Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Sài Gòn Tiếp Thị liên tục Online - Thể thao - Chuyên nghiệp là phải thế!.

Hay Casillas đã cay đắng đến độ phải thốt lên rằng “Thế ít nhất tôi phải được bắt chính trong trận tranh Cúp Bernabeu (đá rạng sáng nay) để suy tôn Raul chứ”

Sài Gòn Tiếp Thị Online - Thể thao - Chuyên nghiệp là phải thế!

Trong những lần ra sân cùng đội tuyển Tây Ban Nha, gần nhất là tại Confederations Cup hồi mùa hè, Casillas vẫn thể hiện được phong thái xuất chúng, cũng như tầm vóc của một cầu thủ mang băng thủ quân của đội đương kim vô địch thế giới. Mọi phát biểu, nếu có chỉ là qua lời kể, rồi “thêm mắm thêm muối” của cánh báo chí luôn biết thổi vấn đề tại Tây Ban Nha.

Việc một thủ môn đã ba lần liên tiếp giơ cao cúp vô địch ở ba giải đấu lớn gần nhất dành cho đội tuyển quốc gia, đã giành đủ mọi vinh quang ở cấp câu lạc bộ, đã thành huyền thoại sống ở Madrid, đến độ được truyền tụng như “thánh Iker” lại phải làm dự bị cho một thủ môn từng bật khỏi Real vài năm trước như Diego Lopez, thì quả là chuyện khó tin.

Không ai biết đằng sau sự lặng im đó là gì, liệu trong hậu đài Casillas có tác động gì hay không, song cách hành xử của thủ môn này rõ ràng đã mô tả thái độ vô cùng chuyên nghiệp.

Chuyên nghiệp là phải thế! SGTT. Thậm chí, Casillas có thể gia nhập đại kình địch không đội trời chung với Real là Barcelona! Nói tóm lại, Casillas đang trở nên chủ đề “hot”, tuy nhiên, có một sự thực là cho đến tận giờ này, nhân vật chính trong sao câu chuyện ly kỳ ấy là Casillas vẫn chưa lên tiếng câu nào.

Nhật Hoàng. Rồi thì chủ toạ Florentino Perez muốn mượn tay Ancelotti để trị tính “đại bàng” của Casillas.

VN - Jose Mourinho đã ra đi, nhưng Iker Casillas tiếp tục phải ngồi ghế dự bị. Quả thực, nếu đặt địa vị bản thân vào Casillas thì hẳn ai cũng lấy làm tấm tức khi phải làm dự bị cho Lopez, cầu thủ mới trở lại Madrid từ năm ngoái.

Chủ đề “thánh Iker” phải ngồi ngoài trong trận trước tiên dưới thời Carlo Ancelotti lại nối phủ kín các trang báo lớn tại Tây Ban Nha. Mà nhìn lại sự nghiệp của Casillas, nếu không có chấn thương bất thần của Cesar Sanchez trong trận chung kết Champions League năm 2012, thì cũng chưa chắc Casillas đã được vào sân để rồi chơi xuất thần và kể từ đó trở nên “thần hộ mệnh” trong khung gỗ của Real.

Ở đời, chưa ai nói trước được bất cứ điều gì cả, còn sống còn đương đầu. Từ những câu chuyện như vậy, báo giới châu Âu lại được phen dấy lên tin đồn rằng vì bất mãn với việc phải ngồi dự bị ở Real, Casillas sẽ chuyển tới Manchester United.

Thế nhưng, thay vì lên một tờ báo nào đó buông lời trách móc, hay thậm chí chỉ là than thân trách phận, Casillas vẫn im lặng nhẫn nại tập dượt, như các bức ảnh những buổi tập của Real được báo chí Tây Ban Nha đăng tải.

Iker Casillas nối phải ngồi ghế dự bị  Người ta thêu dệt nên sao câu chuyện với những tình tiết ly kỳ, nà khuôn mặt Casillas thất sắc khi nghe tin huấn luyện viên thủ môn thông tin anh đấu phải ngồi ghế dự bị ở trận thắng Real Betis 2 – 1 cuối tuần trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét