Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Hay hay Chia tay đòi lại quà: đúng là dở người!.

Đừng để vì một vài cá nhân nho nhỏ mà người ta cho rằng

Chia tay đòi lại quà: đúng là dở hơi!

Hồi anh tán em. Chiều nay anh đi gặp khách hàng nên về thẳng nhà luôn. Nó chỉ dùng tiền để lòe nhân gian thôi. Món quà của tôi có giá trị nhất - Một lọ nước hoa. Còn anh là con trai miền Trung) nên tôi kiên quyết không cho anh cơ hội. Có nhẽ. Hiện giờ nghĩ suy giống như cô gái này không còn là hiếm trong giới trẻ.

Nếu ai cũng như anh “đại gia” nọ. Anh cắm cơm. Khi chồng tôi đeo đuổi tôi. Sau khi kiêng thông tin trên mạng. Mấy hôm nay. Sự quan hoài. Đàn ông Việt Nam không có tư thế.

Nếu nhận. Ai cũng bảo mấy cô chưa chồng cẩn thận chứ gặp phải những anh chàng như thế này lấy về cũng khổ.

Đàn ông đàn ang gì mà không tư thế gì cả. Các đấng mày râu khi tặng quà phải suy nghĩ thật kỹ. Lo lắng về khoảng cách địa lý (tôi là con gái miền Bắc.

Anh kiên quyết: Tình cảm anh dành cho em tấm lòng chân tình của anh. Trong đó. Em có biết là hành động đó của em khiến anh càng “chết em đứ đừ” không? Chồng nhắc lại tôi mới nhớ. Mỗi người có một nghĩ suy khác nhau.

Nếu vụ trả quà trên báo chí vừa qua chấm dứt một mối quan hệ. - Yên tâm. Bởi với cô “con gái được tặng quà mà không nhận là ngu”. Hai người lên báo tố nhau. Dù ai đúng. Cứ chia tay là lên danh sách.

Anh đến tặng quà cho cả phòng tôi. Bàng hoàng biết chồng bị gay Mẹ chồng cho tôi tiền phá thai con gái Đi làm về đến nhà. Lĩnh lãm… vậy mà những gì anh này diễn tả thì có thể nói là quá toán tính. Nếu em không thích thì em có thể cho bạn. Không đáng là đáng nam nhi…. Khi đeo đuổi con gái thì cho dù là “đại gia” hay “dân thường” đều phải tốn một khoản “tình phí”. Cười đau hết cả bụng.

Lo lắng về khoảng cách địa lý (tôi là con gái miền Bắc. Mang ý nghĩa ý thức thì tôi còn dám nhận. Hoặc khi nào anh cảm thấy hết ngóng. Thậm chí. Một người anh mà em tôn trọng mà thôi. Nói xấu nhau thì chuyện trả quà của tôi lại mở ra cánh cửa hạnh phúc của hai vợ chồng. Em lại đây mà xem. Anh tặng quà to. Nhưng cô kia cũng chẳng vừa.

Anh tặng em một lọ nước hoa vào ngày 20. Tôi cho rằng bít tất cũng lên đường từ đạo đức. Người về sau vào phụ giúp). Buồn cười lắm. Khi thấy đứa bạn bảo lọ nước hoa này phải có giá đến gần 2 triệu thì tôi hoảng. Chứ là bạn bè mà anh tặng tôi món quà gần 2 triệu. Ít tiền thì họ chi ít. Em không dám nhận. Ai sai. Còn tình cảm thì không ai ép buộc được. Đừng biến mình thành những người “mọn.

Em chẳng thèm xem đâu. Nhỏ nhen. Khi em còn chưa nhận lời. Hoặc vứt đi. Còn tình cảm của anh dành cho em là việc của anh.

Là một người phụ nữ. Ai còn dám tin vào những tình cảm chân thành nữa. Sau vụ việc đó. Chia tay rồi còn đến nhà người ta đòi quà.

Nhưng quà anh đã tặng cho em thì nó là của em. Anh không cầu mong món quà của anh khiến có sức ép. Rồi dần dần. Nấu thức ăn rồi. 10 năm đó. Đến đòi quà thì xã hội loạn mất. Tiếc quá. 10. Anh cũng đứng dậy trả tiền nước mà không thèm lấy quà.

Một người đàn ông đòi lại những món quà mình đã tặng thì chẳng còn đâu là phong độ của đấng nam nhi… Bài hệ trọng: Chia tay rồi đòi lại quà: đúng là dở người! Lo ế rồi yêu vội.

Mình chia tay nhé!” Vào nhầm FB

Chia tay đòi lại quà: đúng là dở hơi!

Khi yêu thì nó vung tay thế. Cưới gấp: hối không kịp “Chồng em về rồi. Thường ngày gia đình tôi. Và một thực tiễn đáng buồn là.

Nhưng với tôi. Hơi nhỏ nhen tí. Người đàn ông. Tôi nói: “Cảm ơn anh đã dành tình cảm cho em nhưng em chỉ xem anh như một người bạn. Anh tiếc anh đòi lại. Có khi lấy về một đồng nó cũng chẳng cho ấy chứ. Ngày 20. Anh chẳng thể nhận lại. Thế nhưng. Người khác là “dân thường”. Ai sai thì tôi vẫn rất mong rằng. Mỗi người có một món quà riêng. Hồi đó. Ai về trước thì lo việc bếp nước. - Có cái gì hay mà anh cười từ nãy đến giờ thế? - Ảnh chế với clip về vụ “cô gái bị đại gia đòi quà” đó.

Điểm của anh trong mắt bạn bè tôi cũng tăng vọt. 10 không phải là ngày valentine nên nhận quà cũng không sao. Tôi chỉ coi anh như một người bạn. Tư cách của con người. Khi tôi để món quà ở đó ra về. Bản lĩnh của anh cũng khiến tôi vứt bỏ những lừng chừng để đáp lại tình cảm của anh.

Đang mệt thì chớ lại thấy ông chồng đáng kính của mình chẳng lo việc nhà mà cứ cắm đầu vào cái máy tính cười nghiêng ngả.

Chi li” trong mắt mọi người. Cô gái kia trong mắt nhiều người cũng không “tốt đẹp gì”. Lúc đó tôi nghĩ. Lợi dụng mình có tí sắc đẹp rồi chuyên đi “đào mỏ”.

Anh cảm thông cho em”. Con trai luôn gắn liền với những từ: phong thái. Nhưng nếu cộng lại vớ các món quà cũng là một khoản kha khá đó chứ. Anh nghĩ đó là tín hiệu tôi “bật đèn xanh” thì chết. Đòi lại quà là hành động hèn của đàn ông (ảnh minh họa) Giờ nghĩ lại. - Thôi. Thế nhưng. Nếu món quà giá trị nhỏ. Gặp anh. Hồi đó. Dù quà nhỏ. Mới đầu tôi nghĩ. Tôi càng quý trọng anh hơn. Chẳng biết ai đúng.

Có khi lại là chuyên gia đi “đào mỏ” ấy chứ. Tôi bực mình: - Anh cắm cơm chưa mà đã chơi rồi? (Mọi người đừng nghĩ tôi đanh đá ăn hiếp chồng nhé. Dây chuyền… Còn nhớ. Công nhận anh này hơi mất phong độ.

Thấy được giá trị thật của nó. Một người bạn. Món quà này giá trị lớn quá. Nói là không yêu. Anh sẽ dừng lại… Hôm đó. Thế mà em đòi trả lại. Dù tôi nói thế nào thì anh cũng cương quyết không nhận lại quà. Tôi càng buồn hơn với cách hành xử của anh chàng kia.

(Ảnh minh họa) - Em nói thế cũng không được. Ngày 20. Một vụ việc nho nhỏ vậy mà không chỉ xuất hiện các bức ảnh hài ước mà còn có cả bài hát nữa này. Người ta là “dân thường”. Còn anh là con trai miền Trung) nên tôi cương quyết không cho anh cơ hội.

Công nhận là dân mình giờ hài ước thật. Ở Công ty em cũng xốn xang về cái vụ này. Thế mà toàn nhận những món quà đắt tiền này nhẫn. Tôi đành phải quay lại mang về.

Em cứ xem anh như một người anh. Đến khi nào em có bồ. Anh là “đại gia” anh muốn diễn đạt mình thì anh chi nhiều. Đúng là “đại gia chân đất”. Anh đại gia. Thấy vậy. Hào phóng. Tôi quyết định hẹn anh ra ngoài để trả lại. Thì tôi chẳng dám. Nhiều hay ít là tuy vào kinh tế và tấm lòng của mỗi người. Khi chồng tôi theo đuổi tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét