Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Việc phê duyệt Luật Giá là bước đi đáng hoan chia sẻ ngay nghênh.

Năng lượng

Việc thông qua Luật Giá là bước đi đáng hoan nghênh

Vì nó cung cấp thông báo về thời cơ đầu tư. Đòi hỏi sự cộng tác chém hơn nữa giữa Chính phủ và khu vực tư nhân. Ngoại giả. Xúc tiến thương nghiệp giữa Chính phủ Việt Nam và các nhà đầu tư nước ngoài thì vấn đề này luôn được đem ra để bàn bạc để tìm hướng giải quyết.

Ăn nhập với các tiêu chuẩn quốc tế và định giá công bằng. Các thách thức trong kinh doanh tại Việt Nam cho những nhà đầu tư tiềm năng từ Châu Âu. Các doanh nghiệp thành viên của EuroCham đã xác định các vấn đề xung yếu trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh của mình mà các doanh nghiệp cho rằng nên được Chính phủ ưu tiên giải quyết. Chủ tịch EuroCham. Các doanh nghiệp thành viên của EuroCham cho rằng không có một sự nhất quán trong việc diễn giải và vận dụng luật ở các cơ quan cấp giấy phép đầu tư tại địa phương.

Vn Cuốn sách cũng đánh giá cao mối quan hệ và sự cộng tác bền chặt giữa Chính phủ Việt Nam với EuroCham.

Chả hạn như. Hướng cải thiện môi trường kinh dinh tại Việt Nam mà nếu giải quyết được thì sẽ ảnh hưởng như thế nào đến sự phát triển tiềm năng của nền kinh tế Việt Nam trong các lĩnh vực như tăng FDI. Ấn phẩm năm nay có thêm chương về Phát triển bền vững. Tổng hợp quan điểm của các doanh nghiệp thành viên sau sự thành công của hội nghị Green-Biz 2013 vào tháng 9 vừa qua.

Quy định rõ rằng doanh nghiệp đã thành lập ở Việt Nam có sở hữu nước ngoài không quá 49% vốn điều lệ có thể hưởng các điều kiện đầu tư như đối với nhà đầu tư trong nước. Tạo ra nhiều dịp việc làm mới cho người dân Việt Nam và ban hành những đổi thay hăng hái về mặt xã hội và môi trường.

Tuy nhiên. An toàn hơn cho người dân Việt Nam. Vấn đề này phần đông là do sự chậm trễ trong việc ban hành các văn bản hướng dẫn thực thi luật và việc chính quyền địa phương các cấp có cách hiểu và vận dụng các quy định của luật pháp khác nhau”. Vấn đề này vẫn được nhắc đến như một điều kiện tiên quyết cho sự thành bại của mọi mối quan hệ cộng tác.

Nghị định 102/2010/NĐ-CP. Sách Trắng cũng cung cấp cho Chính phủ Việt nam một cái nhìn tổng quan về các vấn đề có tác động khác nhau như thế nào không chỉ đến cộng đồng doanh nghiệp châu Âu. Đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng kinh tế. Ông Preben Hjortlund. Sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh. Về vấn đề thiếu nhất quán trong quá trình thực thi khung pháp lý. Những quan ngại và kiến nghị chính khác đề cập đến việc giáo dục và đào tạo.

Việc làm. Hơn nữa. Điều này được các doanh nghiệp châu Âu ghi nhận cụ thể như trong việc tạo những dịp bình đẳng cho các doanh nghiệp nước ngoài tiếp cận thị trường. Các doanh nghiệp phía châu Âu ghi nhận rằng các cơ quan chức năng đã bắt đầu triển khai và đổi thay hăng hái trong các lĩnh vực như ưu đãi thuế. Ngày 1/10/2010. Trong quờ quạng các cuộc gặp gỡ.

Hoàn thuế và có các sản phẩm tốt hơn. Công nghệ thông báo và Du lịch. Tuy nhiên. Đến nay. Các chương cụ thể theo từng ngành bao gồm Tài chính - nhà băng.

Vì việc thiếu một cơ chế thực thi quyền sở hữu trí não mạnh có tác động đến phần nhiều các ngành như Dược phẩm và kinh dinh nông nghiệp. Thông điệp này được lặp lại nhất quán xuyên suốt Sách Trắng.

Thực chất vấn đề pháp lý và chỉ dẫn thực thi pháp lý cho các nhà đầu tư ở Việt Nam không chỉ là vấn đề lo ngại của các nhà đầu tư châu Âu mà trở nên vấn đề quan ngại cho tất tật các nhà đầu tư nước ngoài tìm đến Việt Nam.

Những vấn đề chính mà các doanh nghiệp châu Âu đang đối mặt cũng được cập nhật một cách đầy đủ. Các tiểu ban ngành nghề của EuroCham nhấn mạnh sự cấp thiết phải đảm bảo cơ chế thực thi quyền sở hữu trí tuệ một cách hiệu quả và có sự kết hợp thông qua việc khởi tố cương quyết hơn các hành vi vi phạm.

Các doanh nghiệp cũng đồng thời đưa ra những ích và trở ngại tiềm ẩn mà các thách thức này đặt ra cho Việt Nam và đề xuất những kiến nghị giúp giải quyết hoặc cải thiện tình hình hiện tại. Nhấn mạnh: “Mặc dù một số ngành đã có phạm vi pháp lý đầy đủ nhưng thách thức chính vẫn xoay quanh việc thực hiện các quy định này. Vấn đề quan tâm lớn nhất của các nhà đầu tư chính là hiên pháp lý và những chính sách ưu đãi mà phía chính phủ nước sở tại dành cho họ.

Na ná. Nhấn mạnh những cầm của EuroCham trong lĩnh vực này. Bởi những vấn đề đó ảnh hưởng trực tiếp đến những rủi ro cũng như thành công của các nhà đầu tư. Vẫn tồn tại một số quan ngại chính. Nội dung của Sách Trắng năm nay phản chiếu mong muốn của EuroCham là đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam đạt được những mục tiêu chung như xúc tiến và tăng cường đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.

Việc huỷ bỏ Thông báo 197 hệ trọng đến các đề nghị nhập khẩu và việc duyệt Luật Giá được xem là những bước đi đáng hoan nghênh. Một số cơ quan còn cho rằng công ty Việt Nam trở thành công ty có vốn sở hữu nước ngoài bất kể tỷ lệ vốn sở hữu nước ngoài là bao lăm. Và du lịch có trách nhiệm.

Nguồn nhân lực (thông qua Bộ Luật Lao động mới). Đây cũng là lý do cuốn Sách Trắng đóng vai trò rất quan yếu. Nguồn: financeplus. Tuy nhiên. Hướng đến mục đích trên. Sách Trắng bao gồm 8 chương về các vấn đề liên ngành và 13 chương về các vấn đề theo từng ngành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét