Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Đơn giản thiết kế kiến trúc công nghiệp nhưng không hề đơn điệu

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang trí nội thất, thiết kế nhà cửa bạn đọc có thể liên hệ với Achita tại hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hòm thư

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Đừng ngần ngại, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn hoàn thành ý định này một cách nhanh chóng, gọn gàng. Với kinh nghiệm cải tạo, trang trí nội thất cho hàng trăm công trình lớn nhỏ khác nhau, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn thay đổi hoàn toàn ngôi nhà theo ý bạn muốn. Sửa Nhanh đảm trách mọi công đoạn từ khâu chống thấm, sơn nhà, chống dột cho đến đóng đồ nội thất theo phong cách bạn muốn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi gọi cho Sửa Nhanh, thương hiệu chuyên về sửa chữa - cải tạo nhà chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Thay mới không gian tổ ấm.

Dạo một vòng quanh nhà nữ ca sĩ 33 tuổi. Phòng thay đồ là nơi chứa quần áo và phụ kiện thời trang của Xtina. Nơi dành cho con của Xtina chơi đùa.Phòng tắm với tông màu trắng chủ đạo.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Khi  báo giá trần thạch cao  nhắc đến cảnh quan trong vườn hầu hết mọi người đều nghĩ cây và hoa là 2 yếu tố cần được xây dựng trong không gian này. Tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ đến cảnh quan tổng thể với nhiều yếu tố như hàng rào, tường, sàn, sân và thậm chí là hồ nước hay bể bơi.Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Đồng hành cùng "Nhà đẹp mỹ mãn": CÔNG TY TNHH TM AN CƯỜNG - Nhà cung cấp hàng đầu về vật liệu trang trí Nội Thất & vật liệu Décor.Email: infoacc@ancuong.Com.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, công ty AZ của chúng tôi đã thi công rất nhiều dự án thành công, với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, bán cổ điển đến hiện đại. Chúng tôi đi sâu vào từng chi tiết nhỏ nhất trong chung cư của bạn góp phần tô thêm sự trải qua, lịch duyệt trong căn nhà của bạn.Thiết kế nội thất chung cư Royal City bao gồm những gì?. Thiết kế nội thất chung cư bao gồm các hạng mục như: thiết kế nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm đến phòng cho các thiên thần nhỏ của các bạn.Phòng khách luôn chiếm một khoảng diện tích vừa đủ cho sinh hoạt gia đình, không gian thanh tao trải qua đi kèm với những đồ vật trang trí tinh tế, gian phòng nhỏ nhưng đầy đủ các cảm thụ, với những phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại được trình bày trên những bộ sofa, kệ ti vi, tủ rượu, và được phối hợp chém đẹp với những chi tiết phào chỉ trên tường nhằm tạo ra không gian ấm êm mà tĩnh lặng, thanh thoát mà nhẹ nhõm.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Việc tài liệu phong thủy xưa ít đề cập đến hệ thống chiếu sáng như phong thủy hiện đại thì cũng dễ hiểu, bởi tiến bộ kỹ thuật ngày nay mở ra nhiều khả năng chọn lựa chiếu sáng phong  gia lam tran thach cao ha noi  phú hơn thời chỉ có thắp nến hay đèn dầu leo lét. Nhưng dù là xưa hay nay thì chọn đèn cũng có những nguyên tắc cơ bản sau:Chọn đèn có cần theo phong thủy?Lê Ngọc Chiến, khu dân cư Kim Sơn, Q.7, TP.HCM. Ấm cúng, quây quần, kiểu dáng tương hòa với không gian cổ điển hay hiện đại.

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Ảnh trái Phòng vệ sinh với hệ cửa lùa năng động. Ảnh phải Các căn phòng nhỏ đóng mở bằng những cánh cửa lùa bí ẩn.Ảnh phải Khi cửa lùa đóng sẽ không ai biết đằng sau là phòng tắm. Ảnh trái Các cánh cửa lùa mở ra góc phòng ngủ sẽ là nơi đọc sách, thư giãn.Căn hộ năng độngCăn hộ năng động

Căn hộ năng động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét