Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

BONGDA+ - Ao dau in ten Bale xuat hien tren trang khá là hot chu Real.

Nhưng chỉ không lâu sau đó, người ta không thể truy cập vào trang này được nữa bởi lý do bảo trì hệ thống

BONGDA+ - Ao dau in ten Bale xuat hien tren trang chu Real

Cho tới thời điểm này, số áo 11 trong đội hình đội bóng Hoàng gia vẫn đang được “để dành” chưa sử dụng tới, cố nhiên là để chờ ngôi sao người xứ Wales.

Tên và số áo Bale đã xuất hiện rõ ràng trên website của Real Mới đây trên website chính thức của Real, tiền vệ Gareth Bale đã được điền tên một cách rõ ràng cùng số áo 11 giống như tại Tottenham, bên cạnh những Mesut Oezil (số 10) và Marcelo (số 12).

Villas-Boas đang xây dựng một Tottenham mới, không Bale Trong khi đó, HLV Villas-Boas vẫn giữ thái độ kín đáo về thương vụ này. Về phần chủ tịch Daniel Levy của Spurs, ông có vẻ đã sẵn sàng tiêu pha không tiếc tay số tiền sắp thu về từ việc bán Bale để nâng cấp đội hình.

Đáp phỏng vấn, ông chỉ tuyên bố đang “xây dựng một hàng ngũ cực mạnh”, hoàn toàn không nhắc tới trường hợp của Bale

BONGDA+ - Ao dau in ten Bale xuat hien tren trang chu Real

Tính tới nay, Tottenham đã chi ra tới 60 triệu bảng cho 4 bộ mặt mới, và hiện đang tích cực thương thuyết với Roma để sớm có được chữ kí của tiền vệ người Argentina Erik Lamela. Mức giá để Real kiên cố sở hữu Bale rơi vào khoảng 94 triệu bảng.

Tuy nhiên, về diễn biến của thương vụ mua Willian từ Anzhi Makhachkala, có vẻ như Tottenham đang ở thế bất lợi. Bởi Chelsea vừa chính thức vào cuộc giành giật cầu thủ 25 tuổi với một lời đề nghị cao hơn so với số tiền “Gà trống” đưa ra trước đó (30 triệu bảng).

Như vậy, với động thái mới nhất này từ đội bóng hoàng phái, có vẻ như họ đã rất tự tín giành được chữ kí của Bale.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét