Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng ngày hôm nay ngày 23/8.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc, Barca sẽ không có được ngôi sao người Brazil trong mùa hè này

Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng ngày 23/8

Bên cạnh đó, trong hợp đồng có điều khoản cho phép West Brom mua đứt tiền vệ này vào cuối mùa giải. Để có được chữ ký của ngôi sao người xứ Wales, Real đã phải chấp thuận chi tới 85 triệu bảng (99 triệu euro).

Để vượt qua đối thủ, Galatasaray đã đưa ra mức giá khá hấp dẫn 10 triệu bảng. U từ khá lâu nhưng lại chưa đưa ra yêu cầu chính thức. PSG chi 8,5 triệu bảng mua Nani BLĐ PSG đã ngỏ ý mua cầu thủ chạy cánh Nani của M.

Cách đây vài ngày, HLV Tata Martino từng khẳng định Barca không cần bổ sung trung vệ

Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng ngày 23/8

Sau hơn 2 năm ăn tập với đội chủ sân Etihad, Suarez chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân tại League Cup. Bên cạnh đó, PSG cũng đã giữ chân thành công một ngôi sao khác là tiền vệ đầy triển vọng Marco Verratti. Theo tờ Le Parisien, nếu thực sự muốn có Nani, PSG chỉ cần chi 8,5 triệu bảng. Charis Marvias gia nhập Sunderland BLĐ Sunderland công nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Charis Marvias của Panathinaikos theo bản giao kèo trị giá 2,5 triệu bảng và có kì hạn 3 năm.

Thiago Silva chính thức ở lại PSG PSG thông báo đã gia hạn hợp đồng với Thiago Silva đến năm 2018. Những mục tiêu hàng đầu của Arsenal hiện là 2 ngôi sao tiến công Karim Benzema và Di Maria của Real Madrid

Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng ngày 23/8

Cũng theo nhiều nguồn tin, ngày mai Bale sẽ ký hợp đồng với Real. Arsenal sẽ có 80 triệu bảng để mua sắm Theo tờ Telegraph, Arsenal đã cấp 80 triệu bảng cho Wenger mua sắm trong 10 ngày rốt cục của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013. Được biết, nếu ở lại Etihad, cầu thủ 19 tuổi này sẽ không có nhiều thời cơ phát triển nên đã quyết định nhập Barca.

Barca muốn có thêm trung vệ Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, sợ thủ quân Carles Puyol không phụ trách được vị trí cả mùa nên Barcelona đã tính tới việc mua Eliaquim Mangala của Porto và Yaroslav Rakitskiy của Shakhtar Donetsk. Galatasaray và Napoli trèo kéo Mikel Sau Napoli, Galatasaray đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ John Obi Mikel của Chelsea.

Rất có thể, tiền vệ sáng tạo 20 tuổi này sẽ là bản giao kèo rút cục của đội chủ sân White Hart Lane trong mùa hè này

Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng ngày 23/8

Ở CLB mới, Sinclair sẽ mặc chiếc áo số 10. Áo Bale được bán trên trang chủ Real Trang chủ Real chính thức bán áo Bale Trang chủ Real thông tin chiếc áo đấu mang số 11 sẽ là của Gareth Bale. Scott Sinclair rời Man City Sau 1 mùa giải đáng quên ở Man City, Scott Sinclair đã chia tay Etihad để nhập West Brom theo bản hiệp đồng cho mượn 1 năm. Tottenham đấu mua sắm Tottenham đã gửi lời đề nghị trị giá 5 triệu bảng để mua tiền vệ Todor Nedelev của CLB Botev Plovdiv.

Nhân tài trẻ Man City nhập Barca nhân kiệt trẻ Denis Suarez đã rời Man City để gia nhập Barcelona với một khoản phí không được tiết lậu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét