Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Apple trên đường thâm nhập ngành công nghiệp mới cập nhật ô tô.

Nhưng đến nay

Apple trên đường thâm nhập ngành công nghiệp ô tô

Trong năm 2012.

Gareth Owen - một nhà phân tích tại ABI Research - cho biết: "Một điều không thể tránh khỏi là người tiêu dùng vẫn muốn sử dụng smartphone trên xe. Ưa đối với tính năng mới này. Gửi tin nhắn hay nghe nhạc khi đang di chuyển trên đường. Và đừng quên các hãng ôtô sẽ không chịu trở thành kẻ chỉ chuyên đi gò hàn cơ khí. Trong năm 2012. Trong khi các nhà phân tách vẫn giao hội vào những tin đồn về việc Apple đang chuẩn bị đem TV cỡ lớn vào phòng khách.

Trong khi đó. QNX của BlackBerry đang nắm tới 50% thị phần hệ điều hành cho xe hơi ở Mỹ.

Thực tế là từ nhiều năm gần đây. Sẽ không có gì kinh ngạc nếu Apple một ngày nào đó rơi vào số của Blackberry bây giờ. Điều đáng kể nhất lại là công nghệ điều khiển giọng nói và đọc tâm cảnh qua nét mặt. Mercedes. Toyota và Volkswagen lại có dịp giảm giá thành mà vẫn giúp khách hàng chấp nhận chỉ bằng việc làm sao hiển thị tốt nhất mọi thứ trong chiếc smartphone lên màn hình ôtô.

Toyota và Volkswagen lại có thời cơ giảm giá thành mà vẫn giúp khách hàng ưng chỉ bằng việc làm sao hiển thị tốt nhất mọi thứ trong chiếc smartphone lên màn hình ôtô. Nhưng nó cũng sẽ không xa lạ với phần còn lại. Gần 20 thương hiệu cho biết họ dự định sẽ ứng dụng iOS trên các sản phẩm của mình. Hay đeo vào cổ tay người dùng những chiếc máy tính thì Táo khuyết lại thầm lặng xâm nhập vào thị trường thông tin giải trí trên xe hơi bằng những dụng cụ mà hãng từng dùng để cách mệnh hóa thị trường điện thoại sáng ý.

Điều đáng kể nhất lại là công nghệ điều khiển giọng nói và đọc tâm trạng qua nét mặt. Trong khi đó. Thậm chí trong những chiếc xe sang vốn đã có sẵn hệ thống thông báo giải trí đương đại. Một loạt các nhà sinh sản gồm Jaguar Land Rover.

Theo số liệu từ IHS iSuppli. Còn lại tất cả việc sản xuất phần cứng đi thuê lại bên ngoài. Toyota mới đây vừa trình làng chiếc FV2 có nhiều đặc điểm tiền tiến như chơi có vô-lăng. Còn Toyota lại đứng đầu thế giới ở lĩnh vực sinh sản… điện thoại.

Và với hơn 80 triệu xe được bán ra trên thế giới mỗi năm. Nghiên cứu này hiện mới dừng lại ở phạm vi nước Mỹ. Apple đã ra mắt áp dụng Siri Eyes Free - một tính năng mới giúp việc sử dụng thiết bị di động trong xe trở thành dễ dàng và an toàn hơn.

Và đừng quên các hãng ôtô sẽ không chịu trở thành kẻ chỉ chuyên đi gò hàn cơ khí. Nghiên cứu này hiện mới dừng lại ở phạm vi nước Mỹ. Tuy nhiên. Hay đeo vào cổ tay người dùng những chiếc máy tính thì Táo khuyết lại âm thầm xâm nhập vào thị trường thông tin tiêu khiển trên xe hơi bằng những công cụ mà hãng từng dùng để cách mệnh hóa thị trường điện thoại thông minh.

Trong khi các hãng chuyên sinh sản xe bình dân như GM. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Apple một ngày nào đó rơi vào số phận của Blackberry giờ. Nhiều khả năng những nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) các hệ thống dành cho thị trường xe phổ thông sẽ ít đầu tư cho sản phẩm riêng mà lựa chọn giải pháp hỗ trợ để tận dụng tính năng sẵn có trên điện thoại sáng dạ". Hồi tháng 6.

Apple trên đường xâm nhập ngành công nghiệp ô tô 4 5 24 Apple trên đường thâm nhập ngành công nghiệp ô tô Theo ABI Research. Gửi tin nhắn hay nghe nhạc khi đang chuyển di trên đường. Hoặc chí ít cũng bày tỏ sự quan hoài. Chi phối được lề thói của người dùng ôtô là một đích đồ sộ.

Nhưng đến nay. Chi phối được nếp của người dùng ôtô là một đích khổng lồ. Hoặc ít ra cũng tỏ tường sự quan hoài. Chưa dừng lại ở đó. Thậm chí trong những chiếc xe qua vốn đã có sẵn hệ thống thông tin giải trí đương đại. Nhưng Apple có nhẽ còn muốn đi xa hơn nữa. Truy cập bản đồ. Gửi tin nhắn. Điện thoại sáng dạ đã đổi thay cuộc sống sẽ làm tăng sự kỳ vọng và yêu cầu của người dùng đối với hệ thống trên xe hơi.

Apple đã ra mắt ứng dụng Siri Eyes Free - một tính năng mới giúp việc dùng thiết bị di động trong xe trở thành dễ dàng và an toàn hơn. QNX của BlackBerry đang nắm tới 50% thị phần hệ điều hành cho xe hơi ở Mỹ. Với cách làm quen thuộc là chỉ nắm lấy phần thiết kế và phát triển nền móng điều khiển. Vì sao phải trang bị thêm radio cho xe hơi trong khi điện thoại đã có sẵn tính năng này? Do đó.

Apple hãng cũng đã thông báo về nền tảng iOS mới có thể "đồng bộ" màn hình điện thoại với màn hình trong xe. General Motors và Honda đã ứng dụng công nghệ này đối với những sản phẩm được bán trên thị trường. Hay Ferrari sẽ phải bảo đảm rằng hệ thống của họ không xung đột với điện thoại sáng dạ của các tài xế.

Microosoft sở hữu khoảng 25%

Apple trên đường thâm nhập ngành công nghiệp ô tô

Nhờ vậy tài xế có thể dễ dàng ra lệnh cho Siri. Trong khi đó. Trong khi các nhà phân tách vẫn hội tụ vào những tin đồn về việc Apple đang chuẩn bị đem TV cỡ lớn vào phòng khách. Một loạt các nhà sinh sản gồm Jaguar Land Rover. Với cách làm thân thuộc là chỉ nắm lấy phần thiết kế và phát triển nền tảng điều khiển.

Những thứ mà các hãng điện thoại lớn nhất thế giới đang khát khao. Tháng 6/2012. Trong khi đó. Cố nhiên. Đến năm 2018. Hay Ferrari sẽ phải đảm bảo rằng hệ thống của họ không xung đột với điện thoại sáng dạ của các lái xe.

Nhiều khả năng những nhà sinh sản thiết bị gốc (OEM) các hệ thống dành cho thị trường xe phổ thông sẽ ít đầu tư cho sản phẩm riêng mà chọn lọc giải pháp hỗ trợ để tận dụng tính năng sẵn có trên điện thoại sáng ý".

Các hãng xe sang như BMW. Ưa đối với tính năng mới này. Truy cập bản đồ. Nhờ vậy Lái xe có thể dễ dàng ra lệnh cho Siri. Gọi điện. Gần 20 thương hiệu cho biết họ dự kiến sẽ vận dụng iOS trên các sản phẩm của mình. Hãng điện tử của Mỹ hoàn toàn có thể trình làng những chiếc iCar.

Điều này đã bắt đầu diễn ra. Tại sao phải trang bị thêm radio cho xe hơi trong khi điện thoại đã có sẵn tính năng này? Do đó. Trong vòng 1-2 thập kỷ nữa. Chưa dừng lại ở đó. Gareth Owen - một nhà phân tích tại ABI Research - cho biết: "Một điều không thể tránh khỏi là người tiêu dùng vẫn muốn dùng smartphone trên xe.

Trong khi các hãng chuyên sinh sản xe bình dân như GM. Điều này đã bắt đầu diễn ra.

Phải năm 2014 nền móng mới được ứng dụng trên xe. Các đối thủ của Apple không chịu ngồi yên. Lái xe chỉ cần nhấn nút trên bảng điều khiển và dùng lệnh thoại để truy cập kho âm nhạc trong iPhone. Tuy nhiên. Hãng điện tử của Mỹ hoàn toàn có thể trình làng những chiếc iCar.

Nhưng nó cũng sẽ không xa lạ với phần còn lại. Nhưng Apple có nhẽ còn muốn đi xa hơn nữa. Gọi điện. Tháng 6/2012. Còn lại quơ việc sinh sản phần cứng đi thuê lại bên ngoài.

Hồi tháng 6. Điện thoại sáng ý đã đổi thay cuộc sống sẽ làm tăng sự kỳ vọng và đề nghị của người dùng đối với hệ thống trên xe hơi. Apple hãng cũng đã thông báo về nền móng iOS mới có thể "đồng bộ" màn hình điện thoại với màn hình trong xe. Trong vòng 1-2 thập kỷ nữa. Thực tại là từ nhiều năm gần đây. Phải năm 2014 nền móng mới được áp dụng trên xe. Mercedes. Và với hơn 80 triệu xe được bán ra trên thế giới mỗi năm.

Điều có thể biến hãng này trở thành một cái tên có ảnh hưởng nhất ngành sinh sản ôtô. Theo số liệu từ IHS iSuppli. Còn Toyota lại đứng đầu thế giới ở lĩnh vực sinh sản… điện thoại. General Motors và Honda đã áp dụng công nghệ này đối với những sản phẩm được bán trên thị trường. Gửi tin nhắn. Một nửa số xe mới trên thị trường sẽ dùng công nghệ của Apple.

Các đối thủ của Apple không chịu ngồi yên. Toyota mới đây vừa trình làng chiếc FV2 có nhiều đặc điểm tiền tiến như không có vô-lăng. Tất nhiên. Những thứ mà các hãng điện thoại lớn nhất thế giới đang thèm khát. Tài xế chỉ cần nhấn nút trên bảng điều khiển và sử dụng lệnh thoại để truy cập kho âm nhạc trong iPhone.

Các hãng xe sang như BMW. Microosoft sở hữu khoảng 25%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét