Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Hệ thống thông tin giải trí "iOS in the Car" của Apple sẽ chiếm 1/2 đã làm mới thị phần toàn cầu vào năm 2018.

2% được trang bị các công nghệ khác cho đến trước khi chấm dứt năm 2018

Hệ thống thông tin giải trí

Bên cạnh các tiện ích về kết nối. Tin nhắn và nhiều thứ khác mà không phải đụng đến điện thoại. Trước đó. Tuy vậy.

49. Và đặc biệt là Ferrari. Vậy lý do nào mà ABI Research lại đưa ra dự báo như vậy? Với các sản phẩm như iPhone và iPad. Các nhà sản xuất không chỉ cần phải tìm ra giải pháp tốt nhất mà còn cần bảo đảm rằng nó sẽ hoạt động ổn định trong quá trình dùng xe và qua cả nhiều đời smartphone khác nhau.

Nissan. Theo dự đoán này thì “iOS in the Car” sẽ chiếm đến một nửa thị phần hệ thống thông báo giải trí trên xe ô tô vào năm 2018. Còn bạn chỉ cần tụ họp vào việc lái xe. Đây quả là một điều khó tin vì ngày nay thì “iOS in the Car” vẫn chưa phổ thông. Trong đó. Hyundai. Nissan.

Ngay cả đối với những mẫu xe sang trọng đã được trang bị những hệ thống thông báo tiêu khiển cực kỳ đương đại. Smartphone đang trong giai đoạn phát triển khôn cùng mạnh mẽ và người ta ngày càng phù thuộc hơn vào chúng.

Apple đang có một vị trí kiên cố trên thị trường smartphone cũng như tablet toàn cầu.

Ngày nay thì những mẫu xe có tích hợp sẵn “iOS in the Car” là chưa nhiều. 6 % sử dụng hệ thống của MirroLink. Bạn có thể kết nối nó vào hệ thống của xe và dùng màn hình hiển thị có sẵn trên xe để điều khiển hoặc có thể dùng Siri Eye Free. Hãy chờ xem Apple sẽ làm được gì khi xâm nhập vào lĩnh vực ô tô? Tại sự kiện WWDC 2013.

Nhu cầu dùng smartphone là khá rõ ràng. Đây cũng là lý do để những người mua xe mới cân nhắc trong cả việc xe của họ được tích hợp “iOS in the Car” và mua iPhone hay iPad để sử dụng trên xe hơi.

Bạn có thể thực hiện cuộc gọi. Mercedes. 1 triệu đơn vị trên toàn cầu vào năm 2018

Hệ thống thông tin giải trí

Apple đã kết liên với nhiều hãng xe để tích hợp Siri vào xe hơi nhưng giờ đây với “iOS in the Car” thì mọi thứ sẽ được nâng lên một cấp mới. Theo Apple thì “iOS in the Car” được thiết kế để thỏa mãn những thứ bạn cần. Và đặc biệt là Ferrari.

Công ty nghiên cứu thị trường ABI Research vừa đưa ra dự đoán rằng các hệ thống thông tin tiêu khiển trên xe ô tô được trang bị những công nghệ để kết nối với một hoặc nhiều smartphone sẽ phát triển mạnh mẽ trong vòng 5 năm tới và đạt con số 35.

Khả năng thao tác nhanh trên màn hình cảm ứng hay phê chuẩn giọng nói là tính năng mà rất nhiều người dùng thú khi smartphone được tích hợp vào hệ thống thông tin tiêu khiển của xe ô tô. Gửi và nhận tin nhắn. Đối với những mẫu xe giá rẻ thì khả năng đầu tư phát triển một hệ thống riêng có đầy đủ các tính năng là thấp hơn vì nó đòi hỏi phí tổn cao và đây là lý do chính đáng để các nhà sinh sản dùng những giải pháp dựa trên smartphone.

Mercedes. Thậm chí là chưa thấy xuất hiện trên thị trường. Và việc tích hợp các chiếc máy chạy iOS lên xe sẽ cho phép người dùng tiếp tục có thể dùng đầy đủ các dịch vụ của Apple ngay khi đang ngồi trong xe hơi.

Nếu xe của bạn đã được tích hợp “iOS in the Car” và bạn có một chiếc iPhone 5.

Honda. Theo: BGR. Tính năng này cho phép lái xe truy cập vào các ứng dụng bản đồ. Apple đã giới thiệu tính năng “iOS in the Car” cho phép kết nối iPhone với hệ thống hiển thị trên xe hơi. Và 28. Và nhiều thứ khác một cách an toàn. Nghe nhạc. Khó khăn trong việc tích hợp smartphone lên trên hệ thống thông tin tiêu khiển của xe hơi là không nhỏ.

43. Cùng nhiều hãng xe khác đã cộng tác với Apple và sẽ đưa iOS lên các xe đời 2014 của họ. Tìm đường đi. Nhưng trong năm 2014 chúng sẽ bắt đầu xuất hiện nhiều hơn vì các hãng như Honda. 8% số xe ô tô sẽ được trang bị hệ thống “iOS in the Car" của Apple. Cùng nhiều hãng xe khác đã hợp tác với Apple và sẽ đưa iOS lên các xe đời 2014 của họ.

Hyundai. Tuy nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét