Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Tò mò nội thất nhà thiết kế kiến trúc nhà vườn nửa kín nửa hở

Theo thuật phong thủy, cầu thang trong nhà ở là điểm khởi đầu dẫn các không gian sinh hoạt trong quơ ngôi nhà. Cho nên điểm khởi đầu (bậc cầu thang trước tiên) phải được đặt ở chỗ thông thoáng, hướng tốt so với tuổi gia chủ. Cầu thang cũng không nên đi thẳng ra hướng cửa chính vì như vậy sẽ khiến cho sức sống, tiền tài trong nhà tuôn chảy mất. Thêm vào đó khi thiết kế cầu thang cũng cần tránh đặt cầu thang hướng thẳng vào bếp hay hướng thẳng vào cửa nhà vệ sinh. Trong ngôi nhà xí thang được ví như khúc ruột cơ thể người vì thế tránh làm cầu thang đứt đoạn, thứ tự bố trí và vị trí cầu thang của mỗi tầng không được đổi thay, phải tuân thủ các quy tắc từ tầng 1.Thiết kế mặt bằng khách sạn: Khi thiết kế mặt bằng khách sạn người ta quan tâm tới phong cảnh chung của khách sạn phải đẹp, để tạo ra hình thái hài hòa với cảnh quan cần tạo hình màu sắc. Phong thủy học cho rằng ngoại cảnh khách sạn dùng cách diệu dương tính là chính, không nên dùng màu sắc âm tính trầm lặng vì tạo âm khí nặng nề cho thực khách.Trong thiết kế ngoại cảnh, vị trí cửa ra vào chiếm tới 3/5 ảnh hưởng tốt xấu trong kinh doanh, thiết kế khách sạn theo hình thức cửa lớn cần ăn nhập với điều kiện khí hậu địa phương phong tục, tập quán, tín ngưỡng tôn giáo nơi đó, phương vị hướng từ trường.Sự thật thì những chiếc đĩa CD, DVD và băng video đều rất dễ làm phòng khách nhà bạn trở nên thật bừa bộn. Sắp xếp chúng như thế nào và cất giữ chúng ra sao là câu hỏi phổ biến của nhiều người thích sưu tập đĩa CD.Tiếp đến, chúng ta hãy dành ra ít phút để nói về cách sắp xếp món đồ giải trí như đĩa CD ca nhạc, phim điện ảnh, băng video...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Bài: THS.KTS HÀ ANH TUẤN - ảnh: KHÁNH PHƯƠNG. Căn hộ sắc màu được làm mềm với những bức tường lông. Đây thực sự là một sự phá cách độc đáo. Chiếc bàn trăng khuyết cũng gợi nên một nét đẹp rất riêng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng  gia lam tran thach cao ha noi  khách luôn chiếm một khoảng diện tích vừa đủ cho sinh hoạt gia đình, không gian tao nhã sang đi kèm với những đồ vật trang hoàng tinh tế, gian phòng nhỏ nhưng đầy đủ các cảm thụ, với những phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại được biểu thị trên những bộ sofa, kệ ti vi, tủ rượu, và được kết hợp chặt chẽ với những chi tiết phào chỉ trên tường nhằm tạo ra không gian ấm êm mà tĩnh lặng, thư thái mà nhẹ nhõm.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Một hồ nước hay ao nước nhỏ là gợi ý tuyệt vời trong việc thiết kế vườn nhà.Bậc thang bằng gạch dẫn vào nhà.Đôi khi sự tối giản lại tạo ra một cái nhìn hài hòa.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Thiết kế nội thất gian hàng hoặc thiết kế nội thất cửa hàng để khẳng định được quy mô và tính chuyên nghiệp của công ty, doanh nghiệp hay của chính chủ cửa hàng đó. Việc thiết kế thi công showroom - gian hàng sao cho vừa mô tả được ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, dịch vụ vừa lôi cuốn được sự để ý của khách hàng là điều cốt yếu. Thiết kế showroom gian hàng , thiết kế cửa hàng nhằm giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến với đông đảo khách hàng đang là việc làm chẳng thể thiếu đối với các Công Ty, Doanh Nghiệp trong nền kinh tế thị trường giờ .

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Thiết kế tác phẩm hình thành suy nghĩ đây là một công trình cổ điển được thiết kế theo quan điểm vẻ đẹp của phong cách thế giới. Hai ý niệm tiên phong của kiến trúc Hậu đương đại nhằm kìm lại được công chúng là xác định được ý thức tưởng nhớ đến lịch sử (kí vãng) và khẳng định hình ảnh ngày nay của đô thị.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Tuy  báo giá trần thạch cao  nhiên, đây không chỉ là ngôi nhà của một gia đình 6 thành viên, nó còn là nơi để Kristine phát triển công việc kinh doanh thời trang trẻ em của mình. Phòng làm việc của Kristine là căn phòng tràn ngập ánh sáng, nằm ở vị trí trung tâm của ngôi nhà – nơi đáng lẽ được sử dụng làm phòng ăn của gia đình. Tại đây, Kristine dành thời gian thiết kế những mẫu quần áo dễ thương không thể cưỡng lại của mình. Bất kỳ ai yêu khâu vá sẽ không thể rời mắt khỏi phòng làm việc của Kristine bởi vì, căn phòng chứa đầy những chi tiết xinh đẹp như đồ kim chỉ vintage, những mảnh vải họa tiết hoa hấp dẫn…

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét