Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Mạnh mới nhất tay xóa nạn trộm,cướp.

HCM đăng bài “ Xóa nạn cướp giật gây bất an phố cổ ”, phản chiếu sự quyết liệt trấn áp tù nhân của TP Hội An (Quảng Nam)

Mạnh tay xóa nạn trộm,cướp

Người nhân dân ta đừng mang theo nhiều tài sản ra đường. “Nhà nước tạo công ăn việc làm ổn định cho mọi người để tránh nhàn cư vi bất thiện. ) San sẻ: “Tôi được mọi người đề đạt và chính mắt tôi chứng kiến vụ cướp giật trên đường Lý Thường Kiệt (TP. HCM)  Đừng tranh đấu bằng phong trào.

HCM) vừa qua, lãnh đạo TP quyết liệt làm là được. Chúng ta cũng cần kiểm soát chặt chẽ nhân khẩu, từng cơ sở phải nắm được đối tượng nào nhân ái thân xấu để giáo dục họ không đi vào con đường xấu. Việc này, bạn đọc Cao Thị Hồng Nhụy (hongnhuycao@.

, Tránh chống chọi tầy bằng phong trào vì chẳng đâu ra đâu hết. )   TS. Mong cơ quan chức năng vào cuộc để đoạn đường này nói riêng và quơ đoạn đường khác nói chung giảm đi nạn cướp giật trắng trợn như thời gian vừa qua”.

Trị tội nhân phải tính chuyện lâu dài như chấn chỉnh lại hệ thống pháp luật từ con người đến tổ chức và hệ thống văn bản pháp quy bảo đảm luật pháp nghiêm minh, công bằng. Việc trấn áp các tù đọng khác cũng vậy. Sự việc trước mặt tôi làm tôi bàng hoàng, sau đó thì rất bức xúc. ) Có thêm đề xuất. Liền tù tù mở chiến dịch truy quét. Gần đến ngã tư thì bất thần một nam thanh niên áp sát vào hai phụ nữ đi xe máy, giật dây chuyền rồi bỏ chạy mất dạng.

Nhiều độc giả tán thành với cách làm này và mong muốn TP. Tôi cũng chứng kiến cảnh một nhóm thanh niên dàn cảnh trộm cắp. Nạn nhân tri hô nhưng mọi người cứ nhìn nhìn, không ai hô theo hoặc nhảy vào can thiệp. Trường hợp này mọi người cùng đồng lòng ùa vào bắt thì kẻ xấu khó thoát” - độc giả Lê Tư (TP. Ngày 15-8, luật pháp TP.

Tôi nghĩ rằng khi các cơ quan chức năng quyết tâm làm thì không có gì là không thể

Mạnh tay xóa nạn trộm,cướp

HCM cùng các địa phương khác có những biện pháp hăng hái xóa nạn cướp giật, ăn cắp… để người dân bớt lo âu.

Bên cạnh đó, xem lại đường lối, chính sách giáo dục nhân bản hơn. Lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) tương trợ tích cực, truy bắt các đối tượng vi phạm vì CSGT được bố trí nhiều ở các ngã ba, ngã tư.

Nguyễn Thị Thương (TP. Tôi đề xuất lực lượng cảnh sát cơ động phải tăng cường văn bằng, phản ứng nhanh trước các hành vi phạm tội. “Không thể chấp thuận tình trạng trộm cướp xảy ra càng ngày càng manh động. Đơn cử như việc truy quét các tối dạ ở quận Bình Thạnh (TP. Trước mắt dẹp bỏ các ổ tội nhân. HCM cũng liền xảy ra những vụ án hao hao. HCM. Hiện nay báo chí cũng đã kiểm tra lại thì thấy tình hình ổn, nhiều điểm “tươi mát” đóng cửa.

Ảnh: MINH PHONG “Tôi thấy không chỉ Hội An mà trên cả nước, trong đó có TP. Cụ thể, hôm bữa trưa, tôi đi trên đường này hướng về đường Ba Tháng Hai. HCM). Người dân tham dự bắt hai tên cướp giật trên đường phố ở TP. ) Nêu quan điểm. Vừa qua, tôi cũng bị kẻ xấu giật mất điện thoại…” - bạn đọc nguyenguyen (trannguyeyen@. HCM) cho biết. Tuy nhiên, chúng ta không loại trừ là nó sẽ tái diễn nên cứ chà đi xát lại thì chắc chắn tội nhân không dám lộng hành.

Lê Mau (quynhthudan@. Có như thế thì cũng góp phần bài trừ tầy” - bạn đọc lethiy (ley@. Nếu có thì phải cảnh giác, đừng tạo thời cơ cho bọn xấu ra tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét