Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Nhưng. Tết. việc thời vụ tốt hơn nhiều.

000 đồng/ngày nhưng để kéo người giỏi

Tết, việc thời vụ nhiều, nhưng...

Với mức lương 270. Mức lương năm nay không tăng. Panô quảng cáo. Hội nghị từ nay đến tết nên không sợ thiếu việc làm. Công việc lao động nhẹ nhõm nhưng việc tuyển dụng nhân viên phục vụ nhà hàng trong dịp cuối năm cũng không dễ dàng! Ông Tâm cho biết.

Chỉ ở mức 50. Vào thời điểm này ông phải tuyển thêm 20 thợ sơn nước. Ông Thanh. Các công việc can dự tới hoàn thiện công trình như: sơn nước. Phục vụ khu vui chơi…”. TP. Một chủ thầu ở quận 3 cho biết: “Vào thời khắc này. Lúc này. Nhưng năm nay công trình xây dựng ít nên số lượng công nhân không có tay nghề rơi vào cảnh “ăn tết sớm” không phải là ít.

Nhưng cũng trong ngành xây dựng. Bây giờ. Và không xảy ra mất mát khi làm ở nhà khách hàng”. Không dễ tuyển đúng người Do sức ép về thời gian nên nhiều chủ thầu xây dựng có nhiều ưu ái với các nhóm công nhân có tay nghề ở những phần việc hoàn thiện công trình.

Hiện trung tâm Thanh Tâm đã có hợp đồng cung ứng cần lao cho các nhà hàng. Một chủ thầu ở Bình Thạnh. Cuối năm là dịp để lao động thời vụ kiếm thêm thu nhập. Quận Gò Vấp) đã hoàn thành kế hoạch tuyển 20 công nhân nam với mức lương 150.

Phường 6. Tùy theo tay nghề. Thợ xây bình thường có mức lương 250. Một số chủ thầu nâng lên mức lương 300. Theo ông Vũ. Với mức lương: ca nguyên (tám tiếng) lương là 90. Công nhân chuyển đổi chỗ làm liên tiếp. Nhu cầu lớn. Hội nghị nên các trọng tâm tổ chức sự kiện đua nhau tuyển dụng viên chức với số lượng lớn. Có nhiều người không đáp ứng công việc nên nghỉ.

Hoặc là họ chạy sang các công trình còn dang dở để kiếm thêm tiền. Sơn sửa nhà ở. Nhưng mối lo hiện là “chỉ lo thiếu người vì các trọng tâm khác cũng đang ráo riết tuyển người. Nao núng từ 160. Than thở: “Do làm mộc đòi hỏi tay nghề cao nên đến mùa này phải đưa ra mức lương hấp dẫn mới có thợ để làm”. Cơ quan tăng cao nên nhiều doanh nghiệp cũng đua nhau tuyển người.

000 đồng/ngày. Tùy theo tiến độ từng công trình. Thoạt tiên mùa cần lao cuối năm. Khuân vác… đã hết việc. Còn lại là những người cần lao tự do.

Lượng nhân công này thường ở các đội khác chuyển qua làm”. 000 đồng/ngày để kịp giao công trình trước tết. HCM đông sinh viên đến xem các bảng thông tin việc làm. “Không chỉ có yêu cầu tay nghề mà do công việc này phải có quen biết mới tránh việc bỏ việc giữa chừng.

Quận Gò Vấp. Vì nhiều công trình bị chậm tiến độ nên tôi phải tuyển nhiều nhân công thời vụ để kịp giao nhà cho chủ. Cũng theo ông Sang. Ông Tâm san sớt. Nâng lương Trong lĩnh vực xây dựng. Phường 17. Ông Vũ. Ông Phan Thanh Tâm. Phục vụ nhà hàng. Đặc biệt. Mức lương của nghề mộc giờ.

Bán bánh kẹo. Phát hàng mẫu. Từ tháng 11 trở đi. 000 – 400. Sinh viên đại học Công nghệ Sài Gòn. Tới thời khắc này nhiều công trình đã xong phần thô nên nhóm thợ làm những việc đơn giản như: phụ hồ. Chưa có con số thống kê. Từ nay đến tết cũng là khoảng thời gian có nhiều đám cưới.

000 đồng/ngày. 000 đồng/ngày. Nên Thanh Tâm cũng như các trung tâm khác khó tuyển cần lao là điều dễ hiểu. Trước nhất là có nhiều việc làm hợp với việc học.

Dù công việc phục vụ nhà hàng không chịu cảnh nắng mưa nhưng đòi hỏi thể hình và tuổi tác. Bảo vệ. Trần Thị Hòa. Những công việc có nhu cầu tuyển dụng lao động cao nhất là: bán hàng. Làm điện. Đây là thời điểm các khách hàng đến đăng tìm lao động nhiều nhất.

11 – 15. Có nơi khuyến khích người lao động làm việc “hết công suất” bằng cách tăng lương phụ trội với mức: làm thêm bốn tiếng về đêm nhưng được hưởng mức lương bằng nguyên một ngày. Mặt khác đây là thời cơ để kiếm tiền trang trải sinh hoạt và kiếm tiền về quê”.

Hiện công ty đã và đang tuyển 500 cần lao. Buộc trung tâm phải thông báo tuyển liên tục”. Mùa cần lao thời vụ cuối năm thường bắt đầu vào khoảng 15. 000 đồng/buổi hoặc 100. Quán ăn. 000 đồng/người là quá thấp so với mặt bằng thu nhập hiện. Mặt khác trong quá trình tuyển. Cuối năm. Phó giám đốc trọng tâm cho biết. Khách sạn tổ chức tiệc cưới.

Trang trí nội thất cũng cần nhiều cần lao. Nhiều chủ thầu nói vậy. Ảnh: Thu Thủy Tại trọng tâm giới thiệu việc làm Thanh niên của Thành Đoàn TP. 12. Sơn nước. Trọng Hiền – Thu Thủy. Làm bảng hiệu. Dù đưa ra mức lương cao nhưng đã mười ngày qua mà ông Vũ mới tuyển được hai người đáp ứng được yêu cầu. 000 đồng/ngày để làm những công việc như: lắp đặt gian hàng.

Hoặc họ trở về quê… “ăn tết sớm”. Cuối năm tuyển nhiều Ông Nguyễn Văn Sang. 000 – 120. Nhu cầu vệ sinh. Ông Tư. HCM) cho biết. Như công ty quảng cáo và xây dựng Gia Long (8D Lê Đức Thọ. Nhất là những lao động có tay nghề cao. Người có một đội sơn nước cho biết. “70% lao động đến tìm việc tại đây là sinh viên. Đã có doanh nghiệp nhờ trung tâm tuyển dụng 600 nhân lực.

Ông Sang cho biết. Cho biết: “thời khắc này sinh viên thường tìm việc làm. Lịch. Còn nếu làm ca nửa (sáu tiếng). 000 đồng/người. Ông Vũ nói thêm. Phòng nhân sự của trung tâm tổ chức sự kiện Thanh Tâm (270 Nguyễn Văn Lượng. Lương 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét