Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Phong thiết kế thi công nội thất văn phòng cách nội thất

Khu thành phố Times City với tổng diện tích trên 37ha là một tổ hợp các chung cư sang trọng, khu vui chơi tiêu khiển và tham quan du lịch đẳng cấp bậc nhất phía tây nam Hà Nội. Giờ đây khu đô thị Times City đang thay đổi từng ngày từ những con đường đến khuân viên trong độ thị đang được nâng cấp để nâng tầm là khu thị thành đương đại qua nhất Hà Nội.Xác định tầm tiền mình bỏ ra cho bếp, phần nè quan yếu thì nên đầu tư đúng giá trị (bếp ga, hút mùi, chậu rửa), những phần còn lại như ray ngăn kéo, tay nắm cửa... Thì tùy theo túi tiền chọn lọc. Nếu “xông xênh” có thể chọn các thiết bị cao cấp, còn nếu không bạn có thể dùng của Đài Loan, trung quốc hàng tốt để mua.Về mặt phong thủy: Không nên bố trí bếp quá lộ liễu, khiến người ta có thể nhìn thấy ngay từ ngoài hoặc để đường từ cửa đâm thẳng vào bếp  kiến trúc hiện đại châu âu  vì như vậy dễ bị hao tán tài sản.

10 cách đơn giản để

Căn phòng của bạn hình vuông hai chiều đều 3,5m. Việc bố trí khéo léo hai thiết bị nội thất chính trong phòng ngủ (giường đôi 1,6m x 2m và tủ quần áo với độ dày 0,6m) sẽ giúp căn phòng của bạn thoáng và gọn gàng hơn. Chúng tôi sử dụng giải pháp đặt giường và tủ quần áo đối diện nhau, theo cách kê này, bạn sẽ có 0,9m không gian đi lại để sử dụng tủ quần áo cũng như những chức năng khác trong phòng.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Thiết kế cầu thang cần phải lưu ý đến kích tấc hợp lý của chiều cao và chiều rộng cầu thang: Độ cao mỗi bậc thường khoảng 150 đến 180 mm, độ rộng bậc thang khoảng 280 đến 320 mm. Với quy chuẩn này cầu thang sẽ không bị dốc và hẹp người đi lại sẽ cảm thấy thoải mái và không bị mất sức quá nhiều. Chiều cao của lan can được tính từ trọng điểm của mặt bậc thang đến mặt trên của tay vin với kích thước khoảng 850 đếm 900mm. Chiếu nghỉ đúng như tên gọi của nó là nơi nghỉ chân nhất thời khi đang lên xuống cầu thang. Trong thiết kế kiến trúc cầu thang thì chiều rộng của chiếu nghỉ không được hẹp hơn chiều rộng của thân thang đồng thời phải hợp lý, tiện lợi cho việc đi lại.Bên cạnh chức năng ban đầu vừa là nơi kết nối không gian vừa là trục giao thông chính trong việc lưu thông lên xuống của các tầng trong cầu tiêu thang còn như một điểm nhấn duyên dáng tôn nét đẹp của không gian nội thất.Nội thất phòng ngủ cũng được bố trí hợp lý với mầu sắc êm dịu , dùng màu trung  tư vấn thiết kế nhà ở  tính và thân thiện. Nội thất phòng ngủ ảnh hưởng khá nhiều đến tâm cảnh, tinh thần của mỗi người, đây cũng là nơi thỏa sức thực hành những ý tưởng trang hoàng cho nội thất phòng ngủ của mình nên bạn hãy chuyên chú hơn . Những ngày chuẩn bị cho đám cưới luôn là khoảng thời kì bận rộn nhất đối với đôi tân lang, trong các kế hoạch chuẩn bị cho ngày hạnh phúc ấy thì việc tuyển lựa và trang trí thiet ke phong cuoi là rất quan yếu và cần được lưu tâm nhiều hơn. .

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Một góc cầu thang lên tầng lại được đặt  thiet ke dep cho ngoi nha nho  trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

 . Bộ sưu tập ly và giải thưởng âm nhạc của Nathan Lee. Chỉ sau 5 năm trở về nước, Nathan Lee đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc với 8 album cùng nhiều giải thưởng giá trị.Góc đọc sách của Nathan Lee.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Con đường đá rất đẹp làm cho cả khu vườn thêm bí ẩn.Để cây cối xanh tốt, bạn cần chú ý chăm sóc chúng.Kết hợp các vật liệu tự nhiên và màu sắc cho một phong cách trang trí hài hòa.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Việc đóng đinh hay khoan lỗ bắt vít vào tường cần hết sức hạn chế vì nó sẽ để lại những lỗ thủng trên bức tường nhà bạn, gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế là bạn có thể dùng móc dán tường. Các loại móc dán tường có thể treo được một trọng lượng rất lớn, lên tới 5kg và với màu sắc đa dạng thì nó cũng đồng thời là một vật trang trí thêm cho căn phòng của bạn.Phụ kiện cho các không gian hẹp

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét