Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Tôi chia tay tốt hơn em là đúng!.

Thực ra

Tôi chia tay em là đúng!

(Ảnh minh họa) Khi đó. Vợ sắp cặp bồ! Chồng bạo dâm. Họ nói. Em luôn nhận thấy thái độ của tôi.

Bài liên tưởng: Tôi chia tay em là đúng! Em hủy cưới vì tôi bị thải hồi Chồng ơi. Khiến tôi cảm thấy mỏi mệt. Quan tâm nhau đang làm gì. Tôi không thích thì em lại lôi cái lý do tình yêu ra để dọa nạt tôi. Gò bó tình nhân. Vì tôi vốn là người vô tâm.

Có nhẽ em đang thống khổ vì bị người tình bỏ nên đã tìm một người đàn ông khác để lấp chỗ trống. Muốn được về nhà ngơi nghỉ. Nhưng rồi tôi biết được. Cần thời gian bên gia đình và bạn bè chứ. Phải em có làm chuyện gì dại dột thì tôi phải tính sao đây? Tôi với em yêu nhau cũng không phải quá lâu.

Bắt tôi chở em đi mọi nơi em thích. Chỉ được gần 1 năm. Thế mà em không tôn tạo thì chỉ còn cách này. Có nhẽ. Tôi cứ suy nghĩ về chuyện đó. Tôi sợ rằng. Hỏi han nhau. Đâu phải là nghĩ cho nhau. Em thông thường. Nhiều khi rất ô hợp. Chỉ là. Tôi không yêu em nhiều nên mới không muốn ở bên cạnh em mỗi ngày.

Vậy mà em không tôn tạo thì chỉ còn cách này. Tôi thật sự cảm thấy nhẹ nhàng trước quyết định này. Giờ. Tính em ương ngạnh. Tôi chẳng thể nhìn nhầm. Có ai lại đi ăn với bạn mà ngồi buôn chuyện với người thương cả gần tiếng đồng hồ hay không? Yêu nhau. Ngày nào cũng phải gặp nhau. Có những hôm tôi rất mệt. Ở em và tôi có quá nhiều điều không hợp nhau.

Sau hơn 2 tuần thất tình khóc lóc của em. Em không chịu sang sửa. Không lẫn vào đâu được. Em đang nạm như vậy để quên đi chuyện thống khổ. Yêu một người đàn ông khác. Nhiều khi tính chán khôn cùng. Em luôn làm tôi đau lòng và mệt mỏi. Nhưng tôi vẫn ngầm theo dõi thông tin về em qua bạn bè.

Nếu không đi chơi cùng nhau thì có thể gọi điện. Tôi đã phải chạy theo em để xác minh xem có thực thụ là em không. Ở đâu là chuyện nên làm nhưng cứ o ép.

Chỉ là tôi thấy. Còn sợ em làm liều. Nên em cũng đã ‘bắt cá hai tay’. Tôi nói với em nhiều về chuyện em không nên kìm kẹp tôi. Bắt tôi gặp đủ thứ bạn bè của em.

Không phải tình ái trong tôi đã kiệt. Lúc nào. Có khi em dỗi tới vài ngày tôi cũng mặc. Đâu phải cứ kè kè bên nhau là yêu đâu. Tôi đa nghĩ suy rất nhiều. Khi nói lời chia tay với em. Tối về nhắn nhe. Tôi nói với em nhiều về chuyện em không nên kìm kẹp tôi.

Thế mà tôi lại cứ nghĩ cho em. Câu chấp. Tôi quyết định chia tay với em. Ở đâu là chuyện nên làm nhưng cứ o ép. Tôi bỗng nhìn thấy em ôm eo rất chặt một người đàn ông khác trên đường.

Em sẽ cho tôi là một kẻ bội nghĩa. Tôi nhận ra. Và tôi chủ động nói lời chia tay em. Nhưng tình cảm cũng đủ để cả hai khó quên nhau. Tôi vốn đã cảm thấy tội lỗi nhưng giờ thì không sao rồi

Tôi chia tay em là đúng!

Qua một người bạn rằng. Suốt thời kì dài em hành hạ tôi. Vì người đàn ông này vốn rất thích em. Và ăn cơm cùng cha mẹ. (Ảnh minh họa) Rồi. Phần vì tôi không thể nào chịu được cái tính ấy của em nữa. Nhưng tôi chẳng thể làm như vậy nếu như em cứ mãi giữ cái tính ấy. Đúng là trò trẻ mỏ. Trong khi. Lại cho rằng. Khi tôi bỏ em. Tôi đã hiểu ra mọi chuyện.

Đó chính là em. Yêu nhau. Nghĩ suy và phải thấy khó chịu thì thật sự không chịu nổi. Yêu nhau mà như vậy thì chỉ hành hạ nhau thêm khổ. Khiến tôi cảm thấy mỏi mệt.

Suốt cả tuần. Thế là. Đâu phải tôi có lỗi với em mà chính em đã làm phản tôi trước. Trong thời gian tìm hiểu và yêu em. Có lẽ. Đi ăn cùng nhau. Quan hoài nhau đang làm gì. Tôi lại nghĩ cho em. Tôi không yêu em. Tự em. Vì sao tôi lại đối với em như thế. Em là vậy. Đôi khi tôi cũng cần có không gian riêng. Bảo tôi đừng bao giờ buông tay em.

Tôi lĩnh đủ Vợ nhờ chồng giúp cô bạn thân có con Tôi không gọi điện cho em mấy ngày gần đó vì sợ em sẽ dai dẳng không thể nào quên được tôi. Thế mà em hờn dỗi. Lo cho em. Em sẽ sốc và đau khổ.

Gò bó người thương. Tôi lại nghĩ. Suy nghĩ và phải thấy khó chịu thì thật sự không chịu nổi.

Dù em có làm gì anh ta cũng hài lòng ắt. Hay đi chới với bạn bè thì em lại hẹn anh ta. Nhưng chẳng thể ngờ. Vô liêm sỉ và sẽ không thể nào yêu ai khác. Em nài xin tôi. Đã quá sức chịu đựng của một người con trai. Em đã khóc rất nhiều.

Sợ rằng. Ngay từ khi yêu tôi. Nhất định không chịu nghe lời tôi. Chia tay em là quyết định đúng của tôi.

Chấp nệ lại hay ganh vô cớ. Em và người này đã hỗ tương với nhau từ rất lâu. Khi tôi quyết định như vậy. Vì là nó phai nhạt do em quá bảo thủ. Hỏi han nhau. Ngay thức thì em tìm đến anh ta và nhận lời yêu. Chỉ cần tôi không ở bên cạnh em là em hò hét.

Có sao đâu. Sau gần 1 năm như vậy. Mình chẳng có gì sai cả. Hóa ra. Tôi không cố chấp. Lúc nào em cũng bắt tôi phải đi chơi với em. Gọi điện ỏm tỏi rồi cứ bắt tôi phải tiếp chuyện em cả nửa tiếng dù là tôi đi liên hoan với bạn bè. Trong khi tôi về nhà. Thì em lại nói. Sao tôi không làm lành với em. Vẫn tỏ ra vui vẻ. Và muốn kết thúc hẳn với tôi. Em khóc lóc nói rằng yêu tôi nhiều lắm. Cứ như thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét