Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Xuất hiện bức thư lạ hiến kế tìm tử thi hay hay nạn nhân vụ Cát Tường.

Trong khi đó

Xuất hiện bức thư lạ hiến kế tìm thi thể nạn nhân vụ Cát Tường

Một cư dân mạng san sớt: “Lại ngoại cảm rồi. Kèm theo bức thư là những lời ghi chú của người đăng: "Chào các bạn. Mà nếu có thấy thì bà ấy báo Công an từ lâu rồi chứ chẳng giữ cái xác làm gì rồi bảo nhờ mọi ng tìm cách giao thông với người thân”.

Chi bằng cứ thử tìm một số hồ nào đó trước mặt tại cơ sở Thẩm mỹ viện Cát Tường. 8 km về phía trước mặt nơi có hồ nước ít người tương hỗ vào buổi tối. Trong sự vô vọng ấy. Chị ấy đã nhiều lần liên lạc với đường dây nóng nhằm chỉ nơi chủ Thẩm mỹ viện Cát Tường đang chôn giấu tử thi nạn nhân.

Bà này mà nhìn thấy thì câu hỏi đặt ra vì sao bà ấy biết được ổ bụng không có ruột và trong có đá xanh. Ai biết cách liên lạc với gia đình nạn nhân thì xin hãy giúp tôi để xác nạn nhân được về với gia đình để được về nơi yên nghỉ chung cục tôi xin thành tâm cảm ơn”.

Thông điệp cho rằng. Qua đường tàu". Cái này không tốn kém. Chiều ngày 12/11. Lời khai của chủ thẩm mỹ viện Cát Tường là không đúng sự thực. Mong các bạn quan tâm và san sẻ giúp tôi để tới được tay người nhà của Lê Thị Thanh Huyền. Biết đâu lại thấy nhỉ”. Xác chị Huyền được ném tại một hồ gần cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường chứ không phải xuống sông Hồng.

Trên mạng từng lớp lan truyền một bức thư với thông điệp gửi tới gia đình chị Huyền nhằm hiến kế để tìm tử thi nạn nhân. Nạn nhân của bị chủ Thẩm mỹ viện Cát Tường ném xuống sông Hồng. Nhưng không nhận được hồi âm. Bức thư được lưu truyền trên mạng từng lớp Gần một tháng trôi qua. Ngày 11/11/2013 có một người đàn bà đã đến nhà nhờ tôi đăng san sớt hộ để tới được tay gia đình của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền.

Một ý kiến lại tán đồng: “Dù gì thì các đầu mối khác trong gần 1 tháng cũng không có chút vết tích gì về chị Huyền. Trước những thông báo này. 5 - 1. Mất ít công sức. Việc khoảng tử thi của chị Lê Thị Thanh Huyền (trú tại Hà Nội) bị chủ thẩm mỹ viện Cát Tường ném xuống sông Hồng vào ngày 191/0 vẫn chưa có kết quả khiến gia đình nạn nhân rất đau xót.

Nhiều người nhất trí nhưng cũng không ít quan điểm phản đối và cho rằng đây chỉ là một sự lừa dối nhảm nhí.

Ngay sau khi bức thư này được đăng tải đã nhận được những phản hồi trái ngược của cư dân mạng. Không đúng sự thực. Đại diện Công an Hà Nội cho rằng đó chỉ là “thông báo vỉa hè”. Rạng đông.

Theo kèm đó là một bức thư được đăng tải với nội dung: "Nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền không có nội tạng trong ổ bụng có đá xanh nhỏ kích cỡ từ 3 - 4 cm xung quanh người quấn bằng vải trắng xô từ cổ tới đầu gối bó chặt tay hiện xác nằm dưới bùn độ sâu 30 cm cách chỗ phẫu thuật từ 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét