Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng tới đồng chí Ngô khá là hot Thị Doãn Thanh.

Nhấn mạnh việc nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là đấu nhận nhiệm vụ mới, bí thơ Thành ủy tin cậy đồng chí Ngô Thị Doãn Thanh sẽ hoàn thành xuất sắc hơn nữa các nhiệm vụ đang chờ đợi ở phía trước, đóng góp hăng hái cho sự nghiệp chung phát triển của Đảng và của Thủ đô. 30 năm đứng trong hàng ngũ và phấn đấu cho lý tưởng của Đảng, với vinh dự và bổn phận, đồng chí Ngô Thị Doãn Thanh cho rằng đây là dịp nhắc nhở để cá nhân chủ nghĩa đồng chí nối đoàn luyện phấn đấu, đóng góp nhiều hơn nữa cho mục tiêu, lý tưởng của Đảng là xây dựng nước Việt Nam XHCN dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.

Chúc mừng và trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng tới đồng chí Ngô Thị Doãn Thanh, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị khẳng định, là một cán bộ từng đảm trách nhiều nhiệm vụ công tác, nhưng ở bất cứ cương vụ nào đồng chí Ngô Thị Doãn Thanh luôn giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng của người đảng viên cộng sản, hoàn tất tốt nhất nhiệm vụ được giao. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngô Thị Doãn Thanh đã thanh minh lòng hàm ân sâu sắc, niềm vinh dự to lớn được đón nhận Huy hiệu 30 tuổi Đảng, phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước đúng dịp kỷ niệm 68 năm cách mệnh Tháng 8 và Quốc khánh 2-9.

Trân trọng những cống hiến, đóng góp của đồng chí Ngô Thị Doãn Thanh, bí thơ Thành ủy Phạm Quang Nghị đề nghị các cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ cần coi Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng không chỉ là dịp Chúc mừng mà còn là buổi sinh hoạt chính trị, để qua đó mỗi cán bộ, đảng viên học tập, đoàn luyện và phấn đấu theo tấm gương của những người đi trước.

Đặc biệt, trong những năm giữ cương vị lãnh đạo HĐND đô thị cho tới nay, với tác phong sâu sát cơ sở, luôn giữ mối quan hệ kết đoàn gắn bó, phát huy được trí tuệ tập thể trong lãnh đạo, đồng chí đã cùng thường trực, lãnh đạo các ban, đại biểu HĐ ND thành thị từng bước nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động và vị thế vai trò của HĐND thành phố , đóng góp hăng hái vào sự phát triển đi lên của Thủ đô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét