Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

NÓNG: Gareth Bale đã xuất hiện trên trang đáng tin cậy chủ Real.

Có vẻ như vắt của đội bóng Hoàng gia đã thành công

NÓNG: Gareth Bale đã xuất hiện trên trang chủ Real

Để có được bản giao kèo này, đội bóng Hoàng gia đã phải ưng phá kỉ lục của Cris Ronaldo khi đồng ý chi tới 85 triệu bảng (99 triệu euro). Cụ thể, chiếc áo đấu số 11 của tiền vệ xứ Wales đã xuất hiện shop online của đội bóng hoàng tộc. Cần biết rằng trong 2 ngày trở lại đây, các cửa hàng bán áo đấu ở thủ đô Madrid tiêu thụ khá mạnh chiếc áo số 11 của ngôi sao xứ Wales.

Trước đó, kênh phát thanh Cadena Cope cũng tiết lậu thông tin cho rằng Real Madrid sẽ chính thức công bố thương vụ Gareth Bale trước trận tranh Bernabeu Trophy với Al Sadd.

Đây là điều từng xảy ra nhiều lần ở Madrid trước mỗi thương vụ lớn của kên kên trong quá cố như Kaka, Cris Ronaldo hay Isco mới đây. Đây là minh chứng cho thấy việc Real sở hữu Gareth Bale chỉ còn là vấn đề thời gian

NÓNG: Gareth Bale đã xuất hiện trên trang chủ Real

Cách đây ít giờ, trang chủ Real đã chính thức đăng tải thông báo có liên can tới thương vụ này. Mục đích của vị lãnh đạo này là sớm hoàn tất bản hợp đồng kỉ lục trước khi chi ngân sách cho 2 đích lớn cuối mùa. Theo mong muốn của Real, tiền vệ xứ Wales sẽ ra mắt khán giả nhà trong trận tiếp Athletic Bilbao vào ngày 1/9 trong khuôn khổ vòng 3 La Liga.

Real đã rao bán số áo của Gareth Bale trên trang chủ  Trong ngày hôm qua, Giám đốc thể thao của Tottenham, ông Franco Baldini đã bỏ dở 2 thương vụ Willian - Lamela để xuất hành sang Madrid. Do phiên chợ Hè 2013 sắp đóng cửa, Real Madrid đã gấp rút triển khai kế hoạch đưa Gareth Bale về Bernabeu.

Nếu không có gì đổi thay, Gareth Bale sẽ thuộc về Real Madrid ngay trong tuần này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét