ngày nay đã và đang làm thay đổi đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang hoàng giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở nên ấn tượng và hiện đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu chủ yếu là kính trong suốt. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và sang trọng này nhé.Kẹp những thùng bìa carton lại với nhau.Dùng dây thừng nối các ván gỗ.Giỏ xe cũng sẽ trở thành giá sách.Ván gỗ cũ đóng thành giá sách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét