Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Nội thất phòng công ty thiết kế nội thất ngủ

10. Hướng Đông Bắc: . Vận văn xương, chủ màu vàng. Nếu bạn có trẻ nhỏ sắp tham gia đua, tốt nhất cần để ý đến bố cục phong thủy của hướng này. Khu vực này thuộc hành Thổ, ưa dùng màu vàng và màu đất. Các vật phẩm hành Thổ như bình hoa bằng gốm sứ cũng hiệp cho việc tăng cường năng lượng ở khu vực này. Thủy tinh tự nhiên cũng có hiệu quả. 11. Hướng Tây Nam: . Vận đào hoa, chủ màu vàng. Nếu bạn muốn tăng thêm vận thế hôn nhân hay tình ái, thì hướng này của phòng khách là cực kỳ quan yếu. Hướng Tây Nam thuộc hành Thổ. Cách xúc tác cũng giống như hướng Đông Bắc.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Chất liệu đá mài, bêtông trần, láng ximăng... Nhám hoặc nhẵn sau một thời gian bị lãng quên do các gạch đá sang trọng khác, nay dường như đang tìm lại chỗ đứng với nhiều cách xử lý nhẹ nhàng, giản dị mà hiệu quả tại khu vực bậc thềm, lối vào, mặt tiền nhà. Dĩ nhiên vật liệu thô mộc nhưng thiết kế phải tinh, tính toán tỷ lệ hợp  thiet ke nha dep  lý và thi công kỹ lượng để đạt chuẩn về bề mặt sử dụng và thẩm mỹ, tránh tình trạng bôi bác.Thử “mềm hóa” không gian quanh nhà

Thử “mềm hóa” không gian quanh nhà

(*) White on White: Xu hướng thiết kệ nội thất sử dụng màu trắng đồng bộ.Phòng ngủ của vợ chồng Kristine trang nhã, cổ điển.Phòng công chúa nhỏ Adelaide cũng sử dụng tông màu hồng, tự tay Kristine thêu chữ cái đầu tiên trong tên của con gái lên gối ngủ.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Chiếc ghế là vật dụng được sử thường xuyên tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích nghỉ ngơi, giải trí, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này ra sử dụng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.Phụ kiện cho các không gian hẹpTúi treo cho ghế tựa.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Thêm  công ty thiết kế nội thất  một vài chiếc bảng đen để ghi thực đơn, dòng ghi nhớ hay thậm chí cảm xúc của mọi người là gợi ý rất tuyệt. Ảnh: Alec Hemer.Ngoài ra, bạn có thể mang thật nhiều hoa tươi vào phòng để không  các phong cách kiến trúc hiện đại  gian hút mắt hơn. Ảnh: Christopher Baker.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Không gian phòng khách ngập tràn màu trắng và cây xanh.Nam ca sĩ rất thích cây xanh, anh luôn dành thời gian chăm sóc cây cối trong nhà. Có những cây sở hữu chiều cao đến hơn 2m.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Royal City được biết đến là một quần thể trung tâm thương mại và vui chơi giải trí, với hàng loạt những căn hộ chung cư qua mang nhiều phong cách khác nhau ở các nước Châu Âu được mệnh danh là “thị thành Châu Âu thu nhỏ”. Để làm ưng ý khách hàng về căn nhà ước mong của mình, chúng tôi công ty cổ phần thiết kế & nội thất AZ tư vấn thiết kế nội thất cho chung cư của bạn thật là lộng lẫy trải qua, để xứng đang với cái tên “Chung cư Royal City”.Trước hết và cũng là quan trọng nhất, phòng khách là nơi để tiếp khách và ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng là quan yếu nhất, bởi thế chủ nhà cần chú ý để gây ấn tượng với khách. Đôi khi, đó cũng là nguyên tố giúp bạn thành công trong cuộc sống. Tiếp đến, nội thất và màu sắc cũng là một phần quan trọng để diễn đạt tính cách, địa vị,... Của bạn.Không gian phòng khách là nơi quan trọng nhất hợp đồng thi công nhà ở trong ngôi nhà, nếu không chú ý đến phòng khách tức thị bạn đã thất bại trong việc sáng tạo không gian nội thất trong gia đình.

Nhà cực

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét