Giai đoạn 2015-2020 triển khai thực hành 10 khu phố chuyên doanh: Phố mỹ nghệ; phố dịch vụ du lịch và trọng tâm mua sắm (giải khát, cà-phê, bar, khách sạn, nhà nghỉ, resort, nhà hàng, dịch vụ lữ hành, dịch vụ tiêu khiển, ngơi nghỉ, gym và spa.
Hình thành khu ẩm thực lớn “Tam giác di sản” tập kết các món ẩm thực đặc trưng của 3 địa phương: Đà Nẵng, Quảng Nam và Huế được bố trí theo kiểu buffet, phục vụ lót lòng sáng và ăn tối và có khu bán hàng lưu niệm, quà tặng; sàn diễn trình diễn văn hóa nghệ thuật truyền thống gồm tuồng, hát dân ca liên khu V, bài chòi và nhã nhạc cung đình Huế vào buổi tối.
Từ năm 2015-2020, phát triển mới khu chuyên doanh các mặt hàng đặc sản và sản phẩm thủ công mỹ nghệ tại nhà ga mới Đà Nẵng và chợ Hòa Khánh, cũng như khuyến khích và đầu tư khu mua sắm, bày bán các loại hàng hóa chất lượng cao, các sản phẩm lưu niệm, quà tặng phục vụ du khách.
Vn) - ĐÀ NẴNG- Ngày 20-8, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã ban hành hình định duyệt Đề án “Phát triển các khu phố chuyên doanh và trung tâm mua sắm phục vụ du lịch”.
Và trọng tâm mua sắm; phố sản phẩm lưu niệm, quà tặng: cuối đường Bạch Đằng, đường Như Nguyệt và khu vực gần cầu đi bộ. Com. Q. Đặc biệt, xúc tiến đầu tư để hoàn tất 5 khu mua sắm, trọng điểm mua sắm mới như: trung tâm mua sắm thế giới (Word Trade Center); Khu phức hợp thương mại dịch vụ cao tầng tại khu đất mặt tiền các đường Hùng Vương - Ngô Gia Tự - Lê Duẩn - Triệu nữ hoàng; trọng tâm mua sắm Golden Mart; trung tâm Meriden Viễn Đông và trọng điểm mua sắm Nguyễn Kim Đà Nẵng và quy hoạch một số khu đất gần cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, các vị trí liên lạc thuận lợi để thúc đẩy kêu gọi đầu tư trọng tâm mua sắm phục vụ du lịch.
Theo quyết định, giai đoạn 2013-2014 sẽ khai triển thực hiện thử nghiệm 6 khu phố chuyên doanh gồm: 2 khu phố thời trang trên tuyến đường Lê Duẩn và Phan Châu Trinh; 2 khu phố điện tử - kỹ thuật số trên đường Hoàng Diệu và Hàm Nghi; phố mỹ nghệ trên đường Trường Sa; phố ẩm thực hải sản trên tuyến đường Trường Sa - Hoàng Sa (đoạn từ đường Phạm Văn Đồng đến đường Nguyễn Văn Thoại).
Hình thành các trọng điểm mua sắm du lịch Cập nhật: Thứ năm, 22/8/2013 - 8h28' (Cadn. S 1271 lượt xem Từ khóa liên tưởng: Hình thành , trọng tâm , mua sắm , du lịch , Gửi bình luận của bạn (*) Họ và tên : (*) (*) Địa chỉ Email : Số điện thoại : Địa chỉ : Nội dung bình luận : (*) (*) Mã xác nhận : Tin bài khác » Công bố 124 gương mặt tiêu biểu trong lĩnh vực du lịch 2012-2013 » Mở rộng Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng Các tin cũ hơn » Kỳ ảo hang động Pa Don » Nhiều chương trình ưu đãi bất ngờ tại Crowne Plaza DaNang » Đưa vào hoạt động tuyến tàu cao tốc trước nhất Phan Thiết – đảo Phú Quý » Làm cho di tích sống, hòa vào cuộc sống của xã hội đương đại » Thiết lập lại bản đồ hướng dẫn du lịch Đà Lạt » Đà Nẵng - điểm hẹn mùa hè 2013 » Kích sao cho trúng? » Du lịch miền Trung - Tây Nguyên tiếp chuyện khởi sắc » Bảo tồn, phục hồi trang trí nội thất công trình Tả Vu - Đại Nội Huế » Phát động cuộc thi Logo và Slogan du lịch Đà Nẵng.
Định hướng năm 2013-2014 kết nối các tour du lịch để đưa khách du lịch đến 6 trọng tâm mua sắm lớn: trọng tâm thương mại Dragon Vĩnh Trung - Siêu thị Big C, siêu thị Lotte Mart, siêu thị Coopmart, siêu thị Metro, chợ Cồn, chợ Hàn và phát triển mới khu chuyên doanh các mặt hàng đặc sản và sản phẩm thủ công mỹ nghệ tại bến xe Đà Nẵng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét