Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Thiết kế nhà cấp 4 đẹp Nhà giản đơn vẫn thừa sức hút

Bộ sưu tập ly được anh sưu tầm trong những chuyến đi nước ngoài.Một phần bộ sưu tập ly của nam ca sĩ. Anh là một tín đồ của Walt Disney và luôn mua rất nhiều những sản phẩm đáng yêu này mỗi khi đi du lịch.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Đồ nội thất cũ sẽ trở nên đẹp hơn và cuốn hút hơn ngay cả với chủ nhân của nó khi được tân trang lại. Một chiếc áo mới với màu sơn bạn thích sẽ giúp chiếc tủ cũ bắt mắt hơn và giúp căn phòng của bạn có cái nhìn mới."Thay áo" cho đồ nội thất cũ.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Theo thuật phong thủy, cầu thang trong nhà ở là điểm khởi đầu dẫn các không gian sinh hoạt trong cả thảy ngôi nhà. Nên chi điểm khởi đầu (bậc cầu thang trước hết) phải được đặt ở chỗ thông thoáng, hướng tốt so với tuổi gia chủ. Cầu thang cũng không nên đi thẳng ra hướng cửa chính vì như vậy sẽ khiến cho sức sống, tiền tài trong nhà tuôn chảy mất. Thêm vào đó khi thiết kế cầu thang cũng cần tránh đặt cầu thang hướng thẳng vào bếp hay hướng thẳng vào cửa nhà vệ sinh. Trong ngôi nhà tiêu thang được ví như khúc ruột thân người thành thử tránh làm cầu thang đứt đoạn, trật tự bố trí và vị trí cầu thang của mỗi tầng không được thay đổi, phải tuân thủ các quy tắc từ tầng 1.Một chiếc tủ ốp tường trong  giá làm trần thạch cao hà nội  phòng khách là cách hay để bạn bày biện những cuốn sách hoặc đồ vật trang trí như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này, bạn có thể "khoe" những món đồ trang trí yêu thích một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng khách.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Thiết kế nội thất khách sạn đẹp và trải qua là thực thụ cấp thiết với các chủ đầu tư kinh doanh khách sạn và với cả những du khách chọn lọc và nghỉ dưỡng trong khách sạn đó. Nội thất khách sạn với không gian độc đáo sẽ tạo được cảm giác mới lạ và thoải mái đến với mọi khách hàng. . Thiết kế nội thất khách sạn là phải đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của mọi từng lớp, từ các chính khách, lái buôn cho đến những xã hội bình dân. Khách sạn trở thành công trình công cộng rất cấp thiết của mỗi nhà nước khi bước vào thời kỳ hội nhập với sự phát triển mạnh mẽ của ngành "công nghiệp sạch".Đối với phần sân vườn, tiểu cảnh, thậm chí chỉ là khoảng hàng hiên quanh nhà, dù có thể không hoành tráng nhưng đây luôn là đối tượng đầu tiên được quan tâm để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên mà hữu dụng, tinh tế, cũng là tạo nên sự khác biệt trong điều kiện sống ở đô thị chật hẹp.Thử “mềm hóa” không gian quanh nhà

Thử “mềm hóa” không gian quanh nhà

Bạn có thể mua quần áo mới 3 tháng một lần nhưng đã lâu rồi bạn không làm gì cho ngôi nhà của mình cả? Và đã nhiều lần bạn muốn thay đổi không gian sống, không chỉ đơn giản là sơn lại tường nhà mà thay đổi nhiều hơn để thổi luồng sinh khí mới cho không gian tổ ấm: Bố trí lại không gian phòng khách, làm thêm kệ cho phòng đọc sách hay sơn lại toàn bộ tường phòng, làm thêm một số phụ kiện cho phòng em bé… Điều duy nhất cản trở dự tính này là bạn không có thời gian và chuyên môn trong việc sửa chữa, cải tạo ngôi nhà của mình.Xem thêm thiết kế của Redesign tại đây .

Thay mới không gian tổ ấm.

Gầm giường là một khoảng trống khá lớn thường bị bỏ quên. Với những chiếc hộp được thiết kế bánh xe ở chân có thể kéo ra, đẩy vào dễ dàng là nơi cất giữ nhiều đồ đạc như quần áo, sách vở…Phụ kiện cho các không gian hẹpHộp  báo giá trần thạch cao hà nội  để đồ dưới gầm giường.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Xác định tầm tiền mình bỏ ra cho bếp, phần nào quan trọng thì nên đầu tư đúng giá trị (bếp ga, hút mùi, chậu rửa), những phần còn lại như ray ngăn kéo, tay nắm cửa... Thì tùy theo túi tiền tuyển lựa. Nếu “xông xênh” có thể chọn các thiết bị cao cấp, còn nếu không bạn có thể sử dụng của Đài Loan, trung quốc hàng tốt để mua.Về mặt phong thủy: Không nên bố trí bếp quá lộ liễu, khiến người ta có thể nhìn thấy ngay từ ngoài hoặc để đường từ cửa đâm thẳng vào bếp vì như vậy dễ bị hao tán tài sản.

10 cách đơn giản để

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét