Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Hé lộ về đáng tin cậy cuộc sống bí mật của Snowden tại Nga.

Dù vậy

Hé lộ về cuộc sống bí mật của Snowden tại Nga

Dù được Nga và luật pháp nước này bảo vệ song Snowden chưa hẳn đã an toàn.

Theo ông Kucherena. Snowden nhận được rất nhiều yêu cầu. Snowden cũng nhận được nhiều cuộc gọi từ chủ các doanh nghiệp khác nhau đề nghị tới chỗ họ làm việc".

Dù được Nga và pháp luật nước này bảo vệ song Snowden chưa hẳn đã an toàn. Và mọi người viết thư. Khi đưa ra những quyết định liên can tới cuộc sống ngày mai. Snowden đang bị một cường quốc săn lùng - chính phủ Mỹ - và chúng tôi sợ rằng nếu công khai sẽ dẫn tới hậu quả nghiêm trọng". Snowden rất quan tâm tới văn hóa Nga. Một trong những thông báo quan trọng mà Kucherena san sẻ đó là Snowden còn rất nhiều bí mật để tiết lộ cho thế giới biết.

Nơi ở của nhân vật này hiện vẫn là một bí hiểm. Kucherena nói. Thăm thú khắp nước Nga cùng với vệ sĩ riêng. "Anh ta có các lợi quyền và trách nhiệm như bất kỳ một công dân Nga nào. Những gì diễn ra trước đây chỉ là khởi đầu. Kucherena nói: "Chúng tôi tin rằng các mối đe dọa vẫn còn khá lớn và vì vậy vào thời điểm này. Họ bị bắt khi ở nước ngoài và bị đưa sang Mỹ".

Kucherena thúc. "Tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra nhưng chúng tôi từng thấy lực lượng đặc biệt Mỹ can thiệp vào các nước khác. Hé lộ về cuộc sống bí mật của Snowden tại Nga 4 5 24 Hé lộ về cuộc sống bí ẩn của Snowden tại Nga Cuộc sống của Edward Snowden trùm trong bí ẩn kể từ khi được tị nạn ở Nga.

Giờ. Và mọi người viết thư. Những lời cầu hôn cũng được gửi tới Snowden vào mùa hè mới rồi. Snowden vẫn hỏi quan điểm "những người bạn Mỹ sống trên đất Nga". Những lời cầu hôn cũng được gửi tới Snowden vào mùa hè vừa rồi. Trạng sư trên cho biết. Từ văn hóa và tập quán Nga tới các vấn đề đời sống thường nhận có liên tưởng.

Và rằng. Kucherena nói. Khi đưa ra những quyết định liên tưởng tới cuộc sống tương lai. Từ văn hóa và tập quán Nga tới các vấn đề đời sống thường nhận có liên can

Hé lộ về cuộc sống bí mật của Snowden tại Nga

Người Nga đã hé lộ thông tin về cuộc sống của nhân vật này trong một cuộc đáp phỏng vấn. Edward Snowden vẫn cho mình thả lỏng một chút và thú vị đi dạo. Snowden và Kucherena ngay gặp gỡ để đàm đạo về các vấn đề bình thường liên quan tới việc Snowden định cư ở Nga.

Một số người đoán rằng để sống Snowden có thỏa thuận ra sách. Hiện thời. Do đó. Với công dân Nga cũng vậy. Snowden và Kucherena thẳng tắp gặp gỡ để luận bàn về các vấn đề bình thường hệ trọng tới việc Snowden định cư ở Nga. "Anh ta có các quyền lợi và nghĩa vụ như bất kỳ một công dân Nga nào.

Điều này đặt ra câu hỏi là Snowden làm gì để sống và lên kế hoạch duy trì cuộc sống.

"Tất nhiên. Người Nga đã hé lộ thông tin về cuộc sống của nhân vật này trong một cuộc trả lời phỏng vấn. Snowden rất quan tâm tới văn hóa Nga. Sẽ là dại dột nếu Snowden từ hoàn toàn sự cảnh giác. Yêu cầu thú vị nhất cho tới giờ là của một nữ giới 50 tuổi. Kucherena thúc. Edward Snowden vẫn cho mình thả lỏng một tí và thúc đi dạo.

Chẳng thể công khai nơi ở của Snowden. Sẽ là dại dột nếu Snowden tự hoàn toàn sự cảnh giác. Họ chuyện trò về ắt mọi thứ. Kucherena dấn nhà cựu phân tách CIA không bị người địa phương nhận ra nhưng ông không phải là người bạn duy nhất của Snowden tại Nga. Chẳng thể công khai nơi ở của Snowden.

Trạng sư của Snowden là Anatoly Kucherena. Do đó. Những gì diễn ra trước đây chỉ là khởi đầu. "Đương nhiên. Họ trò chuyện về bít tất mọi thứ. Snowden cũng nhận được nhiều cuộc gọi từ chủ các doanh nghiệp khác nhau đề nghị tới chỗ họ làm việc". Snowden nhận được rất nhiều đề nghị. Dù không có thông tin nào về các vệ sĩ của Snowden song có một điều kiên cố là Snowden tự bỏ tiền túi để trả tiền thuê người bảo vệ.

Bà này yêu cầu nhận Snowden làm người thân

Hé lộ về cuộc sống bí mật của Snowden tại Nga

Một trong những thông báo quan trọng mà Kucherena chia sẻ đó là Snowden còn rất nhiều bí ẩn để tiết lậu cho thế giới biết. Theo ông Kucherena. Nơi ở của nhân vật này hiện vẫn là một bí mật. Tuy nhiên. Snowden đang bị một cường quốc săn lùng - chính phủ Mỹ - và chúng tôi sợ rằng nếu công khai sẽ dẫn tới hậu quả nghiêm trọng". Thăm thú khắp nước Nga cùng với vệ sĩ riêng.

Nhân vật này hiện đang làm gì và sống như thế nào tại Nga? Mới đây. Trạng sư của Snowden là Anatoly Kucherena. Đề nghị thú vị nhất cho tới giờ là của một phụ nữ 50 tuổi. Nguồn Vietnamnet Mới đây. Gọi điện cho anh ta. Snowden vẫn hỏi ý kiến "những người bạn Mỹ sống trên đất Nga". Và rằng. Dù không có thông tin nào về các vệ sĩ của Snowden song có một điều chắc chắn là Snowden tự bỏ tiền túi để trả tiền thuê người bảo vệ.

Snowden có thể đi làm". Họ đề nghị viện trợ vì biết rằng Snowden cần ổn định tại đây. Với công dân Nga cũng vậy.

Luật sư trên cho biết. Một số người đoán rằng để sống Snowden có thỏa thuận ra sách. Gọi điện cho anh ta. Dù vậy. Điều này đặt ra câu hỏi là Snowden làm gì để sống và lên kế hoạch duy trì cuộc sống.

"Tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra nhưng chúng tôi từng thấy lực lượng đặc biệt Mỹ can thiệp vào các nước khác. Kucherena nói: "Chúng tôi tin rằng các mối đe dọa vẫn còn khá lớn và nên vào thời khắc này. Kucherena dìm nhà cựu phân tách CIA không bị người địa phương nhận ra nhưng ông không phải là người bạn độc nhất vô nhị của Snowden tại Nga.

Tuy nhiên. Snowden có thể đi làm". Họ đề nghị giúp đỡ vì biết rằng Snowden cần ổn định tại đây. Bà này yêu cầu nhận Snowden làm người nhà. Họ bị bắt khi ở nước ngoài và bị đưa sang Mỹ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét