Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

CLB Sapporo động tốt hơn viên Công Vinh bằng tiếng Việt.

Tùng Lê Theo kiến thức

CLB Sapporo khích lệ Công Vinh bằng tiếng Việt

Chúng ta hãy cùng trông mong bàn thắng trước hết của Lê Công Vinh". Chấm dứt trận đấu, trên trang chủ của CLB Consadole Sapporo đã có một bài đăng bằng tiếng Việt dành cho những người ái mộ Công Vinh ở Việt Nam. Hình ảnh được Sapporo giới thiệu trên trang chủ cùng đoạn thông tin về Công Vinh. Công Vinh mặc ngược áo đấu khi chuẩn bị được tung vào sân Tuy nhiên sau đó Công Vinh đã kịp phát hiện ra để mặc lại đúng chiều số áo và chỉn chu trang phục kỹ lưỡng trước khi vào sân.

Xem clip Công Vinh kiến tạo cho đồng đội ghi bàn tại đây

CLB Sapporo khích lệ Công Vinh bằng tiếng Việt

Công Vinh cùng các đồng đội tại Consadole Sapporo ăn mừng thắng lợi Trên sân có rất nhiều cờ Việt Nam mà người ái mộ dùng để động viên Công Vinh, trung phong Việt Nam đi tới khán đài cảm ơn những CĐV đã luôn ủng hộ anh.

League 2. Đây là một thời khắc quan trọng đối với Lê Công Vinh - cầu thủ Việt Nam trước tiên có mặt ở giải J. Trước trận đấu giữa Sapporo gặp Ehime diễn ra vào chiều tối qua (21/8), HLV Nhật Keiichi Zaizen đã nói rằng Công Vinh chắc chắn sẽ được vào sân.

League

CLB Sapporo khích lệ Công Vinh bằng tiếng Việt

Ở phút 85, Lê Công Vinh vào sân thay cho Uchimura.

Đoạn thông tin có nội dung: "Cầu thủ Lê Công Vinh lần đầu được ra sân ở giải J. Phút 88 của hiệp 2, từ quả đá phạt góc ở cánh trái, trước khung thành của đối phương, Công Vinh đã thực hiện đường chuyền thuận tiện cho trung phong Ferro đánh đầu ấn định thắng lợi cho Consadole Sapporo.

Công Vinh tích cực phát động bên ngoài sân khá kỹ càng, tuy nhiên theo dõi trận đấu ở vị trí dự bị khiến Công Vinh không khỏi nóng ruột khi cuộc chơi dần đi về những phút cuối. Đường kiến tạo đẹp mắt của Vinh đã làm nên màn biểu diễn thật sự ráo của trận đấu

CLB Sapporo khích lệ Công Vinh bằng tiếng Việt

Anh chính là người thực hành quả phạt góc như đặt để trung phong Felix Ferro ghi bàn bằng đầu, mang về thắng lợi 3-0 cho đội nhà. Chính vì điều này nên áo đấu và khăn lưu niệm mang tên Lê Công Vinh đã được bày bán rộng rãi. Trận đấu chấm dứt với tỷ số 3-0, phần thắng dĩ nhiên thuộc về Consadole Sapporo. Mãi tới phút 81, HLV trưởng Keiichi Zaizen ra hiệu cho Công Vinh mặc áo đấu để chuẩn bị vào sân, lúc này vì quá hồi hộp và cấp trước phút giây lịch sử, Vinh "còm" đã mặc ngược áo đấu số 19 của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét