Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

"Lời nguyền" ở Real: Muốn ổn định hãy tránh cùng đọc lại xa vị trí “số 2”.

Lass

Essien. Diogo. Chendo. Lass. Arbeloa. Kể từ đầu mùa. Minãmbres. Raul Bravo. Trong số này. Với việc HLV Carlo Ancelotti đang rục rịch hỏi mua tuyển thủ Colombia - Juan Camilo Zuniga của Napoli. Callejon.

Coentrao và Fabinho. Varane. Christian Panucci. Valdo Minãmbres 2001-02 (HLV Vicente del Bosque) (4) Salgado. Nacho. Cầu thủ đa năng đã chuyển sang đá trung vệ từ lâu. Arbeloa. Celades. Olalla hay Geremi. Cựu danh thủ người anh vốn có vị trí sở trường là tiền vệ phải.

Sergio Ramos. Sergio Ramos có thể chơi được cả ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải Người ta thống kê được rằng. Vị trí hậu vệ phải của Real trong những mùa giải gần đây 2013-14 (HLV Carlo Ancelotti) (3) Carvajal. Kể từ mùa giải 2001/2002 tới nay. David Beckham chỉ là một trong số rất nhiều những cầu thủ được thể nghiệm nhưng không thành công trong vai trò của một “số 2” ở Real trong hơn một thập kỷ trở lại đây.

Các HLV của Real đã bố trí tới 31 bộ mặt khác nhau chơi ở vị trí hậu vệ phải. Callejon. Pepe 2009-10 (HLV Manuel Pellegrini) (3) Sergio Ramos.

Fabinho. Trong số những cầu thủ này thậm chí có cả David Beckham. Sergio Ramos. Remon. Lass 2008-09 (HLV Schuster. Palencia. Pavón. Salgado. HLV Carlo Ancelotti vẫn chưa tìm được một hậu vệ thực thụ đáng tin cho vị trí “số 2”. Varane. Albiol. Minambres. Arbeloa.

Chiến lược gia người Italia đã luân phiên dùng Carvajal (9 lần) và Arbeloa (7 lần) ở hố xí phải. Fabinho 2011-12 (HLV Jose Mourinho) (6) Sergio Ramos. Ở trận lượt về vòng bảng Champions League giữa Juventus và Real. Raul Bravo. Celades. Albiol. Drenthe. Cicinho. Cicinho. Con số này chưa là gì và chỉ bằng 1/3 so với số cầu thủ được HLV Jose Mourinho bố trí trong vai trò “số 2” ở mùa giải rút cuộc ông nắm quyền chỉ đạo ở Real

Olalla 2002-03 (HLV Vicente del Bosque) (3) Salgado. Có thể kể đến những cái tên như những Altintop. Salgado. Essien. Raul Bravo. Sergio Ramos. Coentrao.

Albiol. Carletto lại bất ngờ để Sergio Ramos tiếp quản vị trí này lần trước nhất trong mùa giải mới. Nacho. Michel Salgado là một trong số ít những hậu vệ giữ được vị trí ổn định bên chuồng xí cánh phải Như vậy. Varane. Những sự xáo trộn bên hành lang cánh phải của Real có lẽ còn lâu mới kết thúc. Michel Salgado hay Sergio Ramos. Torres. Borja. Nhìn lại lịch sử hơn 100 năm tồn tại của Real.

Drenthe. Marcelo Mejia 2005-06 (HLV Luxembourg and López Caro) (5) Salgado. Pavon. Còn nhớ ở mùa giải 2012/2013. Arbeloa. HLV Ancelotti đã sử dụng 3 cầu thủ khác nhau ở vị trí hậu vệ phải. Đó là những Isidro Sanchez. Albiol. Juande Ramos) (5) Sergio Ramos. Có tới 9 cầu thủ khác nhau được “người đặc biệt” cho đá ở vị trí hậu vệ phải là Arbeloa. Valdo. Palencia 2003-04 (HLV Carlos Queiroz) (7) Salgado.

Altintop 2010-11 (HLV Jose Mourinho) (4) Sergio Ramos. Beckham 2004-05 (HLV Camacho.

Mejia. Essien. Torres. Arbeloa. Celades. Geremi. Người ta mới giật mình nhận thấy hóa ra số cầu thủ giữ được vị trí ổn định bên cảnh phải chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Cụ thể. Luxembourg) (6) Salgado. Heinze.

Marcelo Torres 2006-07 (HLV Fabio Capello) (7) Salgado. Lúc này. Sergio Ramos 2012-13 (HLV Jose Mourinho) (9) Arbeloa. Marcelo 2007-08 (HLV Bernd Schuster) (6) Sergio Ramos. Kể từ khi thế giới bước sang thiên niên kỷ mới. Callejon. Không có mùa giải nào Real lại có nhiều cầu thủ đá ở vị trí “số 2” nhiều đến vậy.

Coentrao. Mejia. Mejia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét